Chương 9: Trăng và màu Trắng

385 51 12
                                    

Màn đêm buông dần xuống, thành phố Seoul cũng được thắp sáng lên bằng những ánh đèn lập lòe đủ màu sắc, hoa lệ khiến người ta ngưỡng mộ nhưng nó cũng mờ nhạt bởi thứ tròn trịa tỏa sáng một cách thuần khiết, trăng. 

Đặc biệt trăng một sức hút đối với các loài động vật, nhất là sói. Nếu đó là những vùng quê có sói thì không có gì lạ khi nghe tiếng hú vang vọng mỗi đêm, đây là khoảng thời gian đi săn đặc biệt nhất. Nhưng có lẽ tất cả không phải vậy.

"Mình ghét trăng."

........

" Mất hết sức mạnh?" 

Zeus ngạc nhiên nhìn Keria và Gumayusi, bọn họ đang nói về Oner, người đang bị tạm giam vì tình nghi. Lần đầu cậu nghe được trăng có thể tước đoạt cả sức mạnh người khác, lúc trước đọc thông tin thấy yếu điểm của anh là mặt trăng còn tưởng khi đó anh không kiềm chế được sức mạnh hay hóa sói như trong phim chứ? 

"Nếu mất hết sức mạnh cũng được đi, cho cậu ta ở trong đó có khi còn an toàn. Đằng này..." 

Câu nói lấp lửng được thay thế bằng một tiếng thở dài khiến Zeus càng thêm tò mò, cậu nhận ra mình chẳng biết gì về mọi người cả, bao gồm cả Oner.

"Nhưng mà cậu không biết sao?" Keria quay sang Zeus, tay gác lên thành ghế. "Anh tưởng hai người từng đấu với nhau một trận khi còn tân binh rồi chứ?"

" Không có.. Lần đó anh ấy không đến." 

Zeus phẩy tay, lần đó cậu thành công giành top 1 vì người tên Moon Hyunjoon không đến. Dù cậu có yêu cầu thi lại nhưng anh cũng không đấu, và rồi khoảng một tháng sau lần đó, anh được tuyển vào đội T1. Trước cả Zeus... Bất chợt Zeus nhớ ra, ngày hôm đó cũng là trăng tròn.

"Không phải là lúc bàn chuyện Oner đâu."  

Cánh cửa được đẩy ra, Faker đi vào cầm theo một bảng tài liệu đưa cho Keria, ngay lập tức màn hình của Keria quét qua thông tin đó mà chiếu lên với hình dạng 3D. 

" Thứ gì đây?" Gumayusi khoanh tay nhìn những tấm hình về một đoàn xe. Trong lúc đó Keria dùng vệ tinh tìm vị trí của đoàn xe này, đưa lên màn hình hiển thị. 

" Từ thông tin báo cáo, đoàn xe này chở một lượng tầm 20 người bình thường, dẫn đầu với 2 người có siêu năng lực." 

" Vật thí nghiệm.." Keria lẩm bẩm. Chuyện này không còn quá xa lạ nữa, nhưng phải nói đám người này rất ngoan cố, không ít lần bọn họ đã phá hủy cả trăm khu thí nghiệm nhưng cũng không ngăn hết được. Thật sự rất giống chuột, cứ ngấm ngầm mà sinh sản nhiều hơn. "Vị trí được xác định rồi, phía tây cách trấn Geongdong 2km."

" Được." Faker đứng dậy, đeo tai nghe vào tai, có vẻ đây là lần đầu Zeus có thể nhìn thấy Faker trực tiếp tham chiến chứ không phải lặng lẽ ở đâu đó "tranh công". Nhìn gương mặt Gumayusi hớn hở như thế cũng đoán được. Nhưng rồi cậu nhóc chạy tới trước Faker.

"Đội trưởng chỉ có ba chúng ta thôi sao? Hay anh đưa Oner ra ngoài đi.."

"Tôi tưởng cậu hiểu vấn đề hôm nay rồi chứ nhỉ?" Faker hơi nhướng mày, ý anh là muốn nói đến trăng tròn, Oner đang không có sức mạnh gì trong người cả.

[T1] - Nocturne Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ