Engfa lật người, mở mắt nhìn cô gái đang thò đầu vào giường của cô. Ánh trăng bàng bạc ngoài trời xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào phòng, bên trong tối om không bật đèn nhưng mắt Engfa lại sáng lấp lánh, phảng phất như mọi vì sao rực rỡ trên trời đều rơi vào mắt cô.
"Em qua đây để trò chuyện?" Giọng cô về đêm càng êm ái cuốn hút.
"Đúng thế, chẳng phải ban nãy chúng ta nói chưa xong ư?" Charlotte nói nghiêm túc, không có vẻ gì là chòng ghẹo cô.
Engfa chống người ngồi dậy, cô thở dài khe khẽ, mở đèn đầu giường. Ánh đèn màu cam dịu nhẹ xua tan bóng đêm tăm tối, chiếu vào khuôn mặt thanh tú của Engfa. Charlotte có cảm giác như mọi ánh sáng xung quanh đều trở nên lu mờ, làm nền cho cô.
Charlotte là một cô gái nhút nhát nhưng chỉ nhút nhát với những người khác. Còn đối với người "đàn ông" của mình, nàng lúc nào cũng có thể dở trò trêu ghẹo. Nàng tự nhiên túm chặt áo ngủ của Engfa.
Engfa nghiêm chỉnh tựa người vào giường, sẵn sàng nói chuyện với nàng.
Có điều Charlotte không thích ngồi cạnh giường tâm sự cùng Engfa. Bởi vì kiểu ngồi này rất giống một người mẹ đang cố tìm hiểu tiếp xúc với con trai. Do đó, nàng nhanh nhẹn cởi dép, bò ngay lên giường. Trong một chốc Engfa ngây người, nàng đã rúc vào lòng cô.
Dựa sát vào nhau thế này thật dễ chịu!
Cúi nhìn cô gái trong lòng mình, cô bỗng phấn chấn khác thường. Kỳ thực mẫu người hay được theo đuổi như Engfa rất xa cách, ít nói và không thích các cô nàng chủ động. Tuy nhiên khi gặp đúng cô gái của mình, nguyên tắc này, mấu chốt này, tiêu chuẩn này,... tất cả đều mất hết tác dụng.
Charlotte một tay đặt sau lưng Engfa, một tay ôm vòng thắt lưng gầy gò của cô, "Thủ trưởng, chúng ta nói về tuổi thanh xuân đi."
Engfa thật sự không có tâm trạng để trò chuyện về vấn đề thanh xuân thuần khiết. Cô trở nên ngây ngô như một thiếu niên mới lớn. Lồng ngực của cô nóng hực, trong đầu và mắt chỉ còn làn da trắng muốt của tiểu Char đang áp sát vào người mình. Da nàng mịn đến mức có thể bấm ra nước... cô muốn dùng nước của nàng dập tắt lửa trong người cô.
Nhưng Engfa vẫn là Engfa. Cô ho khan vài tiếng, mở miệng nói thế này với cô gái của mình, "Tiểu Char, em về trước đi. Sáng mai chúng ta hẵng thảo luận vấn đề này, được không, hmm?"Chữ "hmm" cuối cùng bật ra từ cổ họng khô khốc và ngứa râm ran của Engfa.
"Chị mệt hả?" Charlotte nhướng mắt hỏi cô. Nàng vẫn hết sức trong sáng và không hề có ý xấu với cô.
Rõ ràng là nàng cố tình giả vờ ngây thơ nhìn cô! Engfa không biết trả lời thế nào. Cô thở dài thườn thượt, rồi phát hiện hơi thở của mình cũng nóng hổi. Kỳ thực "đàn ông" rất mâu thuẫn. Chẳng hạn như thủ trưởng Waraha, cô vừa điều chỉnh cánh tay cho cô gái trong lòng mình nằm thoải mái hơn, vừa ra vẻ đạo mạo, "Tiểu Char, em không sợ chị có ý xấu với em à?"
"Đương nhiên không, đây là nhà của em." Charlotte hiểu thấu suy nghĩ của Engfa, nàng cười híp mắt, vươn tay sờ lông mày của cô, "Nếu không muốn, em chỉ cần kêu vài tiếng là ba mẹ lên ngay. Nhưng nếu em muốn..."
Charlotte còn chưa nói xong, Engfa đã nhìn sang chỗ khác, "Được rồi, em bắt đầu đi."
Ánh sáng mờ ảo chiếu vào cặp đôi ôm nhau trên giường. Nói ôm nhau thực ra không đúng lắm, chính xác là Charlotte giống như bạch tuột quấn lấy người Engfa.
"Khi em còn đi học, em là lớp phó lao động suốt mấy năm liền, còn chị thì sao?" Charlotte bắt đầu đề tài "thanh xuân". Trong lúc đợi Engfa trả lời, nàng với tay qua người cô, tiến đến công tắc đèn.
Engfa run bắn người, "Tiểu Char, em làm gì vậy?"
"Em tắt đèn, nói chuyện đâu cần bật đèn. Em tiết kiệm điện cho nhà em." Charlotte nói như thể đó là điều dĩ nhiên.
Engfa lặng thinh. Nếu lúc này cô càng nói nhiều thì càng như đang che giấu gì đó.
"Hồi bé chị thế nào? Có phải cái kiểu đeo năm gạch* không?"
*Năm gạch mà Charlotte nói với Engfa là một việc xảy ra năm 2011 tại Trung Quốc. Ở Trung Quốc, đội thiếu niên tiền phong chỉ có các ký hiệu tương ứng là một gạch (tiểu đội trưởng), hai gạch (trung đội trưởng) và ba gạch (đại đội trưởng). Nhưng cậu bé được nhắc tới lại chụp hình mình đeo tận năm gạch, rồi đăng lên mạng và kèm theo lời bình gây sốc nên bị cư dân mạng phê phán dữ dội, thu hút sự quan tâm của xã hội.
"Làm gì mà năm gạch." Engfa khẽ cười, "Chị đeo có ba gạch thôi."
"Em chỉ được một gạch, mà chị có tới tận ba gạch." Tay Charlotte lướt tới lướt lui trên lưng cô như đang đánh đàn dương cầm. Engfa căng thẳng, lật đật chặn tay nàng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Thiếu tướng ế vợ - Cover
FanficMình cover lại theo ý tưởng nữ - nữ có thể kết hôn và sinh con con nhé! Truyện có thay đổi một vài chi tiết so với bản gốc cho phù hợp ạ! Mn cứ coi Engfa là đàn ông nhe Cô: Engfa Waraha Nàng: Charlotte Austin Câu chuyện có nội dung xoay quanh một cô...