eto na ang sagot sa mga katanungan, well one of your answer RockStar_Princess30, ilan sa mga sagot mo ay natama mo. well, read it to know what i mean. picture on mm our Andeson Twins. gwapo hndi ba? since birth na yan XD vomments~ ♥
Piano #24: Truth Behind
Third Person's POV
sa isang lugar na puno ng mga diwata. isang diwata na nakatingin sa parang tubig na malapit sa knyang kinauupuan pinapanood ang mga gianagwa ng isa nyang anak na babae kasama ang lalakeng mahal nito at iniimbestigahan ang anak nyang lalake na si Terrence. habang wala ito sa bahay.
napaupo nalang sya ng makita nya ang pagtuklas ng anak nyang babae at mga kasama nito ang tungkol sa libro sa sikretong pinto sa kwarto nito sa Bahay nila sa lupa. sa bahay na tinitirhan nila Terrence ngayon. hndi nya alam, at kinakabahan sya na baka malaman ng mga ito ang sikreto nya na halos 23 years nya itinago. Ang lihim sa likod ng pagkatao ni Terrence at Terrance.
oo anak ni Rodolfo Smith si Trent at Travis. pero hndi nito anak si Terrence at Terrance. kahit nya ito mga anak minahal nya parin ang mga ito na parang totoong anak. minahal nya ito sa kabila ng pagtataksil dahilan para mapatay nya ang ina ng mga anak nya.
"Mahal na Reyna, wala kabang balak na sabihin saknila ang totoo?" tanong ng isang binata saknya. hndi ito nakasagot. napaisip lang sya na baka magalit ang kambal nya kapag nalaman ng mga ito ang katotohanan. katotohanan na baka isang araw saknya magalit ang kambal nya sa paglihim nya ng katotohanan.
"Ayokong mas magalit sila kapag nalaman nila ang katotohanan, sana manatili nalang itong lihim pansamantala? pakisaup Kai?" pakiusap nito na agad tinanguan ng binata.
23 years ago, ng mabuntis sya sa hndi inaasahan ng pangyayari. She was arrange marriage with Rodolfo Smith. hndi nya ito mahal dahil isang tao lang naman ang minahal nya yun ay ang tunay na ama ng Kambal na si Terrence at Tearrace. hndi inaasahan na isang taon palang nilang kasal ni rodolfo pero nabuntis sya ng isang linggo palang ang nakalipas ay may ngyari sknila ng lalakeng mahal na mahal nya.
nasa Tatlong Gulang palang si Terrence at Terrance. nalaman ng asawa nya na hndi sya ang ama ni Terrence at terrance. di sadyang napatay nya ito.
sinadya o hndi, ginusto nya itong patayin.
"Si Rodolfo, Pinatay na nga nya ako pero bakit pati si Terrence dinamay nya?" puot at galit nitong tanong habang nakatingin sa Tubig.
ilang taon na ang naaalipas since na patayin sya ng sarili nyang asawa. sa loob ng taong wala sya. wala syang gnawa kundi ang bantayan ang mga anak nya. at sa librong yun, nakalagay din duon kung paano namatay si Terrence. sa mismong ospital.
paano sya pinatay??
BINABASA MO ANG
피아노 (Piano)
Детектив / Триллер[ EXO Mystery Series #3: BaekYeon ] #32 in Mystery / Thriller - papasok ka pa ba sa isang bahay na puno ng misteryo at kababalaghan, ngunit ano nga ba ang misteryo sa isang piano na lumang-luma na ngunit nananatili sa isang bahay, ano nga ba ang man...