Lại một ngày buổi sáng khá bình yên... ít nhất không có sự ồn ào của ba người nào đó thì có vẻ là bình yên nhất rồi. Faker vẫn như thường lệ chôn người vào đống giấy tờ, căn phòng của anh không có quá nhiều ánh sáng, nhưng vẫn có thể nhìn đủ. Cốc cà phê nâng lên vừa dâng đến miệng, còn chưa kịp uống thì đánh rơi xuống bàn
" CHOI WOOJE!"
"Gì vậy chứ, tòa nhà này không cách âm sao?" Keria ngạc nhiên khi vừa bước tới căn phòng của Faker, chắc có lẽ cậu không biết bản thân mấy ngày trước cũng gào thét thảm thiết như thế nào. Nhưng khi cậu nhìn thấy Faker ngồi im lặng, cốc cà phê đổ lên láng ra bàn làm việc, thấm ướt lên giấy tờ. Keria định bụng đóng cửa đi ra.
" Tiếng ai hét vậy?"
" À...Oner." Keria cười trừ " Chẳng phải anh nói cậu ta kèm cho Zeus hay sao?"
"Ồ~" Faker lau dọn bàn làm việc, cầm tờ giấy bị dính cà phê, phẩy phẩy một lúc lại trở về bình thường.
Nhớ lại thì quả thật anh có bảo bọn họ kèm cặp Zeus, Keria từ chối vì cậu không có siêu năng lực đồng thời quá nhiều công việc, Gumayusi bảo anh sẽ dạy sau vì Oner từng tiếp xúc với Zeus khi còn tân binh. Nhưng coi bộ thật sự rất khó nhỉ?
" Phải rồi, chuyện lần trước chưa làm xong, có lẽ hoàn thành nốt hôm nay luôn nhé."
" Em biết rồi."
Về nguồn cơn của tiếng hét kia thì phải xuống lòng đất thì mới rõ được. Đến quỷ cũng nhìn thấy được cơn giận nghi ngút của Oner sắp đạt đỉnh điểm cỡ nào.
" Em lỡ tay.." Zeus cười trừ, đưa tay ra vuốt mái tóc xù của anh, lòng cầu nguyện làm ơn nó xẹp xuống.
Chuyện là Oner tò mò về ngưỡng sức mạnh cao nhất của nhóc út. Nên bảo cậu cứ phóng hết năng lượng lớn ra, dẫu sao thì khu này cũng đang củng cố thêm nhiều rồi, không đến mức đánh sập cả trụ sở.
Ừ thì một người dám sai, một đứa dám làm. Cả người Zeus như thêm một lượng sức mạnh tăng vọt, mắt cậu toát ra ánh vàng nhẹ. Hàng loạt tia chớp từ cậu chạy khắp nơi, đập mạnh vào tường liền bị hấp thụ.
Không hổ danh là top đầu tân binh đi.
Vốn dĩ rất tốt nhưng nửa đường sức mạnh đó lại trục trặc, các tia phóng ra không ổn định mà chạy khắp nơi. Một tia chui xuống lòng đất rồi chạy về phía Oner.
Lượng năng lực không đáng để gây sát thương của Oner nhưng ngược lại, tóc của anh xoăn tít hệt như tóc mì tôm.
" Anh đừng giận mà." Zeus tá hoả, hết sức duỗi mấy cọn tóc ra nhưng nó cũng chẳng khác là bao.
Môi cậu nhóc cong xuống, chớp chớp mắt vô tội. Oner thấy thế liền ngoảnh mặt đi, trầm mặc. Cái biểu cảm này quen lắm, cậu nhóc học từ ai vậy?
" Tóc xoăn cũng đẹp mà, tất nhiên là không bằng em."
"..."
Nhìn tóc của Zeus cũng có phần hơi xoăn. Oner xem như vừa lĩnh ngộ được vài điều nên đâm ra không nổi giận được, nhưng mà anh là sói. Mà sói có bao giờ là lông xoăn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
FanfictionLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu