Tổ Cảnh Sát
- Sếp, Lưu Vũ Kiện đã nhận tội, anh ta và Triệu Nhã Lâm quen biết khi anh ta tới trường đại học tham gia một khóa diễn thuyết. Sau đó Triệu Nhã Lâm tới bệnh viện của anh ta làm một cuộc phẫu thuật nâng mũi, bọn họ từ đó trở nên thân thiết hơn, anh ta cũng nảy sinh tình cảm với Triệu Nhã Lâm. Nhưng anh ta nói tình cảm chỉ là một phía, Triệu Nhã Lâm hoàn toàn không yêu anh ta, anh ta nói Triệu Nhã Lâm còn một lòng muốn cùng Trương Bân bỏ trốn, anh ta không cam tâm nên đã xuống tay với Triệu Nhã Lâm. Tình tiết khi vụ án xảy ra, hoàn toàn trùng khớp với những phỏng đoán ban đầu của sếp.
Phí Thấm Nguyên tường thuật lại cho Viên Nhất Kỳ về lời khai của Lưu Vũ Kiện.
- Tên khốn này chỉ có như vậy lại một xác hai mạng??? - Tưởng Thư Đình không thể chấp nhận được lí do vớ vẩn này.
- Lưu Vũ Kiện nói anh ta không hề biết Triệu Nhã Lâm khi đó đã có thai. - Lâm Thư Tình lắc đầu trả lời
- Nói là yêu mà lại ra tay tàn nhẫn như vậy? Tên khốn này, yêu kiểu gì chứ?
Quách Sảng bực tức rõ ra mặt.
- Chuyện chặt đầu, rồi đem tới vứt xác ở công viên, hắn giải thích thế nào?
Viên Nhất Kỳ có lẽ là người bình tĩnh nhất, cô vừa lật hồ sơ xem, vừa hỏi.
- Anh ta nói lúc còn sống, đã từng cùng Triệu Nhã Lâm đến đó chơi, ở đó có kỉ niệm của hai người. Anh ta nói sau khi nhét xác vào thú bông, rồi bế đến đặt trên băng ghế, anh ta cũng đã ngồi cùng cái xác đến sáng rồi mới rời đi. - Lâm Thư Tình rành mạch trả lời.
- Tên này đúng là bệnh hoạn, biến thái. Nhất định phải để hắn ngồi tù cả đời, nếu không chỉ có hại cho người dân vô tội.
Hách Tịnh Di cũng tham gia chửi mắng
- Được rồi. Đề Đề, chuẩn bị hồ khởi tố Lưu Vũ Kiện tội mưu sát đi. Còn về Trương Bân, khởi tố anh ta tội hành hung là được.
- Yes sir. - Tưởng Thư Đình gật đầu.
- Mọi người cũng vất vả mấy ngày nay rồi, tan làm thì đi uống chút gì đó đi, tôi mời.
- Yeahhhhh, nhậu thôi!!!!!
Phí Thấm Nguyên và Lâm Thư Đình hứng khởi đập tay vui vẻ
- Sếp, sếp để em đặt bàn cho. - Quách Sảng là chuyên gia ăn uống của team, mấy vụ đặt bàn này cô thường xuyên làm nên vô cùng hào hứng xung phong nhận việc.
- Được, ở đâu cũng được, tùy mọi người.
Viên Nhất Kỳ mỉm cười gật đầu, sau đó cầm theo hồ sơ đi vào văn phòng riêng.
Vụ án kết thúc, cô cũng phải xử nốt đống hồ sơ sau đó viết bản báo cáo chi tiết gửi cho cấp trên nữa.
..
Phòng Pháp Chứng
- Này mọi người, hôm nay tan ca không ai được về nhà, phải đến Lounge làm vài ly đấy!!
Tả Tịnh Viện vỗ vỗ tay thông báo với mọi người trong tổ.
- Sếp Tả bao ạ? - Mã Ngọc Linh nheo mắt hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Đen và Trắng [H] - Quải Châu x Thi Tình Họa Dịch
FanficChân thành muộn màng liệu có vãn hồi được dịu dàng xưa cũ?