Chap 12

723 33 111
                                    

Bách Hân Dư ngồi taxi về nhà, tâm trạng vui vẻ phơi phới nhìn ra bên đường ngắm cảnh đêm.

Chiếc moto phân khối lớn đỗ lại cạnh taxi của Bách Hân Dư, cùng nhau dừng đèn đỏ.

Bách Hân Dư nhìn đôi tình nhân ôm chặt nhau trên chiếc phân khối lớn, có chút ngưỡng mộ.

Bách Hân Dư tưởng tượng nếu cô và Hàn Gia Lạc cũng như thế thì tốt biết mấy.

Bách Hân Dư lại nghĩ, liệu cô tỏ tình thì Hàn Gia Lạc có cho cô một cơ hội không nhỉ?

Đèn vừa xanh, chiếc moto vặn ga mạnh một cái liền mất hút.

Tưởng Thư Đình chuyên nghiệp đánh lái.

Hàn Gia Lạc vì tốc độ cao mà ôm chặt lấy eo Tưởng Thư Đình.

Chẳng mấy chốc, Tưởng Thư Đình đã dừng xe lại trên một con đường nhỏ trên núi. Tưởng Thư Đình tháo mũ cho Hàn Gia Lạc, Hàn Gia Lạc nhìn thấy cảnh vật xung quanh thì há hốc.

Tiếng gió khẽ khàng lay động, ánh trăng lung linh làm lóng lánh giọt sương đêm, muôn ngàn tia sáng trắng bàng bạc, nhuộm màu toàn bộ không gian.

- Em nghe nói hôm nay có cực quang nên đưa chị tới đây ngắm cùng.

Hàn Gia Lạc bật cười nhìn Tưởng Thư Đình đang lí do lí trấu.

- Thời tiết thế này thì lấy đâu ra cực quang? Sếp Tưởng là nghe ai nói đấy?

- Ờ thì... cực quang thì không chắc nhưng trăng thì có sẵn, chị ngắm đỡ vậy..

Tưởng Thư Đình gãi đầu cưỡi hề hề khi thấy Hàn Gia Lạc đã bắt được bài của mình.

Hàn Gia Lạc không nói gì, cô đem lưng tựa lên xe, ngắm nhìn cảnh đêm thành phố từ trên cao, đẹp và yên bình đến lạ.

Tưởng Thư Đình cởi áo khoác da của mình, che ngang đùi Hàn Gia Lạc.

- Cám ơn..

Tưởng Thư Đình mỉm cười gật đầu, cũng dựa vào xe, ngồi cạnh bên Hàn Gia Lạc, cùng nhau ngắm cảnh đêm.

- Sếp Tưởng hay đến đây lắm hả.

- Là lần đầu tiên đến.

- Hả, lần đầu? Vậy sao sếp biết chỗ này hay vậy?

- Tra google đấy, những chỗ hẹn hò buổi đêm lãng mạn, thế là ra chỗ này.

Hàn Gia Lạc chớp chớp mắt, còn chưa kịp tiêu hóa những gì vừa nghe thì Tưởng Thư Đình tiếp tục đưa thêm thông tin chấn động.

- Lạc Lạc, em thích chị, có thể cho em một cơ hội tìm hiểu chị nhiều hơn không?

Tưởng Thư Đình không che dấu, thẳng thắn nói ra tâm tư trong lòng.

Hàn Gia Lạc sau giây phút chần chừ, cuối cùng cong môi cười nhẹ.

- Lời tỏ tình này, có phải hơi hời hợt không?

- Vậy thì để em chứng minh cho chị thấy, em là thật lòng để tâm thế nào.

Không cần biết người đó có thích mình không mà quan trọng là nói ra để cho nhẹ lòng, để đỡ sau này phải hối tiếc.

[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ