Zeus cho đùi gà nướng vào miệng nhai nhai, nhìn quanh căn nhà gỗ giữa khu rừng hệt như biệt phủ liếc mắt Oner đang trong dáng vẻ người, mái tóc trắng cậu từng khóc lóc ỉ ôi tại sao biến mất nay lại hiện diện, nhưng ở đây không có trăng sao tóc hắn vẫn có màu trắng nhỉ?
"Anh bị mất sức mạnh rồi à?" Cậu vẫn tò mò.
"Không mất, từ khi ở đây tóc vẫn như vậy." Oner cũng không hiểu sức mạnh của mình nữa, chắc bởi nơi đây sinh khí dồi dào hơn trước nên sức mạnh của hắn cũng không phụ thuộc vào trăng nữa đi?
Kể cả việc hóa sói nữa, lần cuối hắn hóa sói đã là câu chuyện mấy năm trước, cứ tưởng mình đến thế giới người quá lâu nên sức mạnh giảm đi, bây giờ đan xen mấu chốt đều có liên quan đến Zeus.
"Mọi người." Faker từ bên trong đi ra, trên vai khoác hờ một chiếc áo khoác, sắc mặt anh tươi tốt hơn rất nhiều, cả khói đen bao vây đều tan biến.
"Đội trưởng!" Cả đám nhao nhao lên khi thấy anh, chạy tới muốn xem xét anh từ đầu đến chân nhưng rồi lại sợ mình vô tình làm anh bị thương nên chỉ đứng xung quanh anh ngó ngang ngó dọc. "Anh đã ổn hơn chưa? Có còn nghe thấy ai lải nhải quanh tai không? Có đau đầu, chóng mặt không?"
"Ừm đã không sao rồi." Faker bật cười, xoa đầu bọn họ. Hỏi nhiều như vậy xem ra bọn họ đã rất lo lắng cho anh.
Zeus định nhảy tới liền bị kéo về bởi Oner, hai tay cậu đều là gà còn muốn ôm Faker, cậu uất ức muốn tố cáo với anh. "Đây là ai thế?" Zeus bây giờ mới để ý hai người phía sau, nghiêng đầu tò mò.
"Họ là đồng đội cũ của anh Faker, là tiền bối đó." Keria nói nhỏ vào tai Zeus, giải thích cho cậu về những chuyện xảy ra khi cậu nhóc bên dưới hồ nước. Faker vì sức mạnh liên tục dao động nên khi tới khu rừng liền bị Bengi và Easyhoon đưa đi. Hiện tại hẳn là ổn định rồi.
Chỏm tóc của Zeus cứ mãi đong đưa khiến cậu khó chịu không thôi, nhưng quay qua quay lại vẫn chẳng có ai động vào tóc mình, cậu vội vàng nép sau lưng Oner, lẩm bẩm "Ở đây có ma sao?"
"Đúng vậy đó, bé cưng ~~" Đột nhiên sau lưng cậu phát ra giọng nói nhẹ nhẹ, sống lưng bất chợt lạnh toát khiến cậu rùng mình, quay ra sau nhưng lần nữa chẳng có ai, thấy môi của bộ ba 2002 kia cứ không hẹn mà giật giật mấy cái, trong khi Faker, Easyhoon hay Bengi đều không phản ứng gì, chỉ mình cậu cảm nhận được.
"Bang, Wolf đừng chọc em ấy nữa."
Faker đưa mắt về phía Zeus, đứa nhỏ bị ghẹo đến sắp mếu tới nơi nên lên tiếng nhắc nhở, cụ thể là hai kẻ phía sau lưng Zeus không ngừng cười hí ha hí hố, nghe vậy bọn họ mới bay ra trước mặt Zeus, nhe răng ra cười, rõ dọa người.
"Thằng nhóc này chán lắm, phải ngất như lần trước mới thú vị." Wolf khoanh tay bĩu môi, Bang gật gù hùa theo.
"Đừng nhắc đến nữa, làm ơn." Nghe đến ngất, người đang ngồi cười phừng phừng liền im bặt, mặt và tai vô thức đỏ bừng lên vội vàng quỳ rạp hai vị trước mắt.
Hóa ra là hai người này giở trò, Zeus nghiêng đầu ngơ ngác nhìn hai người họ, dưới sự "giải ngố" của Oner và Keria, thì bọn họ đều là đồng đội cũ của Faker, với cái tên đội là SKT T1. Sau trận chiến cuối cùng của họ, rất ít người biết bọn họ sau đó đã như nào, ra là Bengi và Easyhoon cai quản khu rừng cổ này để Oner có thể ra ngoài. Bang và Wolf hiện tại đã là quỷ cai quản ranh giới quỷ, bảo vệ cho Faker.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
FanfictionLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu