- Hình như chưa có bạn trai...nhưng kết hôn rồi, còn có một đứa con!!
Viên Nhất Kỳ không nuốt trôi những gì mình nghe thấy, vội nhìn qua Tả Tịnh Viện với đôi mắt mở to, nhịp tim cũng vô thức đập nhanh hơn.
Kết hôn?
Có con?
Vậy chiếc nhẫn đó lẽ nào là...
Nhẫn cưới?
Viên Nhất Kỳ kinh hãi tột độ lẽ nào cô đã lên giường với phụ nữ có chồng, cô bây giờ đã là...tiểu tam rồi?
Tả Tịnh Viện thấy khuôn mặt Viên Nhất Kỳ không ngừng biến hóa thì cười lớn.
Viên Nhất Kỳ nhìn thấy Tả Tịnh Viện ôm bụng cười ngoặt ngoẹo liền hiểu ra, mình vừa bị Tả Tịnh Viện chơi khăm một vố.
- Tả Tịnh Viện, chị được lắm.
- Dạ xin thưa Thanh tra Viên, chị sớm đã nói nhiều là năm không có gặp rồi, em còn hỏi chị cô ấy có bạn trai chưa, chị biết đường nào mà trả lời em?
Viên Nhất Kỳ bực mình không thèm đáp, cho dù vậy cũng không nên nói bậy bạ thế chứ, dọa chết người rồi.
- Nhưng em hỏi bạn trai Châu Thi Vũ làm gì, lẽ nào em...
- Sếp, đã xử lý xong, có thể thu đội.
Tưởng Thư Đình nói, mọi người cũng đã tập hợp đầy đủ. Tả Tịnh Viện nhìn thấy nhiều người ở đây cũng không dám nói thêm gì, sợ Viên Nhất Kỳ sẽ chỉa súng vào mồm mất.
- Còn Tiểu Phí đâu? - Viên Nhất Kỳ hỏi khi không thấy Phí Thấm Nguyên ở đây
- Tiểu Phí hả, chị ấy ở bên kia.
Viên Nhất Kỳ theo hướng ngón tay của Tưởng Thư Đình nhìn qua, liền thấy Phí Thấm Nguyên đang giúp Khương Sam, một thành viên của đội pháp chứng thu dọn đồ đạc lên xe.
Nheo mắt nhìn sang Tả Tịnh Viện như kiểu chuyện gì đây, tổ pháp chứng mấy người thiếu người lắm à?
- Này này nhìn chị làm gì? Sở cảnh sát đâu có cấm hẹn hò, cảnh sát viên yêu pháp chứng viên là chuyện bình thường, biết đâu sau này còn có thanh tra cao cấp yêu đương cùng pháp y cao cấp.
- ...
Tả Tịnh Viện nháy mắt với Viên Nhất Kỳ, sau đó nhanh chóng di chuyển về phía đồng đội của mình, ở lại thật sự có khi bị thủ tiêu mất. Toàn đội cảnh sát nghe hoàn toàn không hiểu gì. Chỉ riêng Viên Nhất Kỳ là biết Tả Tịnh Viện đang ngầm nói rằng cô ấy đã nhìn ra Viên Nhất Kỳ có ý với Châu Thi Vũ, còn là rất ủng hộ.
.
.Phòng Khám Nghiệm Tử Thi.
Viên Nhất Kỳ cùng Tưởng Thư Đình được Bách Hân Dư hướng hẫn thay áo blouse, đeo khẩu trang, bước qua cửa sát trùng tiến vào phòng giải phẫu.
Viên Nhất Kỳ nhìn thấy Châu Thi Vũ cũng đã chuẩn bị xong xuôi.
Bên trên giường phẫu thuật, là cái xác đã được tách ra khỏi bộ đồ thú bông.
- Bác sĩ Châu, có thể bắt đầu rồi.
Bách Hân Dư cầm giấy bút, báo cáo với Châu Thi Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa Dịch
FanficChân thành muộn màng liệu có vãn hồi được dịu dàng xưa cũ?