Chap 17

453 21 0
                                    

Có một số việc vừa hoang đường vừa kích thích, nếu làm cùng người yêu sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn. Bên cạnh cảm giác hoang đường và kích thích, còn có khẩn trương, xúc động, hiếu kỳ... và ngọt ngào.

  

Bây giờ, cô là của nàng, nàng là của cô. Họ có tình yêu, có vị trí đặc biệt trong tim đối phương. Họ có thể tự nhiên kể nhau nghe bí mật chôn sâu trong lòng, cũng có thể thăm dò nơi riêng tư nhất trên cơ thể đối phương.

  

Tiếp xúc tìm hiểu về giới tính trước để sau này trải nghiệm tường tận hơn chăng?

  

Người có địa vị như Engfa rất am hiểu công tác tư tưởng. Và lúc này đây cô không ngừng áp dụng nó cho bản thân.

Engfa là một người tương đối bảo thủ và thích sạch sẽ. Cô và nàng cách biệt nhau một khoảng tuổi nhất định. Nhưng bây giờ cô chỉ là một người "đàn ông" chìm đắm trong tình yêu, cô muốn nàng nhận biết cơ thể của mình. Ý nghĩ này nảy ra không phải do dục vọng khống chế đầu óc của cô, mà ngược lại cô tỉnh táo vô cùng. Tính chất đặc biệt của nghề nghiệp yêu cầu cô phải minh mẫn vào thời khắc quan trọng. Ngay giây phút này, cô tỉnh đến mức từng lỗ chân lông cũng mở ra.

  

Charlotte tự biết bản thân quá mức bạo dạn, nàng nuốt khan hồi hộp. Rõ ràng nàng và cô đều vã mồ hôi như tắm, không gian xung quanh cũng trở nên oi bức, nhưng tại sao cơ thể nàng còn nhiều nước đến vậy? Một nơi nào đó trên người nàng cứ ùn ùn ứa nước như thượng nguồn đổ về.

  

Vào lúc Charlotte mơ màng không còn biết gì, tay nàng bị chộp lấy, lòng bàn tay nóng hổi khiến tim nàng vọt lên tận cổ. Nàng tưởng cô sẽ gạt tay nàng từ chối, đạp nàng xuống giường. Nhưng bàn tay này đang kéo nàng nhích dần xuống dưới...  

Quả là... đáng mong đợi! Charlotte chớp mắt, nàng nằm gọn trong lòng Engfa chờ mong. Nàng như một người khách hiếu kỳ mang trái tim nảy lên tận cổ được Engfa dẫn đi khám phá nơi thần bí nhất trên cơ thể cô. Đầu tiên là lướt qua khe rãnh, sau đó leo lên đồi cao, cuối cùng dừng chân ở hai gò đất nổi, cảm thụ "phong cảnh" nơi đây... Lúc thì "đi bộ ngược xuôi", lúc thì "thám hiểm rừng sâu". Nơi này rất nóng cũng rất cứng, nhiệt độ cao như núi lửa đang hoạt động. Nó giống như cảm nhận của người khác về Engfa, cô điềm tĩnh cương trực nhưng không mất đi nhiệt tình. Nàng cảm giác rõ ràng mỗi mạch đập bừng bừng nơi đó, chúng hơi hơi đáng yêu và rung động khó nói thành lời...

Nhưng nàng rung động cái quái gì cơ chứ? Rung động vì tạo hóa thần kỳ và sức mạnh của con người?

  

Tay phải của Engfa dẫn Charlotte khám phá liên tục. Trong căn phòng tối mù im ắng đến lạ lùng, chỉ còn lại tiếng tim đập mạnh và tiếng hít thở gấp gáp của hai người. Khoảnh khắc này, dù chỉ là âm thanh một cây kim nhỏ bé rơi xuống đất cũng quấy rối màn đêm tĩnh lặng, huống chi là tiếng bước chân loạt soạt của bà Austin.

Charlotte biết mẹ lên lầu vì tiếng động này rất quen tai. Còn Engfa trải qua huấn luyện đặc biệt, cô có thể phán đoán chính xác độ tuổi và chiều cao của đối tượng qua tiếng bước chân, huống hồ trong nhà cũng chỉ thưa thớt vài người. Tiếng bước đi dừng lại, vang tiếp sau đó là thanh âm đập cửa và giọng nói của bà Austin, "Tiểu Char."

Bà Austin sợ quấy rầy con rể ngoan ngủ ở sát vách nên bà cố tình đè thấp giọng nói. Tiếc là bà lại không biết ở căn phòng sát vách, con rể ngoan của bà đang bị chính bà mẹ vợ tốt là bà phá rối.

***

[Englot] Thiếu tướng ế vợ - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ