- Lạc Lạc, xe chị đẹp thật đấy!!
- Bác sĩ Bách quá khen rồi!!
- Cũng may là có chị cho đi nhờ, nếu không lại phải bắt taxi.
- Sao bác sĩ Bách không đi nhờ bác sĩ Châu cho tiện?
- Cũng định vậy đó nhưng Vương Dịch tới đón bác sĩ Châu, họ không ngại nhưng tôi thì ngại, sao có thể đi theo phá bầu không khí hai người được cơ chứ?
- Chà, bác sĩ Bách cũng tinh tế thật.
- Hehe!!
Bách Hân Dư cười tươi.
- À mà Lạc Lạc, chị lái xe chuyên nghiệp vậy, bộ có bằng lái rồi à?
- Tôi chưa có!!
- À vậy hả...hahahaha
Bách Hân Dư nghe vậy thì lặp tức ngồi ngay ngắn lại, siết chặt dây an toàn hơn, một tay cũng vô thức đưa lên cầm lấy thanh an toàn.
Hàn Gia Lạc nhìn thấy một loạt động tác thiếu tin tưởng kia liền nheo mắt.
- Tuy tôi chưa có bằng nhưng về trình lái xe thì Dominic Toretto phải gọi tôi một tiếng sư phụ đấy!!
Bách Hân Dư nghe vậy thì thở phào, cũng dần buông lỏng cảnh giác nhưng lời Hàn Gia Lạc nói tiếp theo khiến Bách Hân Dư lại tiếp tục cầm chắc tay vịn.
- À bác sĩ Bách này, tôi chưa có biết cách dừng xe vì khởi động lại sẽ khó lắm. Lát nữa tới trước cửa quán, tôi chạy chậm chút bác sĩ Bách tự nhảy xuống, xuống xe chạy theo vài bước đóng cửa xe lại dùm tôi là được.
Khóe môi Bách Hân Dư giật giật, nở nụ cười méo mó.
.
.
..Lounger Bar
Một bóng người ngồi trong góc khuất, âm thầm quan sát mọi hành động của Viên Nhất Kỳ phía bên này.
- Tả Tịnh Viện, khát nước lắm à?
Tưởng Thư Đình thấy Tả Tịnh Viện uống bia như uống nước ngọt, hết chai này tới chai khác, uống mãi không ngừng thì lên tiếng nhắc nhở.
- Mặc kệ chị!! - Tả Tịnh Viện hời hợt đáp lại.
- Cải nhau rồi sao? - Viên Nhất Kỳ nhìn biểu hiện của Tả Tịnh Viện liền biết chuyện tình cảm có vấn đề.
- Ừm, không hiểu phát điên cái gì nữa? Tự nhiên đòi chia tay, còn không cho chị một cơ hội để giải thích!?
Tả Tịnh Viện bức xúc kể lể với Viên Nhất Kỳ.
- Là vì chuyện gì?
Tả Tịnh Viện nghe Viên Nhất Kỳ hỏi lí do cũng định trả lời thì Vương Dịch nắm tay Châu Thi Vũ đi tới.
- Thôi bỏ đi.
Tả Tịnh Viện nhìn thấy lí do mình và Trần Vũ Tư cải nhau xuất hiện liền thở dài.
Viên Nhất Kỳ nhìn hai bàn tay đan chặt nhau liền đánh mặt đi nơi khác, cố gắng tỏ ra bản thân không quan tâm nhưng trong lòng không khỏi đau xót một trận.
Châu Thi Vũ và Vương Dịch ngồi đối diện với Viên Nhất Kỳ và Tả Tịnh Viện.
- Châu bảo, chị xem cái này có đẹp không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa Dịch
FanficChân thành muộn màng liệu có vãn hồi được dịu dàng xưa cũ?