Đêm xuống rất nhanh. Nhiệt độ cứ thế mà giảm thấp, với vài phút trước có tuyết rơi mà hiện tại khắp các con đường đã ngập phủ bởi tuyết.
Phía tây, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Chiếc xe ô tô màu đen dừng trước toà nhà cao tầng.
[Tại sao không phải là Benz chứ?]
[Đồng ý. Đi Mercedes Benz làm nhiệm vụ cảm thấy tôn trọng đối thủ hơn.]
[Tôi cảm thấy khó thở quá đội trưởng.]
[Woa, cái này chất lượng âm thanh tốt thật. Oner, anh đừng có vươn chân ra coi! ]
[...]
Gì mà Mercedes Benz... tôn trọng đối thủ? Rồi cả chất lượng âm thanh...
Nghe mấy cái giọng cứ vang vang trong tai cứ như cái sở thú kia. Keria bóp trán hận không thể vứt tai nghe đi, này đi nhiệm vụ chứ không phải đi sự kiện công chúng. Đi xe đó để làm gì?
"Faker, anh không định nói gì sao?"
Keria liếc mắt qua phía Faker đang ngồi bên cạnh từ tốn đọc sách. Nghe gọi đến mình, anh mới rời mắt khỏi sách.
Cậu tự hỏi tại sao anh không đi làm nhiệm vụ. Cắm cọc ở cái phòng máy của cậu làm gì?
[ Tập trung đi. Đừng có mà phá hoại của công.]
Rồi là nói chưa?
Đợi qua một lúc, cả toà nhà chìm trong bóng tối, như thể nói rằng cả toà nhà này đều nằm trong kiểm soát của Keria. Ba người không ai nói ai tự động chui ra khỏi xe, hít lấy hít để không khí trong lành bên ngoài.
Zeus vừa lo nhưng cũng phấn khích, cậu quay lại nhìn ngắm mình qua cửa xe. Dẫu sao cũng là lần đầu cậu làm nhiệm vụ mà.
Trên người chỉ có một bộ đồ đơn giản giảm sát thương, một mặt nạ và một bộ tai nghe chuyên dụng, và một túi đồng xu treo bên hông. Những thiết bị này đều được làm riêng cho mình. Tất cả đều là công lao của Keria.
" Nhóc liệu thần hồn mà bảo quản cho kĩ đừng như hai thằng kia. Mất một món ông đây cho nhừ đòn."
Câu nói của Keria lúc chiều hiện lên khiến Zeus hơi rén. Đúng là những người có ngoại hình cute thì càng đáng sợ. Nhưng mà tại sao Oner là khẩu trang che mặt, Gumayusi cũng là khẩu trang nhưng cậu lại là mặt nạ chứ?
[Đi thôi.] Oner quay người nhìn Zeus mãi mê ngắm mình qua kính xe thì kêu gọi.
[Tới đây!] Zeus vội chạy lại, thấy Oner khẩu trang lên, cả Gumayusi cũng đã che mặt lại. Cậu cũng làm theo nhưng chợt nhớ ra. [ Khoan đã.. cứ vậy mà đi thẳng hả?]
[ Chứ sao?] Gumayusi vừa đi vừa nhét đạn vào trong băng đạn, khó hiểu nhìn thằng em mình. Anh và Oner đều mặc quần áo giống Zeus. Chỉ khác là anh cầm theo súng còn Oner mang theo dao găm
Không phải như những gì được dạy phải lén lút sao? Nhưng mà trực diện như này có khi còn vui hơn nhiều.
Nghĩ vậy Zeus liền hào hứng chạy lên trước, định bụng mở bát đầu tiên nhưng rất nhanh bị Gumayusi tóm cổ nhấc lên ném về phía Oner.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
FanfictionLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu