[Guma, nhìn ở giữa đoàn đi]
Nghe Oner báo cáo qua tai nghe, Gumayusi cũng dời tầm ngắm về phía giữa đoàn. Dưới làn khói mỏng từ cửa quỷ tỏa ra, thân ảnh gầy trơ xương xám đen, mái tóc dài xõa bò trên mặt đất, gương mặt gớm giếc ấy ngẩn lên trời cao, cổ họng phát ra thứ âm thanh "ức...ức..". Ngay cả khi Zeus và Oner đã ở đó khá xa nhưng vẫn cảm nhận sự ngột ngạt khó tả. Nó không di chuyển mặc kệ bản thân đã sớm bị đoàn quỷ bỏ mặc lại.
[Thứ đó sao lại hiện lúc này?] Gumayusi nhíu mày, ngoái đầu lại nhìn, chỉ chưa tới 1/3 đám quỷ bước qua cửa quỷ.
[Nó là thứ gì vậy?] Keria nhìn qua ống nhòm, cảm nhận được sự nguy hiểm từ thứ dị hợm kia tỏa ra.
[Qủy la hét, nó mà hét lên đám quỷ sẽ loạn hết mất. Khi đó mọi thứ sẽ thành công cốc.]
[ Anh giết được nó không?]
Một sự im lặng từ Gumayusi, anh chỉ từng nghe qua quỷ la hét từ một người khác, dựa trên hình dáng mô tả thì chắc không sai, nhạy âm thanh, kêu gọi đồng bọn tấn công, nhưng chưa ai nói về việc phải giết nó sẽ có hệ quả gì ? Dù cho hiện tại nó không làm gì nhưng giống bom nổ chậm chỉ cần có ngòi lửa thì mọi thứ còn khó lường hơn.
[ Không chắc. Nhưng không loại trừ việc nó sẽ kịp hét lên.]
[ Làm đi, cùng lắm chỉ loạn thêm vài tên thôi.]
[ Phải đó, có em với Oner ở đây rồi, cùng lắm thì cho thành quỷ nướng hết đi.]
Đôi anh em kia cười khẩy, xoa xoa cổ tay một cách hào hứng, bọn họ làm vậy chẳng qua giảm bớt áp lực cho Gumayusi xuống. So với chuyện không chắc chắn, thì việc khó lường càng khó kiểm soát hơn, không thử làm sao mà biết được.
Oner cởi bỏ áo khoác để lại một chiếc áo cộc tay, cơ thể săn chắc, bờ vai rộng rãi lộ rõ dưới lớp áo mỏng, hai cánh tay chuyển thành cánh tay sói. [ Cứ tưởng năm nay có Zeus sẽ việc nhẹ hơn, hóa ra cũng y vậy?]
Anh ngoảnh đầu mang ý trêu chọc, nhưng Zeus đã ném cho anh một cái cười khẩy
Keria ngoái nhìn phía sau, nâng cao cảnh giác để quỷ không làm phiền Gumayusi. Đám quỷ vẫn chậm chạp tiến vào cửa quỷ, sát khí tỏa ra nồng nặc.
Bụp!
Ngoài sự dự đoán của họ, một phát đạn khiến quỷ la hét gục xuống, thậm chí còn không kịp la hét. Đến mức Zeus phải tròn mắt đối mắt với Oner [Yếu vậy luôn?]
Là bọn họ đánh giá cao nó quá sao?
Một sức ép ngột ngạt truyền đến các dãy thần kinh của Oner, trong một nháy mắt anh liền kéo Zeus đi nhưng quá muộn, cả hai liền bị thứ gì đó hất bay.
[Cái...] Gumayusi còn chưa kịp hiểu chuyện gì, đã thấy Oner và Zeus đang bay về phía này "RẦM" tòa nhà của cả hai đổ sụp xuống. Keria ho sặc sụa, còn tưởng mình bước một bước tới quỷ môn quan rồi. Zeus lắc lắc đầu, cảm giác đầu óc ong ong cả lên, thành một mớ hỗn độn.
Cũng may có sự bảo vệ của Oner lẫn Gumayusi nên Keria và Zeus không mảy may bị thương một chút nào. Đổi lại sự an toàn đó, thì cả hai người kia lại bị thương, ngồi bệt dưới đất, Oner khạc ra ngụm máu, Gumayusi thì loạng choạng đứng dậy dưới sự đỡ của Keria. Cứ ngỡ pha đó mình hẹo thật rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
FanfictionLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu