Short update for now, bawi ako mamaya or bukas. :) alright, author is excited for AFTER SCHOOL CLUB guest is Kai and Baek. sad man lna sil lang talaga guest. ayos lang, andun si baek. wag kayo Bias Wrecker ko yan! XD vomments.
Piano #19: Do i like- Do i love you?
Terrence's POV
i don't know what's happening to me. pero sabihin na nating mabilis but i really like her. no, i love her. i really do. hndi ko alam kung paano ngysri but last time i saw her with that Casey Kim? nagselos ako. at napagtanto ko nalang na mahal ko na sya. oo, mahal ko na talaga sya. mabilis man pero inaamin ko na eh, mahal ko na talaga si Astrid.
"Staring is rude dude" napatingin ako kay Travis. hndi ko namalayan ang pagtitig ko kay astrid. "gusto mo talaga sya noh?" tanong ni Terrance saakin. hndi ko maamin sa sarili ko noon pero ngayon sguro kaya ko na.
"paano mo naman nasabi yan?" i ask him while laughing. nakakatawa lang kase eh. "halata na, mahal mo nga sya?" tumango ako ng mejo nahihiya.
i really like her. even she's so slow, manhid ba. mahal ko na talaga sya.
"i'll support you, then"
she's been part of my life. i can say that because its true. she became part of my life. i really like her. i like her. it's fine with me if she didn't feel the same. i just only want is to be with her.
××
Astrid's POV
nandito ako sa labas ngayon kausap itong mababa kong kapatid sino pba? edi si Kevin Wu. hndi ko nga alam na alam nya to kaya nya ako natunton.
"stay away from Terrence" wtf! ano bang problema nya? "why would i?"
"he's not ordinary what you think" sabi nya sakin nakunot naman ang noo ko. hndi ko maintindihan ibig nyang sabihin saakin. mabait naman si terrence, paano nya ba yun nasasabi? hndi pa naman nya kilala si Terrence eh.
"kuya ano bang ngyayari sayo?" i ask him. he was acting different. parang hndi sya ang kuya ko. "please, layuan mo sya" he told me again.
why do i need to avoid Terrence with no more than reason?
"you didn't know him. i'll let you to fall inlove wih him, kung sana kilala mo sya pero may natuklasan ako na hndi mo alam. kung ako sayo Astrid? alamin mo na bago ka pa matakot." sabi nya sakin nakunot nalang ang noo ko. what does it means? i don't even know.
BINABASA MO ANG
피아노 (Piano)
Mystery / Thriller[ EXO Mystery Series #3: BaekYeon ] #32 in Mystery / Thriller - papasok ka pa ba sa isang bahay na puno ng misteryo at kababalaghan, ngunit ano nga ba ang misteryo sa isang piano na lumang-luma na ngunit nananatili sa isang bahay, ano nga ba ang man...