Chương 5: Cách gọi tên

446 52 8
                                    

Mùa đông, tháng 12, trước lễ giáng sinh 1 ngày.

AAAAAAAAAAA!!!

"Ôi mẹ ơi tiếng gì nghe ghê vậy?"

Một người đứng mua bánh nghe được tiếng hét đó mà giật nảy mình.

"À~ Tiếng hét của mấy người làm việc ở đó á mà.. dần dà đến cuối năm cũng hay vậy lắm."

Bà chủ quán bánh khẽ cười ngó đầu ra nhìn về phía toà trụ sở rồi lại ngoái nhìn về chiếc bàn trong góc, nơi có người đang lẳng lặng uống trà.

Tiếng hét nội lực ban nãy... Gần như cả tháng qua cũng phải nghe đến mấy trăm lần như thế.

Keria tức đến mức muốn đạp đổ hết cả dàn máy của mình.

Cả tháng trôi qua không có thêm một chút tin tức nào khác. Nhìn cái mảnh giấy bồ câu trên bảng kế hoạch mà tức đến ói máu.

Mảnh giấy đó là của Oner mang về từ nhiệm vụ tháng trước, có vẻ như kí hiệu bồ câu đại diện cho tổ chức nào đó liên quan tới đám người siêu năng lực. Dù vậy, manh mối lớn thì bây giờ nó rơi vào ngõ cụt. Cứ cảm thấy nó đang vướng lại đâu đó nhưng không nghĩ ra được.

" Á mẹ nó chứ!!" Keria vò đầu bứt tai, cuối năm bao nhiêu công việc đều dồn lại. Ông đây muốn nghỉ làm!!! Cuốn sổ trên bàn cứ thế mà bị ném thẳng ra cửa.

" Keria! Gumayusi bảo em mang đồ ăn sáng cho..." Đúng lúc cánh cửa mở ra, ngay lập tức Zeus liền bị một cuốn sổ quẳng vào đầu, tưởng chừng như thấy sao băng vừa bay vụt qua trước mắt vậy.

" A.. không sao chứ?" Keria hoảng hồn chạy tới đỡ Zeus. "Không không lại đứng ở cửa làm gì hả?"

" Đ- Đau.." Zeus xoa xoa đầu mếu máo nhìn Keria. " Em không đứng ở cửa lý nào lại trèo cửa sổ à?"

"May thật, đồ ăn chưa bị đổ này!"

Zeus thở phào, đưa đồ ăn sáng cho Keria. Nếu nó mà đổ ra ngoài rất có thể Gumayusi sẽ mắn cậu té tát cho xem. Nhưng khi nhìn lại chỗ làm việc thành một đống bừa bộn thì cậu cũng hiểu tại sao tiếng hét lúc nãy lại thất thanh như vậy.

" Anh ăn đi, em giúp anh dọn dẹp lại nhé."

"Ờ. Cảm ơn nhé." Keria xua tay, mệt mỏi ngồi vào bàn ăn. Zeus cầm tài liệu toàn chữ với số nhìn thôi cũng chóng mặt.

" Guma đâu mà để cậu mang đồ ăn?"

" À. Tom bảo anh ấy đi test năng lực định kì. Cả Oner cũng đi rồi."

Keria bĩu môi bỏ một củ cải vào miệng nhai: " Haizz đúng lúc thật mình còn định nhờ cậu ta phụ mình."

Vậy nên Zeus mới mò sang chỗ này? Phòng của Keria đâu phải chỗ trông trẻ?

Trong lúc dọn dẹp, Zeus vô tình chạm phải thứ gì đó. Màn hình liền hiển thị toàn bộ thông tin ba người trong đội, bao gồm Zeus, Oner và Gumayusi, đến cả ưu điểm, nhược điểm cũng đều có đủ.

Vừa hay trước đó cậu không biết gì về năng lực của mọi người cả, cũng phải tìm hiểu một chút.

Zeus năng lực điều khiển sấm - chớp, bao gồm cả những yếu tố liên quan. Vũ khí: Đồng xu. Chỉ số năng lực: 198700,nhược điểm: khó khống chế năng lực.

[T1] - Nocturne Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ