Ánh nắng len lỏi qua rèm cửa rọi thẳng vào mặt khiến Viên Nhất Kỳ miễn cưỡng mở mắt, cánh tay truyền đến cảm giác ê ẩm mỏi nhừ khiến Viên Nhất Kỳ nhanh chóng tỉnh táo. Nhìn quả đầu đen láy, lấp ló dưới chăn đang gối lên tay mình mà ngủ rất ngon, Viên Nhất Kỳ mỉm cười hạnh phúc, cô kéo nhẹ chăn để lộ vẻ mặt say ngủ của Châu Thi Vũ, nàng không son, không phấn hoàn toàn là vẻ mặt mộc rất tự nhiên, dẫu vậy da dẻ vẫn rất mịn màng, không có lấy một khuyết điểm.
Viên Nhất Kỳ không nhịn được hôn lên môi nàng một cái, đưa mũi cọ cọ lên mũi nàng, Châu Thi Vũ bị phá rối liền rên ư ử.
- Bảo bảo, dậy nào...
- Ưm...m
Châu Thi Vũ chầm chậm mở mắt, khuôn mặt phóng đại của Viên Nhất Kỳ làm Châu Thi Vũ tỉnh ngủ hẳn. Lần này nàng không còn hoảng sợ, không còn ý trốn tránh.
Châu Thi Vũ mỉm cười ngọt ngào câu lấy cổ Viên Nhất Kỳ nhìn vào ánh mắt dịu dàng của Viên Nhất Kỳ, nhẹ nhàng nói:
- Chào buổi sáng, thanh tra Viên~
Lời nói nhừa nhựa của Châu Thi Vũ như mật ngọt rót vào tai, Viên Nhất Kỳ nghe xong toàn thân đều tràn đầy năng lượng, nhìn xuống nữ nhân băng cơ, ngọc cốt, cảnh xuân lồ lộ phía dưới, âm thầm nuốt nước bọt.
Sống ngần ấy năm, Viên Nhất Kỳ mới biết được buổi sáng ở cạnh người mình yêu, lại hạnh phúc tới như vậy.
- Chào buổi sáng, bác sĩ Châu!!
Viên Nhất Kỳ cưng chiều, ánh mắt tràn ngập sủng nịnh nhìn Châu Thi Vũ. Vén nhẹ mái tóc nàng ra sau tai, Viên Nhất Kỳ cúi xuống rải rác những nụ hôn lên gương mặt nàng. Châu Thi Vũ cũng tận hưởng sự âm yếm dịu dàng của Viên Nhất Kỳ. Dục vọng trong lòng qua những nụ hôn kia lại dần được khơi lên, cả Châu Thi Vũ lẫn Viên Nhất Kỳ đều nhận ra điều đó.
- Chị muốn đi tắm~
- Được, chúng ta đi tắm~
Viên Nhất Kỳ nhoẻn miệng cười, bế bổng Châu Thi Vũ lên, hai chân thon dài của nàng quấn quanh vòng eo săn chắc của cô, hai người một đường đã vào đến nhà tắm.
Viên Nhất Kỳ với tay vặn vòi xả nước trong bồn tắm, trong lúc chờ nước được xả đầy bồn, Viên Nhất Kỳ ôm lấy Châu Thi Vũ cùng đi đến dưới vòi sen vặn công tắc, dòng nước ấm liền xả xuống tẩm ướt hai cơ thể trần truồng, nụ hôn qua ngần ấy thao tác chưa từng dứt ra dù chỉ một lần.
Làn da của Châu Thi Vũ rất trắng, sau khi được tắm với nước ấm thì trở nên ửng hồng, vòng tay tráng kiện của cô dời xuống ôm lấy vòng eo thon thả của nàng.
Viên Nhất Kỳ dứt khỏi nụ hôn, dáng vẻ nhỏ bé ngoan ngoãn cùng đôi mắt bị sương mù dục vọng che mờ, long lanh chớp chớp khiêu gợi nhìn Viên Nhất Kỳ.
Viên Nhất Kỳ không để lãng phí bất kỳ giây phút nào, cô cúi xuống trượt nụ hôn dần từ cổ xuống xương quai xanh, vết tích mờ nhạt đêm qua liền được Viên Nhất Kỳ tô đậm lại. Viên Nhất Kỳ cúi xuống ngậm nụ hoa nhỏ nhắn vào trong miệng, bầu ngực căng tròn được đối xử vô cùng ôn nhu nhẹ nhàng, cô bỏ vào miệng mút nhẹ, đầu lưỡi quét lên đỉnh hồng mẫn cảm, tay cũng bận rộn xoa lấy đầu ngực hồng đào của nàng vừa kéo mạnh ra vừa vò khiến chúng đều dựng đứng cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa Dịch
FanficChân thành muộn màng liệu có vãn hồi được dịu dàng xưa cũ?