Hehehe tui có bất ngờ đâyy: Tui đã đỗ FTU bằng HSA đóoo! Vậy là chúng ta có thêm 1FTUer. Chúc những ai đang chờ đợi kết quả THPTQG/ thi những năm sau đỗ NV1 nhaa!
P/s: Thiệc ra t đọc được cmt của mn qua email đó! Nhưng mà do không biết xài 1.1.1.1 với lại bận thi cử nên bây giờ mới ngoi lên nè 🌷
-------
Thật ra sau đó cũng không có gì đặc biệt cả. Vì ngoài Khuyên ra tôi cũng có những người bạn khác. Tính ra định kể chi tiết nữa cơ, nhưng cũng hơn 1 năm từ ngày xảy ra rồi, tôi cũng bớt cay cú nên chắc sẽ tóm tắt thôi <33.
Sau một khoảng thời gian tôi tỏ thái độ gắt với 2 đứa kia, dường như tụi nó cũng buông tha tôi 😄. Sự kiện trong điện thoại của Hoàng Đình Tùng có gì... tôi cũng chịu chết 😞 vì vụ đó tôi cũng chưa hóng được.
Khuyên là một đứa hết mình trong tình yêu, coi tình yêu là điều quan trọng của cuộc sống. Cái này thì tôi đã nói rồi đúng không? Nó sẵn sàng làm ra chuyện khùng khùng mà bạn có thể không nghĩ tới đấy.
Quay lại với tôi một chút, thi HSG xong thì tôi bị stress nặng. Tôi được đâu 11₫ mấy, năm trước điểm ấy tạch khuyến khích luôn (trộm vía tôi được ba :>), và tôi bị hối hận nhiều lắm vì đã làm sai câu xác suất. Tôi tưởng mình đã không còn hi vọng gì luôn. Cho nên thời gian 7 ngày sau thi HSG, tôi gần như trầm cảm và không hóng được gì cả.
Trong 7 ngày ấy, rất nhiều tin đồn và sự kiện được lan ra. Tôi không còn là nạn nhân của những miếng thính của X nữa bởi không chỉ 1 mà là 2 người khác thế chỗ tôi. Vy Anh trong truyện là một bạn cũng tên gần như thế. Bạn này học lớp tôi, không giỏi lắm nhưng xinh và gia cảnh tốt. Tuy nhiên tôi không hợp tính bạn này lắm. Vì thế khi bốc đại tính cách cho Vy Anh, tôi đã bốc trúng bạn này với Thu Trang. Tôi sẽ gọi bạn ấy là Vy Anh luôn nhé.
Vy Anh với Thu Trang có ngoại hình khá giống nhau, chiều cao hơn 1m50, da trắng, mắt có hồn, long lanh, thích chụp ảnh, đến gu ăn mặc ăn uống cũng na ná nhau. Hai người này học cùng trường cấp 2 với X, cũng từng chơi thân với nhau (thuộc cùng một hội bạn thân thiết hồi cấp 2 đó), theo khối B cũng giống nhau luôn. Vy Anh là Thiên Bình, Thu Trang là Song Tử, X là Cự Giải.
Nhưng tôi không biết 2 bạn này từng thân thiết đến thế. Bởi vì 2 bạn ý không chơi với nhau từ hồi lên cấp ba. Thu Trang là người yêu cũ hồi lớp 9 của X, cũng là mối tình đầu luôn. Sau đó thì X chia tay Thu Trang và bắt đầu yêu đương với chị Uyên Thư vài tháng sau khi nhập học. Mối quan hệ này rất kín, chẳng ai biết, chỉ là giữa X và Thu Trang có hint và mọi người ship (như tôi với X trước đó) mà thôi.
Nói đến hint, thì X và Vy Anh cũng có, nhưng cả 2 chối đây đẩy, nói đó là mối quan hệ giữa bạn thân mà thôi. Ngay sau đó thì tin đồn tôi và X rộ lên, lập tức thuyền Vy Anh với X chìm xuống.
Trọng tâm đến rồi đây. Khuyên rất thích kiểm soát người yêu, vụ nó check điện thoại của X và nhận ra mật khẩu của X kỳ lạ thì mọi người cũng biết. Lần này nó thuê hacker lỏ, cái bọn mà hack facebook xong nhắn tin kiểu vay tiền ấy mọi người. Chỉ khác là Khuyên khá là khôn, giá mà nó trong tình yêu cũng tỉnh như thế ha, đã tự mình gửi link shoppe cho X. Nó viện cớ muốn mua quà cho X, rồi gửi link bảo X chọn. Và nó chỉ lấy mật khẩu, không làm gì khác.
X nhắn tin với rất nhiều gái. Khuyên lúc đầu chỉ định kiểm tra xem X còn liên lạc với tôi không, nhưng sau đó lại nhận ra mình chả phải cô gái duy nhất của X. Thằng này mập mờ, nhắn tin với nhiều người. Tuy không yêu, nhưng chuyện trò rất vui vẻ, là một chuyên gia Ghosting với lý do rất chính đáng: học hành bận rộn. Em nào em nấy đổ đứ đừ.
Trong đó, 2 người con gái liên lạc nhiều nhất, lại không có Khuyên. Thậm chí lùi xuống top 3 cũng không nốt. Người được ghim tin nhắn trên cả zalo lẫn messenger là Thu Trang - tình đầu của X. Người tiếp theo, là Vy Anh. Thậm chí, Khuyên chỉ được liên lạc qua acc clone của X, hai người kia thì qua acc chính luôn. Nghe nói trong đó có nhiều "bằng chứng tư liệu hay ho" lắm.
Khuyên tức giận, tìm X tính sổ. Hai bên túm nhau ngay gần lớp học, Khuyên tung nhiều hình ảnh/ tin nhắn gây sốc. Thậm chí còn tiện tay túm Vy Anh vào cuộc ẩu đả. Lý do vì sao chỉ có Vy Anh bị ấy hả? Là vì hôm đó Thu Trang ốm, nghỉ ở nhà. Tôi cũng nghỉ, nhưng là do quá stress vụ điểm thi và cơ thể quá yếu do thức khuya nhiều đêm.
Cuối cùng, X chọn Vy Anh giữa Vy Anh và Khuyên. Nó ôm lấy bảo vệ và dứt khoát nói chia tay với Khuyên. Thu Trang thì tỉnh cả người, may mắn cho con bé thoát kiếp nạn. Vy Anh quyết định tha thứ cho X, và 2 người đã yêu nhau đến tận bây giờ, tức là lúc tốt nghiệp.
Tôi lúc đó buồn quá, không để ý mấy, nên không hóng được rốt cuộc nội dung trong điện thoại của X là cái gì. Tôi chỉ biết là sau vụ đó, Vy Anh và X chả bị sao, chỉ bị nhắc nhở một chút, còn Khuyên có 1 kỳ hạnh kiểm trung bình. Tôi chỉ hóng vụ việc sau khi nó xảy ra được khoảng 5 ngày nên không rõ họ combat ra sao 😞.
---------------
Các bà muốn nghe kể về Nguyễn Đức Mạnh và Lê Thanh Huyền không :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Gục ngã trước "Anh"
Novela JuvenilI. Tôi không thích Vy Anh. Vì chúng tôi cùng tên mà quá trái ngược nhau nên người ta hay so sánh. Và mỗi lần so sánh thì tôi chỉ như hòn đá, đặt cạnh chỉ để tôn lên vẻ đẹp của Vy Anh - viên ngọc. "Ừ, Vy Anh xinh vậy, ai mà không mê?" "Thuỳ Anh biết...