Chap 15

924 36 194
                                    


Chu Di Hân dẫn theo toàn đội NIS của mình ung dung sải bước tiến vào đem gara sửa xe bỗng chốc hóa thành sàn diễn thời trang.

Tốp người theo sau Chu Di Hân gương mặt ai nấy đều thanh tú sáng lạng, đồng loạt một kiểu trang phục vest đen sơ mi trắng đến quần tây cũng được ủi rất thẳng tấp, mỗi người đều có thẻ ngành đeo trước ngực, dòng chữ NIS màu đỏ được tô đậm vô cùng bắt mắt.

Hách Tịnh Di và Phí Thấm Nguyên dang tay ra, chặn bước Chu Di Hân và tổ NIS.

Chu Di Hân nhếch môi đưa thẻ ngành của mình ra.

Hách Tịnh Di cùng Phí Thấm Nguyên trông thấy chức vụ của Chu Di Hân dù không muốn nhưng cũng phải thu tay nhường đường.

- Cho hỏi ai là chỉ huy ở đây?

Chu Di Hân vừa bước vào đã tìm ngay người có tiếng nói nhất.

Trước đó không quên trừng mắt với Tưởng Thư Đình, người đã nói mấy lời khiếm nhã về Hồng Tĩnh Văn.

Tất cả đồng loạt hướng về Chu Di Hân bằng ánh mắt tò mò lẫn ngạc nhiên.

- Tôi là Viên Nhất Kỳ, thanh tra cao cấp tổ trọng án cũng là chỉ huy ở đây. Xin hỏi, cô là...

Cô gái tháo kính râm ra, từ trong túi áo khoác móc ra tấm thẻ ngành dơ đến trước mặt Viên Nhất Kỳ.

- Thanh tra cao cấp thuộc phòng Tình Báo Phòng Chống Tội Phạm Và Ma Túy sở cảnh sát thành phố Tân An, Chu Di Hân.

Viên Nhất Kỳ à một tiếng trong đầu.

Cái tên này Viên Nhất Kỳ đã từng nghe qua, gương mặt này cũng thường xuyên xuất hiện trên khắp các mặt báo, cô cũng là cảnh sát duy nhất được giới truyền thông vô cùng săn đón trên bản tin an ninh mỗi tối.

- Hóa ra là Madam Chu tài giỏi của NIS. Nhưng không biết Madam Chu dẫn theo nhiều đội viên như vậy là có ý gì?

Chu Di Hân nhìn bàn tay đang chìa ra trước mắt, rồi lại nhìn vào gương mặt trầy xước của Viên Nhất Kỳ thì có chút hiếu kì. Dáng vẻ cô ấy bây giờ thật sự rất khác với dáng vẻ đau khổ sướt mướt ở sân thượng chiều hôm đó.

- Kể từ giây phút này, vụ án của Hồng Tĩnh Văn sẽ do NIS chúng tôi tiếp nhận.

Chu Di Hân đem hai tay chấp ra sau lưng từ chối bắt tay với Viên Nhất Kỳ.

Chu Di Hân nhìn Hồng Tĩnh Văn nằm đang im bất động, đáy mắt ẩn chút thương xót cùng tiếc nuối.

Tả Tịnh Viện và Bách Hân Dư đánh mắt nhìn nhau khi thấy thái độ kiêu căng và cách nói chuyện không xem ai ra gì của Chu Di Hân.

- Nè, cô nói tiếp nhận là tiếp nhận à?

Quách Sảng tỏ vẻ chán ghét khi thấy Chu Di Hân từ chối bắt tay với Viên Nhất Kỳ.

- Phải đó, chúng tôi đang điều tra không thấy sao?

Lâm Thư Tình cũng tức giận trước thái độ hống hách của Chu Di Hân.

- Thanh tra Viên dạy người của mình thế nào vậy? Cấp dưới sao có thể tùy tiện xen ngang khi cấp trên đang thảo luận như vậy, chẳng có chút trật tự trên dưới gì cả, còn dám nhận mình là tinh anh của ngành cảnh sát, không thấy hổ thẹn à?

[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ