Epilogue

399 19 16
                                    

i want to thankful to BYUNSHIDAE143, RockStar_Princess30, -kookiecream, MikeeBondoc9 etc sa mga Silent Readers for supporting ang reading this book. kundi dahil sainyo baka hanggang nagyon nakadraft pa din to. kaya ko lang naman to ginawa dahil sainyo eh. kaya sobrang salamat talaga ah? loveyou guys ^.^


Epilogue


After 1 Year...


Astrid's POV


isang taon na ang lumipas ang dami ng nagbago sa buhay ko. mula ng mawala sya sa buhay ko nagsikap ako para buhayin ang sarili ko si Ashley pinromote sya ni dad na maging CEO ng isang hotel na pagmamaiari namin. ako naman nagpunta ako sa korea. ilang linggo palang ako sa korea may nakatuklas saakin dun isang Staff ng Entertainment sabi nya sakin kung gusto ko daw pwede raw ako maging vocal instructor nahalata nya kase na marami akong alam sa mga Vocal's etc. pumayag ako at ng makabalik ako ng korea still i work as a Vocal Instructor. naging madali naman ang trabaho ko bilang isang instructor. three months past nagpaparty bigla si Arisa sa bahay. sabi nya gusto nya magcelebrate dahil ikakasal na sila ni Suho masaya ako saknilang dalawa. ikinasal sila ng maaga hndi pa naman sya nagbuntis pero masaya silang dalawa si Jade? sabi ni suho nasa America na si Jade nagtatrabaho dun. hndi nya rin alam if nakatagpo naba ng lalake yun duon pero ang alam nya masaya na.


sobrang dami na nag bago sa buhay naming lahat, but still myself, hndi parin ako nagbabago, hinahanap-hanap ko parin sya kahit na alam ko na impossible na magbalik pa sya sa buhay ko. sguro talagang wala na. wala na akong pagasa na maging masaya kasama sya.


"hay grbe ang dami na talagang nagbago sa buhay nating lahat" sabi ni kuya napangiti nalang ako. nasabi ko naba na kasama ko si kuya sa isang bahay? gusto nya rin kase eh. si Terrence at Ashley? ikakasal na silang dalawa. nauunahan pa nila akong ikasal. lalo na si ashley eh mas matanda ako sa batang yun. wala eh, wala kase yung lalakeng pakakasalan ko.


"Ma'am may Package po para sainyo daw po" sabi nung maid kaya pumunta ako sa pinto at pinirmahan tska nagpatulong na ilagay sa table yung Package para mabuksan ko. binuksan ko na agad yun at nabigla ako sa mga laman nya.


wala namang nakalagay kung kanino galing. napakamot nalang ako sa ulo at binuklat yun.


parang nawala ang ngiti at saya ko ng makita ko ang isang frame..


Frame namin ni Terrence to. nung nagdate kami before. bigla ako nalungkot ng makita ko ang mga ala-ala naming dalawa. buhay parin ang ala-ala nya at hndi nawala, sino kayang hinayupak ang nagpadala nito sakin? tska bakit nya to pinadala? hay.


nilagay ko yung frame sa table kung saan nakalagay ang mga frames namin dito. nasa bakuran sila kaya parang tahimik talaga dito nandun sila suho ngayon pati sila ash nandun sabi ko kase may kukuhanin lang ako.


everything about my past, hndi makalimutan ang nakaraan ko, dahil yun ang ala-ala ng isang taong mimahal ko kahit na wala na sya sa tabi ko hndi ko kinalimutan yun, oo masakit na nawala sya at naglaho na sya talaga pero maskit yung kapag kinalimutan mo sya parang sinabi mo na hndi mo na sya mahal, ayoko sya lang ang meron ako sa buong buhay ko at hndi ko sya kayang kalimutan ng basta-basta lang.

피아노 (Piano)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon