Đã một tuần sau đó, chẳng ai hay biết gì về tin tức của Oner lẫn Zeus. Nhưng mối bận tâm còn lớn hơn là tình trạng hiện tại của cả T1.
T1 là một nỗi lo của đất nước, mọi tin tức bị lộ biến thành một chủ đề nóng hổi, tổng thiệt hại mà họ phải đền bù rất lớn, còn bị xem là những kẻ làm phản. Ít nhất dưới thế lực họ Lee thì chỉ là công ty niêm phong, những người có năng lực bị đàn áp rời khỏi quốc gia của họ, đến cuối cùng cũng chỉ còn lại Ryu Minseok và Tom ở lại.
Nực cười làm sao? Ryu Minseok giễu hoặc đám người không biết đúng sai kia, lại càng thấy những thứ họ làm trước nay đều chẳng đáng một chút nào.
Nói nặng nề thì không hẳn, mọi thứ đều như cũ. Chỉ là không còn mấy tiếng cười vui nhộn của đám người ồn ào kia. Gumayusi anh bị đám người Lee gia bắt đi, cuối cùng cũng chỉ có thể bất lực nhìn cánh cổng Lee gia đóng lại, trước khi anh đi đưa Faker cho Keria, bảo cậu nhất định bảo vệ chú của anh thật tốt, đừng đưa vào tay ai kể cả là Lee gia.
Keria ngồi trong phòng, nhìn chăm chú chú mèo đen trong lồng ấp được chăm chút kỹ lưỡng. Mèo bình yên nằm cuộn tròn không có chút động tĩnh nào, mê man tìm về một giấc mơ xa xăm vô tận của mình, thi thoảng sẽ nghe nó gầm gừ rất như tiếng muỗi kêu
"Anh bao giờ mới tỉnh lại ạ?" Keria lau lau trên đôi mắt đỏ hoe, cậu không thích khóc lóc nhưng sắp không thể chống đỡ nỗi nếu chỉ có một mình. "Chẳng phải anh nói mọi thứ rồi sẽ ổn hơn sao?"
Faker bước đi trong thế giới trong mơ của mình, ở đây anh gặp lại anh trai của mình, thế giới ấm áp không hề không có sự đau thương nào. Nụ cười hiếm hoi hiện hữu trên mặt anh, cảm giác lại trở về thành một đứa trẻ vô lo vô nghĩ, tận hưởng cảm giác ấm áp ở bàn tay kia dừng lại trên đầu mình, an ủi linh hồn mệt mỏi của anh từng chút.
"Lee Sanghyeok, ra là cậu ở đây!" Bang và Wolf đột nhiên xuất hiện trước mặt anh, trước ánh mắt ngạc nhiên của Faker. Anh lao tới ôm chặt hai người bạn của mình, lăn lộn giữa đồi cỏ xanh. Tiếng cười giòn tan của cả ba hòa lẫn vào nhau, rôm rả nói về mọi thứ kỷ niệm xa xăm của mình, hồi tưởng lại rất nhiều thứ.
Lần đầu tiên ba người đi đánh quỷ hay Bang bị quỷ nữ dọa đến mức khóc, hay Wolf mãi đuổi theo một đứa trẻ đến khi tỉnh lại thấy mình ở nhà vệ sinh nữ, hay một con ma chỉ vì một ổ bánh mì bị cướp mất liền đuổi theo đòi Faker mấy ngày nhất quyết không siêu sinh, hay Faker bị các anh dọa ma, sợ đến mức hóa thành mèo con, ngày nào cũng xù lông cào cấu các anh.
Khi ấy bọn họ chưa từng quá nặng nề việc giết yêu ma, ngây ngô như những đứa trẻ 14, 15 mới lớn, tò mò về thế giới hoặc nói khi ấy có những người bảo vệ tâm tư của ba người vô cùng kỹ lưỡng như Mahyung hay anh trai Faker.
Khi ấy Faker cũng chẳng phải là quỷ vương, chẳng có quỷ dạ hành, chẳng có một thân một mình chống chọi những tiếng khóc la của thần dân mình. Hắn chỉ là một con mèo mun, thích thú được yêu chiều, nóng nảy vì bị trêu chọc mà gào meo meo.
"Sanghyeok này." Bang bất chợt chỉ tay về một khoảng trời màu trắng xóa phía trước, cùng với Wolf nắm lấy tay của Faker, kéo anh đi. Anh ngoái đầu nhìn lại anh trai mình, anh mỉm cười khẽ vẫy tay tạm biệt, khi ấy Faker không hiểu, chỉ là nghĩ anh trai bảo anh đi theo bạn đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
FanfictionLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu