Sau bao ngày lạnh giá để khi thời tiết ấm hơn, cũng là lúc hoa đào nở rộ giữa đêm. Khi gió lướt qua mang theo cánh hoa chậm chậm rơi ruống nền đất. Hoa anh đào qq một cách thuần khiết, giản dị khi nở rộ rồi rơi tàn xuống trước khi kịp héo tàn. Đời sống ngắn một cách lạ lùng..
Thế mà vẫn có nhiều người thích ngắm nhìn nó như vậy.
" Dù có ngắn nhưng nó đã sống hết mình và không hề hối tiếc."
Cánh hoa rơi xuống ngay khi chạm đất đã hòa lẫn với thứ chất lỏng sậm màu nó liền chuyển sang màu đỏ.
" Ha~, hóa ra ngươi cũng chỉ có vậy mà thôi." Nụ cười quỷ dị kéo thành một đường cong dài, mắt hắn híp lại mang theo ý cười khẽ liếc về hai mẹ con đang sợ hãi phía sau. " Chỉ vì con người mà ngươi không tiếc gì cả?" Trước mặt hắn bây giờ là Faker, điềm tĩnh nhìn hắn, lớp áo bị xuyên thủng ngực, chảy ra thứ nóng ấm ướt cả áo.
[Đội trưởng!] giọng nói của Keria vang lên bên tai. Bên máy tính của cậu không ngừng báo động, các chỉ số của Faker đột nhiên tụt thấp, đến mức nhịp tim càng lúc càng tiến gần số 0. Faker không hề đáp trả lại. Cậu nhìn quanh các vị trí chấm đỏ trên bản đồ, Oner và Zeus đều bị tách khỏi Faker, các chỉ số của bọn họ lúc lên lúc xuống, chứng tỏ cả hai người đều đang chiến đấu.
[Zeus, tình hình bên cậu như thế nào rồi? Có thể chạy tới chỗ Faker không?]
[Em không chắc..] Zeus thở hắt ra một hơi, tay cậu nhóc run rẩy mỏi nhừ, nhìn kẻ địch với năng lực cường hóa tốc độ. Năng lực nhân tạo thật sự mạnh vậy sao? Còn khó nhai hơn những tên trước đây nữa. Ban nãy cậu còn có Oner phụ trợ, ai mà ngờ tên này đá một cái, anh liền bay một quãng xa, dù Zeus có muốn đuổi theo thì bị chặn lại.
[Aiss, đang nổi điên đây! Mẹ nó! Dai như đỉa vậy!] Oner phun một ngụm máu qua một bên, quẹt ngón tay qua khóe môi, máu quệt một đường dài trên má. Nhìn tên cà rỡn tự xưng là mình là hồ ly ba đuôi thật khiến người ta ngứa mắt, hắn ta còn xòe quạt chắn trước mặt đưa tay ngoắc ngoắc khiêu khích.[Tsh, phiền thật.]
Mọi chuyện cứ như một cái bẫy, cuốn bọn họ vào.
Từ việc Gumayusi bị tấn công bất ngờ, bị thương không nặng nhưng lại bất tỉnh phải điều trị riêng trong trụ sở.
Đến việc ba kẻ lạ mặt xuất hiện trong sảnh. Tự xưng mình đến từ Le pigeon, đến gửi một món quà gặp mặt. Ngay khi chúng định phát động tấn công, Faker kịp thời dịch chuyển chúng ra bên ngoài, Oner và Zeus cũng lao theo.
Cuối cùng, ba người tách thành ba nơi. Keria liếc mắt qua mảnh giấy vàng, được kẹp trong áo khoác của Gumayusi. Là một lá thư, hình ảnh của chim bồ câu bên ngoài mảnh giấy như nói lên tất cả.
Keria trầm mặc với nội dung của bức thư, tay vô thức đưa lên miệng cắn mạnh. Keria rời khỏi bàn máy, mặc đồ chuyên dụng và chuẩn bị vũ khí định sẽ ra ngoài. Có lẽ cậu định tham chiến cùng mọi người.
" Minseok à."
Cậu giật mình, quay người lại, Gumayusi vậy mà lại tỉnh rồi, đầu và cánh tay vẫn còn quấn băng, nhưng anh cũng như cậu đang mặc quần áo chuẩn bị đi chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
Hayran KurguLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu