Charlotte cảm thấy nàng đã sẵn sàng "dâng mình" cho Engfa. Thậm chí mỗi khi bị cô trêu chọc đến khó nhịn, nàng đều vùng dậy chủ động tấn công, thì cô lại bất ngờ kêu dừng. Cô bóp mặt nàng, tặng nàng một nụ hôn trấn an, đứng dậy đi vào nhà tắm.
Charlotte ngờ vực, lẽ nào cô ăn chay nhiều quá nên quen rồi ư?
Engfa vào xối nước lạnh, còn Charlotte buồn bã nằm ngửa trên giường. Nàng ấm ức cúi nhìn chòng chọc bộ ngực phẳng lì của nàng... Lẽ ra nàng nên ngồi dậy hoặc đứng lên quyến rũ thủ trưởng đại nhân, vậy sẽ hao hao giống bánh bao hơn.
Engfa tắm xong đi ra, nhìn thấy Charlotte cúi gằm mặt vẻ như tự hỏi. Cô đi lại vuốt phẳng chăn và ga trải giường mà hai người vừa lăn lộn làm mất trật tự. Đến khi cô làm xong, Charlotte vẫn đang dựa vào giường, im thin thít nhìn chằm chằm bản thân. Engfa đành khom người bồng nàng đặt sang bên phải của giường, kéo chăn lên đắp cho nàng. Cô cất giọng nhẹ nhàng như dỗ dành trẻ con, "Ngủ đi."
Engfa nằm bên trái giường, cách Charlotte vừa đúng 30 cm.
Cô gái nằm bên phải cô lầm bầm trong miệng, Engfa vờ như không nghe thấy, cô với tay tắt đèn. Một phút sau, cô gái nằm đằng sau cô đột nhiên nhích người sát vào, tay chân vắt hết lên lưng cô.
Engfa thở dài, cô xoay người ôm chầm Charlotte, tì cằm lên đầu nàng, "Tiểu Char, con gái không nên như vậy."
"Đồ ngốc!" Charlotte tìm vị trí thoải mái trong lòng Engfa, "Có bà xã ngủ cạnh mà cũng không biết ôm."
Engfa, "..."
Hình như cô ngốc thật, nhưng đào đâu ra một tên ngốc hạnh phúc được như cô? Engfa cúi xuống hôn trán Charlotte, "Đợi sau khi kết hôn, tiểu Char dạy chị nhiều hơn được không?"
Một lời âu yếm trên giường, lại thêm Engfa cúi đầu nên giọng nói trầm ấm của cô trở nên ngọt ngào khác thường. Câu nói này rót vào tai Charlotte như một làn gió xuân tươi mát rót vào tim nàng.
"Chị nói cứ như em có kinh nghiệm phong phú lắm không bằng." Tuy cảm thấy ngọt ngào nhưng Charlotte vẫn giả vờ bĩu môi.
"Chị nói sai rồi, đừng giận chị." Engfa nhún nhường, tốc độ kiểm điểm của cô còn nhanh hơn những chàng thiếu niên mới lớn da mặt dày, "Sau này, chúng ta sẽ học cùng nhau."
Học cùng nhau... Charlotte cười tủm tỉm đánh Engfa một cái. Nàng hạnh phúc nhắm mắt lại ngủ.
***
Engfa quay về bộ đội, cuộc sống của Charlotte cũng coi như phong phú. Mỗi ngày, bà Waraha đều gọi điện kêu nàng về nhà ăn cơm. Do không có xe buýt đến Waraha gia, bà muốn bỏ tiền mua xe riêng cho nàng. Charlotte lật đật từ chối, bà Waraha bèn viện cớ bắt nàng đồng ý. Bà nói là tiền dành dụm cưới vợ cho Engfa, mà lâu thật lâu mới thấy cô dắt được con dâu về nhà, nên tiền sinh tiền, lời sinh lời. Số tiền nhỏ ngày xưa giờ đã nhiều vô cùng, đủ mua cả một chiếc xe.
Thường ngày, Charlotte đọc tiểu thuyết thấy đủ loại mẹ chồng con dâu đấu đá nhau tơi bời, còn bà Waraha lại là bà mẹ chồng tốt cực kỳ. Bà khiến nàng vừa mừng vừa lo, nàng căng thẳng, trán túa đầy mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Thiếu tướng ế vợ - Cover
Hayran KurguMình cover lại theo ý tưởng nữ - nữ có thể kết hôn và sinh con con nhé! Truyện có thay đổi một vài chi tiết so với bản gốc cho phù hợp ạ! Mn cứ coi Engfa là đàn ông nhe Cô: Engfa Waraha Nàng: Charlotte Austin Câu chuyện có nội dung xoay quanh một cô...