Nhà hàng bị phá nát, cũng rất may dưới sự bảo vệ của những con quỷ trong tay Faker, chẳng có chút thiệt hại nào về người. Rất nhanh cảnh sát tới, cho rằng đây là một sự kiện khủng bố và yêu cầu đưa toàn bộ người dân rời khỏi nhà hàng với những sự khó hiểu rằng tại sao mình vẫn còn sống.
" Như thần linh đang phù hộ vậy." - Một người đã nói thế với cảnh sát, anh ta chỉ biết cười trừ, nhưng với lời khai của chủ nhà hàng thì vẫn còn năm người không thấy đâu.
Nghe vậy, cảnh sát lại bắt đầu lục tung nhà hàng đổ nát kia lên, trong đống đổ nát, tiếng đàn piano được phát ra từ một chiếc loa, nó cũng dường như được bảo vệ bởi thứ gì đó, âm thanh da diết trầm bổng, nếu không phải có vụ nổ này, e rằng mọi người đều đang chìm đắm với thứ nhạc đó cùng với những món ăn nóng hổi. Vị cảnh sát ban nãy cầm lên, sắc mặt anh ta dường như khá đăm chiêu lại, dường như hiểu ra điều gì đó.
Lúc này có người gọi cho vị cảnh sát đó. "Thật không? Bom? Cả thành phố này sao?"
[Aish.. Bảo sao mình cứ cảm thấy không ổn vào lễ giáng sinh mà.]
[ Đồ ăn của em..hic]
[ Được rồi đừng than nữa, còn không lẹ cái chân lên thì thành phố sẽ nổ sạch hết bây giờ.]
Chiếc trực thăng bay trên đỉnh tòa nhà cao nhất của Seoul do đích thân Tom mang đến khi vụ nổ xảy ra, đem theo cả thiết bị làm việc cho bọn họ. Keria không ngừng gõ lên trên máy tính với những thông số không ngừng chạy liên tục, cả thành phố đều gói gọn trong màn hình nhỏ, cậu bấm gửi một lần tất cả những thông tin đều được đưa đi.
Với những hình ảnh được gửi đến, có 5 quả bom rải rác ba khu vực đông dân trọng điểm, bãi trượt tuyết Gindong, nhà thờ Hongsan và nhà hàng trong phố Onja
[ ước tính thời gian còn lại là 30 phút, các quả bom đều là bom điện tử không có dây nên mọi người cứ gắn chíp lên đó, giao việc còn lại cho tôi.]
[Được.]
[Jujin vừa báo với anh, có kẻ siêu năng lực ở đó. Hành động cẩn thận và tiêu diệt nếu cần thiết.] Faker lên tiếng, hồ ly chín đuôi màu đỏ Jujin sau khi nghe anh nói vậy, nó liền gật đầu rồi biến mất.
[Rõ.]
Nhà hàng phố Onja trong đó có một nhà hàng lẩu đã phát nổ trước đang gây ồn ào bên ngoài. Khiến bên trong hai nhà hàng còn lại càng thêm hoảng loạn, mặc dù có các cảnh sát trấn an nhưng tiếng xôn xao vẫn không hề giảm xuống. Đến khi một lực lượng an ninh tháo gỡ bom chạy tới, xông vào trong hai nhà hàng, lục lọi mọi ngóc ngách bên trong, mọi người mới hiểu tính nghiêm trọng của vấn đề.
[ Đám người này sao mà nhanh quá vậy?] Oner đứng nấp trong đám đông khẽ lẩm bẩm mặc dù có hóa trang thành một người phục vụ, nhưng việc anh từng gặp cảnh sát, ở đồn cảnh sát vài lần mà hiện tại xuất hiện ở đây chắc chắn sẽ bị nghi. Tốt nhất vẫn là lùi đi thì hơn, anh liền khều nhẹ Zeus đứng bên cạnh.
Cả hai kéo cao khẩu trang lên, nhân lúc không ai để ý mà lẫn trốn lên lầu tìm bom đầu tiên, không ngờ nó lại ở ngay phòng trông trẻ em. Mấy đứa trẻ sớm đã được cha mẹ bồng bế xuống dưới, chỉ riêng một cậu nhóc tầm 5 tuổi đang đứng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1] - Nocturne
أدب الهواةLý tưởng là thứ nâng đỡ ước mơ, sức mạnh là để bảo vệ thứ mình trân trọng. Khi bản giao hưởng đêm tối xuất hiện là lý tưởng và sức mạnh sẽ bắt đầu