" Thế nào rồi?"
" Đội trưởng Kim anh đến rồi à?"
Ba người viên cảnh sát sau khi thấy đội trưởng Kim liền đứng dậy.
" Bọn họ đã đột nhập thành công rồi ạ. Chắc không bao lâu nữa sẽ có ít tin tức mang về."
Đội trưởng đón lấy sấp hồ sơ trên tay của đồng nghiệp lướt mắt một chút trên đó. Hầu như đều chỉ là vài thông tin cá nhân, và nó không quá đặc biệt.
Thế nhưng không thể bị đánh lừa bởi đống giấy vụn này.
" T1 trông cũng không có gì đặc biệt cả, đều chỉ là đám người làm công ăn lương đâu giống như đám người nổi loạn gần đây đâu chứ?"
"Hay là khủng bố ngầm có ông lớn chống lưng một tay che trời nhỉ?" Người còn lại cười khẩy.
" Xem phim nhiều quá đấy."
" Chứ cậu giải thích đi."
" Là lệnh cấp trên cậu đừng hỏi quá nhiều."
" Thế thì đừng nói. Đội trưởng, anh lên tiếng công bằng đi?"
Mặc kệ đám người ồn ào kia, dù sao khủng bố, nổi loạn, đấu đá của các bang phái xã hội đen là cách duy nhất để bọn họ giải thích về những chuyện kì lạ gần đây.
Nếu không phải một bức thư nặc danh mách với họ T1 có liên quan. Chẳng ai dại mà động vào tập đoàn lớn mạnh này bao giờ.
Nghĩ tới làm đội trưởng Kim không khỏi nhức đầu. Nếu đơn giản chỉ là khủng bố như cảnh sát vẫn hay nghĩ tới thì hay...
Nhưng linh tính mách bảo là không phải như thế.
Đội trưởng Kim khẽ nhíu mày chìm vào suy tư riêng. Ngón tay gõ trên mặt hồ sơ cá nhân như thể đang cố lục lại trong kí ức của mình cái tên đó đã gặp ở đâu đó.
" Họ Ryu..."
Cùng lúc đó, trụ sở T1 đã xuất hiện những gương mặt lạ, kẻ vờ đọc báo, người đóng giả khách hàng, lao công thậm chí là thợ sửa điện.
Tuy nhiên, chẳng ai để ý đến bọn họ. Thành công trót lọt vào bên trong thang máy thẳng đến tầng thứ 4, tầng của Keria.
Nhưng thật kì lạ xung quanh ấy vậy mà chẳng có một ai, không nhân viên cũng chẳng có người bảo vệ. Tuy nhiên thứ họ choáng ngợp chính là trang thiết bị hiện đại ở tầng này. Cứ như đi lạc đến một khu vực ở thế giới điện tử.
[ Chia nhau ra tìm manh mối đi, cài cả thiết bị hack nữa.]
[Rõ.]
Đám người chia ra lục lọi khắp tầng thứ 4 này, ngoài các giấy tờ liên quan tài chính kinh tế, thì chẳng còn gì khác. Một đội khác đi lắp các thiết bị hack vào dàn máy đồ sộ kia.
Trong nháy mắt các dữ liệu được tải liên tục đưa trực tiếp về trụ sở cảnh sát.
" Đã có thể bắt đầu rồi."
Viên cảnh sát ở trụ sở vỗ tay vui vẻ nhanh chóng vào vị trí ngồi, không quên ra hiệu cho mọi người tiến hành trực máy, các ngón tay liên tục gõ trên bàn phím phát ra tiếng lành cạch, màn hình hiển thị các dãy số, mật mã, giải đố các tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
FanfictionLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu