Chap 11

520 18 0
                                    

Engfa không ngờ sinh thời mình sẽ dẫn một cô gái như Charlotte về ra mắt gia đình. Charlotte cũng không ngờ chỉ trong nháy mắt nàng đã đồng ý theo một người phụ nữ về gặp người nhà. Người trong Waraha gia cũng không ngờ cây vạn tuế ngàn năm đã nở hoa.

Trước đây, họ không hiểu tại sao cô cả biến thành thiếu tướng ế vợ, còn bây giờ họ lại không hiểu tại sao cây vạn tuế này sinh sôi nảy nở. Nhưng dù thế nào, chuyện cô cả dẫn bạn gái về nhà cũng là chuyện tốt. 

Charlotte ngoan ngoãn ngồi cạnh Engfa. Nàng vui vẻ chào bác trai bác gái, gật đầu mỉm cười với một đôi vợ chồng trẻ ngồi đối diện. Họ là em gái và em dâu của Engfa.

  

"Cô bé này ngoan quá." Bà Waraha hớn hở kêu người làm chuẩn bị đồ ăn, rồi oán giận nhìn Engfa, "Cô cả, mẹ nói này, nếu con qua lại với tiểu Char từ lâu thì phải dẫn về nhà cho mọi người gặp mặt ngay chứ."

Engfa nhìn Charlotte, cô nắm chặt tay nàng, "Do con sơ sót."

"Tiểu Char, bác xin lỗi. Chị cả này xấu tính lắm. Từ nhỏ nó đã không biết thể hiện tình cảm. Sau này có gì ấm ức, con phải nói bác biết, bác xử nó cho con." Bà Waraha nghiễm nhiên là một bà mẹ chồng tốt.

Charlotte thẹn thùng. May mắn có Engfa bên cạnh, nàng mới đỡ hồi hộp.

Engfa là mẫu phụ nữ có bề ngoài lạnh lùng thận trọng nhưng ẩn chứa vẻ dịu dàng chu đáo. Cô mang đến cho nàng cảm giác thoải mái và an toàn, khiến nàng muốn ở cạnh cô, sống bên cô trọn đời.

"Mẹ, chị này sẽ kết hôn với bác ư?" Cô bé duy nhất trong ba đứa trẻ sinh ba đột nhiên hỏi mẹ. Cô bé chớp đôi mắt to tròn nhìn Charlotte. Charlotte vờ như không thấy, cô bé lại nhíu mày hỏi tiếp, "Nếu chị ấy kết hôn với bác thì Liz Liz không gã được cho bác nữa rồi."

"..." Charlotte không nhịn được nở nụ cười, nàng nhướng mắt nhìn Engfa.

Engfa cũng cười với nàng.

  

"Liz Liz, không được nói lung tung." Một giọng nữ gọi tên Liz Liz. Charlotte ngoái đầu nhìn người phụ nữ vừa lên tiếng.

Từ nhỏ, Charlotte đã được Meme dạy dỗ về quan niệm cái đẹp của phái nữ. Nhưng bây giờ nàng vẫn bị vẻ đẹp của người phụ nữ tên Nude thu hút. Diện mạo của Nude giống một nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong mà nàng từng sưu tầm hình trước đây. Có điều đường nét gương mặt của Nude mềm mại và tinh tế hơn.

Thảo nào Han Bin Liz lại trắng mịn như vậy. Đúng là có gen tốt.

Charlotte hoàn toàn chìm đắm trong nhan sắc của Nude. Liz Liz chạy lạch bạch đến chỗ mẹ ngồi. Nhưng còn chưa sà vào lòng mẹ thì ba đã chặn lại, bồng ngồi lên đùi ba.

Daaddeaw cười hỏi, "Liz Liz  không thích anh Kiwoo của Leon gia nữa à?"

"Nhưng Liz Liz phải đợi anh Kiwoo lớn, phải đợi lâu lắm..." Cô bé ra chiều suy tư.

"Ha ha..." Mọi người nghe thấy đều bật cười cười ha ha.

  

Hanie và Bin Bin ở một bên trầm mặc suốt từ nãy tới giờ. Một bảo mẫu bưng đồ ăn lên, đưa mắt nhìn mọi người ngồi trên ghế sô pha một lượt. Bảo mẫu cúi gằm đầu, ánh mắt lóe sáng như muốn nói: "Đám già đầu ngu ngốc, có gì đâu mà buồn cười."

[Englot] Thiếu tướng ế vợ - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ