Chương 13: Bảo vệ và lời hứa

387 51 12
                                    

" A! CHOI WOOJE!!!!!!!!!!!!" Tiếng hét thất thanh quen thuộc mọi ngày vang lên đến mức độ người qua đường còn chẳng hề mảy may giật mình nữa. Thậm chí nhân viên của công ty còn mạnh dạn đoán chủ nhân của tiếng hét này là Oner. 

Zeus hắc xì mạnh một tiếng, tự chửi thầm ai đang nhắc đến mình nhưng cũng rất nhanh cậu nhóc liền bỏ qua, cho một miếng bánh thật to vào miệng, tay còn ôm rất nhiều quà vặt khác.

" Đúng là sử dụng tiền của người khác là tuyệt nhất nhỉ anh Minseok?"

" Hah..." Keria bất lực cười một tiếng khi thấy Zeus vui vẻ cầm thẻ ngân hàng của Oner quẹt liên tiếp không thương tiếc cho đống đồ ăn của cậu nhóc. Khỏi phải nói Keria cũng có thể tưởng tượng ra Oner đang khóc thét khi thấy số tiền mình yêu hơn mạng không cánh mà bay. Nguyên nhân cũng tại vì Oner ăn trộm món ăn Zeus yêu thích nhất.

Chọc điên Oner chỉ cần một Choi Wooje. Chọc điên Choi Wooje cũng chỉ có một Moon Hyunjoon.

Zeus vừa đi vừa ăn lại ngắm nhìn hoa anh đào rơi một cách thích thú. Thi thoảng lại ngoái đầu nhìn theo đám học sinh đi chung với nhau rất vui vẻ, mắt cậu sáng lấp lánh như vừa nhớ ra chuyện gì đó.

" Tiếc hả?" Keria nhìn theo Zeus, hẳn đoán ra cậu nhóc khá tiếc nuối. Dẫu sao đang độ tuổi 17-18 thì đang vào thời kì ôn vào đại học mà.

" Không đâu." Zeus bĩu môi, bóc thêm một miếng bánh kem to vào miệng "Chỉ thấy hơi hoài niệm. Em biết Hyunjoon từ hồi còn đi học ấy."

"Hở?" Keria hơi hướng chân mày lên vẫn chưa hiểu lắm câu nói đó. "Chẳng phải hai người quen biết từ đào tạo tân binh à?"

" Không đâu. Em với anh ấy từng học cùng một trường. Kiểu như thế kia kìa."  Theo hướng nhìn của Zeus, Keria cũng nheo mắt phát hiện 2 nam sinh một đứa hiền lành đi trước một thằng đầu gấu vênh váo đi sau. Trông cũng mường tượng ra được hai tính cách của Zeus và Oner. 

Nhưng trong trí nhớ của Keria chưa từng có thông tin nào từng nói Oner có bằng cấp đi học? Có gì đó sai sai chăng?

" Đến khi em tham gia vào đào tạo tân binh mới phát hiện anh ấy cũng có siêu năng lực." Zeus gãi nhẹ lên cánh mũi. "Không hiểu sao lúc đó em có gan bắt chuyện với anh ấy, vừa đáng sợ vừa rất mạnh."

Khi mà ai chẳng dám đến cạnh Oner, Zeus lại là người đầu tiên tới bắt chuyện và đề nghị tạo đội hai người với mục tiêu trở thành thành viên chính thức nữa cơ. Sau quá nhiều lần tiếp xúc mới thấy con sói ngốc đó chỉ được cái hung dữ, bất cần vẻ bề ngoài, Zeus cũng chẳng thấy anh đáng sợ nữa. 

Ngày đó, một kẻ đứng đầu bảng tân binh, một kẻ đứng nhì. Nhưng chỉ có mỗi Oner được chọn đi, Zeus thì ở lại.

Bất chợt cậu lại khựng lại khiến Keria cũng phải vội dừng lại nhìn theo. Trước mắt cậu là một nhóm học sinh cấp ba đi học chung với nhau, có nam có nữ lôi kéo nhau đi khá vui vẻ vào con đường vắng. " Người quen sao?"

" Rất quen là đằng khác." Zeus xoay người đi theo đám học sinh đó. Cậu còn chẳng xa lạ gì dù có đổi màu áo đồng phục đi nữa thì cái thái độ giễu cợt của mấy người đó thì chẳng khác đi một chút nào. Mỗi giọng cười thôi cũng đủ khiến người ta ám ảnh, ở giữa là hai nam sinh bị ức hiếp đến tái xanh mặt mày. 

[T1] - Nocturne Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ