Malaika từng viết yêu thầm là một cảm giác ngọt ngào. Charlotte không biết yêu thầm có vị gì bởi vì nàng còn chưa nếm ra thì tình cảm thầm kín của nàng đã tan thành mây khói. Buổi tối, Charlotte mở nhật ký của Malaika ra xem. Malaika viết bảy mươi phần trăm con gái trong lớp đều thích Engfa.
Charlotte nghĩ đến Mew. Ngày xưa thời còn đi học, rất nhiều bạn nữ trong lớp thích anh ta. Cô bạn ngồi cùng bạn của Charlotte cũng thích Mew. Khi cô bạn đó tâm sự bí mật này, Charlotte chỉ biết than vãn lại đụng trúng đối thủ.
Engfa trở thành đối tượng được đông đảo nữ sinh yêu thích cũngkhông mấy khó hiểu. Giống như côn trùng định hướng theo ánh sáng thì người ưu tú luôn là vầng hào quang chói mắt. Dù cô mặc đồng phục như bao bạn bè, lên lớp như mọi người, học lý hóa như họ nhưng hào quang vẫn là hào quang.
Mỗi ngày ngoài việc chăm chỉ học tập, Malaika đều như một thám tử thần bí trong lớp. Cô ấy sẽ quan sát từng nữ sinh, quan sát họ mượn cớ tiếp cận Engfa. Malaika không thích giống họ nhưng ngày nào cô ấy cũng muốn tìm lý do đến gần Engfa.
Tuy nhiên, trong lớp lại có một người không giống bao bạn bè khác, người đó chính là Yaya. Nếu Engfa là mặt trời sáng chói, thì Yaya là đóa hoa tường vi xinh đẹp sinh trưởng dưới ánh nắng.
Một người thiếu niên điển trai và một cô thiếu nữ xinh xắn, đến cả giáo viên cũng đùa giỡn ghép đôi cho họ.
Một lần trong tiết vật lý, giáo viên trẻ tuổi lướt nhìn hai cô học trò nổi bần bật trong lớp, "Nếu giáo viên chịu trách nhiệm tổ chức tiệc của trường vào tháng sau là thầy, nhất định thầy sẽ kêu Yaya và Engfa đến tham gia."
Mọi người trong lớp đều bàn tán sôi nổi, nhưng hai nhân vật chính không có phản ứng. Có điều khóe miệng Yaya cong lên vẫn đập vào mắt Malaika. Cô ấy cảm thấy Yaya rất giả dối. Kể từ hôm đó, cô ấy bắt đầu ghét đóa hoa tường vi sinh trưởng dưới ánh mặt trời này.
Nếu Yaya là hoa tường vi thì Malaika là gì? Chẳng lẽ là vật thể không xác định vĩnh viễn sống trong bí mật.
Kết thúc một học kỳ, thành tích học tập của Malaika tiến bộ vượt bậc.Thầy chủ nhiệm vui vẻ trao bằng khen cho Malaika. Thầy chủ nhiệm là người thích giảng đạo nên hai tiết học mỗi ngày, thầy đều dành phân nửa giáo dục tư tưởng học sinh.
Thầy chủ nhiệm khen ngợi Malaika nhiệt liệt. Để động viên Malaika, thầy kể cho mọi người trong lớp về hoàn cảnh gia đình của cô ấy, còn đề nghị nhà trường cấp học bổng.
Thầy chủ nhiệm vừa nói được phân nửa thì Malaika mạnh dạn đứng dậy, "Thưa thầy, gia đình em không nghèo khó đến mức như vậy, em không cần học bổng!"
Thầy chủ nhiệm đại khái biết mình đã vô ý xúc phạm tới lòng tự trọng của Malaika, thầy bèn mỉm cười kêu cô ấy ngồi xuống, "Dù thế nào đi nữa, Malaika cũng là tấm gương sáng của lớp chúng ta. Chúng ta phải noi gương bạn ấy cố gắng phấn đấu."
Malaika càng lúc càng nỗ lực học tập. Khi mọi người ra ngoài ăn cơm,cô ấy vẫn cặm cụi học bài trên lớp.
Có một lần Engfa trực nhật. Cô nán lại lớp lau bảng. Sau khi lau xong cũng chỉ còn một mình Malaika trong lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Thiếu tướng ế vợ - Cover
FanficMình cover lại theo ý tưởng nữ - nữ có thể kết hôn và sinh con con nhé! Truyện có thay đổi một vài chi tiết so với bản gốc cho phù hợp ạ! Mn cứ coi Engfa là đàn ông nhe Cô: Engfa Waraha Nàng: Charlotte Austin Câu chuyện có nội dung xoay quanh một cô...