Chap 14

446 18 0
                                    

Đàn ông luôn muốn được hời khi cưới vợ. Ví như Engfa, cô không nghĩ đến cầu hôn Charlotte, mà đã tính ngay tới việc kết hôn với nàng.

Xuống máy bay, Charlotte đội mũ lưỡi trai lên đầu, nàng quái gở hỏi cô, "Nhà chị toàn kết hôn như vậy chăng? Nhà trai nói tùy tiện một câu muốn cưới, đằng gái phải đồng ý ngay tức khắc?"

  

Rốt cục Engfa cũng hiểu tại sao sắc mặt của Charlotte thay đổi. Cô thầm trách mình quá sơ ý. "Không phải, nhà chị quen làm trước rồi mới nói."

Charlotte tức tối từ nãy tới giờ đột nhiên bật cười. Là người yêu dù không tâm linh tương thông thì cảm xúc của đôi bên cũng sẽ ảnh hưởng đối phương. Nụ cười của Charlotte khiến Engfa cong môi vui sướng.

  

Từ sân bay đi xe thêm ba mươi phút là tới Phuket. Máy bay chỉ vừa đến trụ sở quản lý Phuket ở thành phố ChiangMai, sự kiêu căng của Charlotte đã lặng lẽ tăng lên vô số. Đến khi về tới Phuket, chắc chắn đuôi của nàng sẽ nhỏng lên tận trời.

Sân bay ở thành phố ChiangMai khá náo nhiệt. Engfa một tay đẩy hành lý, một tay nắm tay Charlotte.

  

Charlotte cúi đầu nhìn bóng hình của mình và Engfa quấn quýt lấy nhau, nàng nói, "Thủ trưởng, để chị nở mặt, cũng là giữ thể diện cho em, chúng ta có nên thuê một chiếc xe hơi đắt tiền chạy về không?"

"Em nghĩ rất chu đáo." Engfa nhìn cô gái đang thương lượng với mình, rồi giơ mắt về một góc gần đó, mắt cô lóe ý cười sâu xa.

"Dĩ nhiên, tương lai em sẽ làm vợ của thủ trưởng cơ mà. Em phải biết suy nghĩ một chút chứ." Charlotte mèo khen mèo dài đuôi, nghiễm nhiên nàng đã quên mới vừa nãy còn giả vờ giận người nào đó không cầu hôn mình.

"Ừ." Engfa nắm tay Charlotte bước đến một chiếc Audi đen bóng loáng. Một thanh niên bước xuống xe, lễ phép chào hỏi họ, đưa chìa khóa cho Engfa rồi đón taxi đi về.


"Xe này có giữ được thể diện cho em không?" Engfa buông một câu nhẹ nhàng.

Charlotte trố mắt nhìn chiếc xe mới tinh, tư duy của nàng và Engfa hiển nhiên không giống nhau. Nàng chặc lưỡi, "Engfa ơi Engfa, chị dám lạm dụng quyền hành của mình. Xe này là..."

"Của bạn chị." Engfa tức anh ách như muốn bóp cổ Charlotte, "Có một chiếc xe tầm này thôi, chị đâu cần lạm dụng chức quyền."

"Tự cao tự đại!" Charlotte chống nạnh nhìn Engfa cất hành lý vào cốp sau, nàng nhướng cao mày, "Nhưng mà em thích."

Engfa đóng cốp lại, kéo cô gái còn đang dòm ngó lung tung vào trong xe.

  

Charlotte ngồi bên cạnh Engfa. Suốt đường đi, nàng giống như bản đồ sống chỉ huy Engfa chạy xe, hướng bên này bên kia để đến nhà ba mẹ vợ. Nhưng nàng bất ngờ nhận ra Engfa rất là rành đường.

Charlotte buồn bực hỏi cô, "Chẳng lẽ chị đã lén lút đến đây?"

Engfa thở dài, cô giải thích, "Đến nhà ba mẹ vợ, chị không chuẩn bị trước làm sao được."

Charlotte hừ một tiếng, nàng chòng ghẹo cô, "Coi như chị có lòng. Lát nữa về tới nhà có chuyện gì xảy ra, em sẽ che chở cho chị."

Thực ra Engfa đang thấp thỏm lo âu nhưng cô vẫn cố tỏ vẻ điềm nhiên như không, "Về đến nhà nhờ em chăm sóc chị kỹ hơn."

Charlotte bắn cho Engfa một cái nhìn kiểu như "Yên tâm đi chị". Nàng vui vẻ hát ngâm nga, rồi bất chợt quay qua nói, "Họ hàng nhà em hơi đông."

"Ừ, chị biết." Engfa nói. Vài ngày trước, cô đã kêu Win đem sơ đồ họ hàng của Austin gia cho cô xem. Cô những tưởng họ hàng của Waraha gia là nhiều nhưng không ngờ ở Austin gia, chỉ tính bác không thôi đã có đến mười bốn người.

"Họ hàng đông đúc sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề." Charlotte nói ra nỗi lo của mình, "Có thể mọi người sẽ hỏi chị thích em ở điểm gì."  

Engfa, "..."

  

[Englot] Thiếu tướng ế vợ - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ