Chap 4

616 29 0
                                    

Trước khi Charlotte đến thành phố Sien, bà Waraha đã kịp tới gặp nàng. Bà cười thân thiết bước ra khỏi xe, bà hỏi nàng, "Con là Charlotte?"

Charlotte ngơ ngác nhưng vẫn kiên trì lên xe với bà Waraha. Lúc nàng ngồi trong quán trà giải thích với bà Waraha thế nào là photoshop đã là chuyện của mấy giờ sau.

"Con chỉ đứng bên cạnh chị ấy, nó không giống như báo chí đăng đâu ạ. Bọn con không có ôm nhau, bọn con chỉ tay nắm tay…"

"Tay nắm tay?" Bà Waraha hỏi ngay.

Bà Waraha rất biết cách tóm lấy trọng điểm.

Charlotte muốn diễn tả lại nhưng đối mặt với bà Waraha tin sái cổ bài báo đó, mọi lời nói của nàng đều trở nên vô nghĩa. Sau khi nghe nàng giải thích, bà cười tủm tỉm, "Nếu đây là hiểu lầm thì cũng là sự hiểu lầm mỹ lệ."

Charlotte suýt quỳ rạp xuống đất, chịu thua bà Warana. Nàng hết cách, đành
ngậm ngùi mang theo sự hiểu lầm mỹ lệ này đến thành phố Sien lấy tin.

Một mẫu thuốc mới bào chế của xưởng dược HongDat đang được quảng cáo rầm rộ ngoài thị trường, nhưng hiệu quả của nó không tốt như quảng cáo. Thậm chí tòa soạn còn nhận được điện thoại và
thư chứng minh thuốc này xuất hiện nhiều tác dụng phụ có hại cho sức
khỏe. Khi liên lạc với xưởng dược để tìm hiểu thì họ im lặng, không phản hồi về việc này.

  

Mọi phóng viên liên hệ phỏng vấn đều bị từ chối hết thảy. Dĩ nhiên Charlotte cũng không ngoại lệ. Charlotte tìm được người để hỏi, họ trốn tránh trách nhiệm, nói không liên quan đến mình; còn tìm người phụ trách thì bảo là đã đi họp.

  

Tình trạng này chứng minh trước Charlotte, đã có phóng viên đến hỏi thăm nên họ mới đề phòng như vậy.

  

Ở thành phố này, phép vua còn thua lệ làng. Huống chi nàng chỉ là một người nhỏ bé tầm thường.

  

Charlotte không chịu đi về. Nàng cố chấp tìm một nơi thoáng mát canh chừng động tĩnh của xưởng dược. Nơi thoáng mát của Charlotte là một tán cây nhỏ xíu che chắn trên đỉnh đầu.

Charlotte ngồi chồm hổm chờ đợi. Mặt đất nóng gay gắt và mặt trời chiếu thẳng trên đầu như muốn bóp ngạt nàng.

Vào lúc này, ông Austin gọi điện cho con gái. Ông cười hỏi, cô phóng viên của ông đang làm gì?

Charlotte quệt lỗ mũi ướt sũng mồ hôi, nàng trả lời, "Ba, con đang uống trà chiều với đồng nghiệp."  

Ông Austin ở đầu dây bên kia cũng đang uống trà với bạn, giọng nói lanh lảnh của ông truyền tới, "Trùng hợp quá. Ba cũng đang uống trà chiều. Tiểu Char của ba đi uống trà với bao nhiêu đồng nghiệp thế?"

"Con đi với nhiều đồng nghiệp lắm." Charlotte ngẩng lên thấy một chiếc xe màu xám bạc chạy vào xưởng dược, nàng vội vã tắt điện thoại, đứng dậy đuổi theo xe.

Charlotte còn chưa đuổi kịp thì đã gặp hai con chó săn to lớn dữ dằn chạy ra khỏi xưởng dược. Nàng phát hoảng, xoay người chạy ngay lập tức.  

[Englot] Thiếu tướng ế vợ - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ