Chap 9

436 21 0
                                    

Charlotte nghĩ mình không nên hỏi cô trực tiếp như vậy. Nhưng nếu không phải ba khả năng này, chẳng lẽ đầu óc của Engfa có vấn đề nên để ý tới nàng?

Bên trong xe lặng phắc như tờ. Charlotte không dám nhìn mặt Engfa, nàng thấp thỏm hết cầm điện thoại bằng tay trái rồi đổi qua đến tay phải.

"Cũng phải, do tôi không suy nghĩ cặn kẽ." Rốt cuộc Engfa cũng lên tiếng, "Vài ngày nữa, tôi sẽ gửi em kết quả kiểm tra sức khỏe tổng quát của mình."  

Kiểm tra sức khỏe tổng quát? Về mặt sức khỏe và sinh lý có thể kiểm tra, nhưng xu hướng giới tính thì khám bằng cách nào?  

Charlotte cúi gằm đầu không đáp lời Engfa.

"Em còn yêu cầu gì không?" Engfa cảm thấy mình hơi thất bại.

  

Charlotte lắc đầu, mái tóc dài rủ xuống che hết nửa gương mặt, trông nàng rất ngoan ngoãn đáng yêu. Một lúc sau, nàng nhướng đôi mắt đen láy lên như vừa đưa ra một quyết định trọng đại trong đời, "Để công bằng... em cũng đưa kết quả sức khỏe của em cho chị."  

Bàn tay cầm vô lăng của Engfa giật bắn. Cô nghiêng đầu nhìn Charlotte, "Em suy nghĩ rất thấu đáo, cứ làm theo lời em."

  

***

Charlotte cảm thấy bản thân điên thật rồi.

Ngày hôm sau đi làm, nàng lén lút xin chủ biên nghỉ phép. Chủ biên hỏi nàng tại sao xin nghỉ. Nàng nghĩ cả buổi cũng không ra lý do, cuối cùng lại nói lắp bắp, "Chu kỳ kinh nguyệt của em không đều, em xin nghỉ đi khám…”

"Vậy còn chần chờ gì nữa, đi ngay đi."

  

Charlotte mau chóng chuồn khỏi tòa soạn. Xuống dưới lầu, nàng bắt xe taxi, thấp tha thấp thỏm đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

  

Tới bệnh viện, một dãy số xa lạ bất ngờ gọi vào điện thoại của nàng. Mấy ngày nay, Charlotte nhận được rất nhiều cuộc gọi quảng cáo, nàng thẳng tay bấm tắt lập tức. Có điều vài phút sau, điện thoại của nàng lại đổ chuông.

Nàng cáu kỉnh nghe máy. Có điều nghe thấy giọng của Engfa, ngữ khí của nàng mềm mại hẳn, "Tại sao chị có số điện thoại của em..."

"Hôm qua, tôi quên hỏi em số điện thoại nên lúc về đã gọi hỏi cô họ của em." Engfa giải thích. Sau đó, cô hỏi nàng đang làm gì.

  

Charlotte nhìn chung quanh bệnh viện, nàng nói nhỏ, "Thì... thì em..."

"À..." Điện thoại phát ra tiếng cười khẽ của Engfa, "Được lắm."

"Cái gì mà được lắm?" Charlotte không hiểu ý của cô.

"Tính tích cực của em được lắm."

Cái gì mà tính tích cực được lắm?

 

Trong lúc Charlotte ngồi đợi đến phiên mình vào khám, nàng nghiêm túc suy nghĩ một vấn đề. Nếu "ba cái tính" của Engfa đều khỏe mạnh bình thường, vậy nàng nên giả vờ nhút nhát không đồng ý hay bất chấp tất cả hốt hàng cực phẩm như cô về cho mình?

[Englot] Thiếu tướng ế vợ - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ