Chap 27

612 47 68
                                    


Bách Hân Dư lái xe nhưng thỉnh thoảng vẫn nhìn qua Hàn Gia Lạc, dù chỉ ở góc nghiêng với nửa bên mặt, Bách Hân Dư vẫn có thể cảm nhận được khí tức nóng giận của Hàn Gia Lạc tràn lan khắp xe.

Bách Hân Dư từ cổ họng lí nhí phun ra vài chữ:

- Lạc Lạc, chị phải nhớ trong bụng chị còn có đứa nhỏ, lát nữa...

- Tôi tự biết cân nhắc, bác sĩ Bách, lái nhanh chút đi. - Hàn Gia Lạc lạnh lẽo đáp, thật sự chỉ muốn gặp Vương Dịch ngay lặp tức.

..

Bách Hân Dư đột nhiên dừng xe lại.

Hàn Gia Lạc nhìn xung quanh chẳng thấy căn nhà nào cả, khó hiểu nhìn sang thì thấy Bách Hân Dư ôm đầu tỏ vẻ hơi đau.

- Bác sĩ Bách, sao vậy?

- Đầu em hơi nhức, không sao, chắc là dính nước mưa nên cảm rồi.

Bách Hân Dư dứt lời thì máu mũi đột nhiên chảy dài.

Hàn Gia Lạc vội vàng lấy khăn giấy ra đưa đến cho Bách Hân Dư.

- Chắc không phải cảm đâu? Em đừng lái nữa, chúng ta đổi chỗ đi.

- Không sao, cầm máu là xong mà. Với lại, nhìn trên map chắc còn khoảng năm phút nữa đến rồi.

Bách Hân Dư nhét giấy vào mũi, xem như không có gì, tiếp tục lái xe.

Bách Hân Dư đánh lái dọc theo bờ biển, cuối cùng cũng nhìn thấy căn biệt thự sang trọng. Nhìn lại số trên biển, rồi lại nhìn vào định vị GPS mà Viên Nhất Kỳ cho trước đó.

Thấy đã đúng, Bách Hân Dư đỗ xe lại tháo hai miếng khăn giấy nhét trong mũi quăng đi, cô bung dù bước xuống, nhanh chóng chạy qua mở cửa đón lấy Hàn Gia Lạc.

Mưa không còn lớn như lúc nảy nhưng vẫn còn lất phất vài giọt, vẫn có thể thấm ướt.

Hàn Gia Lạc định đưa tay bấm chuông thì bên trong truyền đến giọng nam rắn rỏi.

- Các người tìm ai?

Nam vệ sĩ nhìn hai người xa lạ trước mặt, lạnh nhạt hỏi.

- Phiền anh vào nói lại, là Hàn Gia Lạc tới tìm.

..

- Hàn Gia Lạc?

Hồ Hiểu Tuệ cau mày khi nghe thấy cái tên xa lạ này. Hồ Hiểu Tuệ nhìn cửa phòng Vương Dịch đóng kín, quyết định không nói với Vương Dịch, tự mình đi ra ngoài.

- Xin lỗi, Vương Dịch hôm nay không khỏe, hai người mai hẳn quay lại.

Hồ Hiểu Tuệ nhìn với Hàn Gia Lạc và Bách Hân Dư, đưa ra lời từ chối.

- Không khỏe hả? Đúng lúc đó, vị bên cạnh tôi là bác sĩ, sẵn tiện có thể thăm khám.

Hàn Gia Lạc không muốn đôi co, trực tiếp lướt qua đi vào nhà nhưng vệ sĩ đã ngăn lại.

- Cô Hàn, xin dừng bước. - Vệ sĩ đưa tay cản bước Hàn Gia Lạc

- Tôi cứ vào đấy thì sao?

- Nếu cô còn như vậy, chúng tôi sẽ báo cảnh sát. - Hồ Hiểu Tuệ nhắc nhở

- Cứ tự nhiên. Hôm nay dù thế nào, tôi cũng phải gặp được Vương Dịch.

[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ