—KYRO POV—
★ ★ ★
"Hi girls!" Kaway ni Tyler sa mga foreigner na mga babae sa kabilang veranda.
" Hi!" Bati naman nito ng pabalik ng tatlong Foreigner girls.
Bali nasa gitna yung Room namin at sa kabila naman yung sakanila Kera.
"Grabe ka bro ang romatic mo naman kagabi." Di makapaniwalang sabi ni Tyler.“Binunggahan mo naman ng subra.” dugtong nito bago umopo sa isang bakante na upoan.
Kagagasing lang namin, it's already 3 pm in the afternoon.Nasa veranda kami ngayon nagpapahangin kasama ko yung dalawa. Sina Kera naman,mukhang tulog pa ata.
"Yeah. First time kung nakitang naging ma effort to." David said while he reads the book.
Mukhang naging nerd yung dating niya ngayon, nakasuot pa ito ng salamin.
I don't look at them I pretend I'm busy in my phone.
"That's right bro! Dati di naman niyan ginawa sa ex niya na si Aki—” hindi na na tuloy ni Tyler ang sabihin nito dahil agad ko naman itong pinutol.
"Shout up!" Malamig kong turan dito.
"Hey, hey, relax masiyado ka na mang mainitin." sagot naman ito habang naka taas ang dalawang kamay.
"Tigil tigilan muna kasing yang bunganga mo. Ang daldal daig mo pa mga babae." David said.
Imbes na makisali sa dalawa agad na ako lumabas mula sa vereda at dumeretso sa bathroom. Nag shower lang ako dahil subrang init ng pakiramdam ko dumagdag pa uminit yung ulo ko dahil kay Tyler that man it's so talkative, parang di nauubusan ng topic. Kung saan saan na pumupunta ang topic.
Tama ang sinabi ni David na hindi ako noon ma effort. That day I have a girlfriend she is Akisha Sylvester anak mayaman ito. Here father and mother is a business nagkakilala kami nang nagka business partner yung parents namin sa company. Napilitan lang ako nang time na yon dahil magkakilala yung parents namin, pero kalaunan nahulog din ako dito. But after month naghiwalay kami dahil merong nakilala ang parents niya na dapat e pakasal sa kaniya. That's called business proposal, aaminin ko na nasaktan ako don since napamahal na rin ako Kay Akisha but sad to say kahit anong gawin namin para ipaglaban ang naramdaman namin wala pa ring laban kung mga magulang na ang hahandalang. Masakit sa part ko couse she's my first love pero habang tumagal naka recover din ako until i meet Kera.
Lumabas na ako mula sa bathroom at dumeretso sa closet, nagsuot lang ako ng black short na hanggang binti at white tshirt.
Lumabas na ako sa room namin, balak ko din pumunta sa labas na kasama si kera para manuod ng sunset. Mamayang naman gabi naisipan ng mga kasama ko na mag swimming night. Meron kasing mga floating cottage dito at saka naisipan nila na mag ihaw ihaw daw.
Nanag makarating dito sa labas ng room Ng girls agad naman akong kumatok. Maya maya pa bumukas ito at bungad sakin si Tanya.
“Oh ikaw pala Ky, ginagawa mo dito?”
“Nandiyan ba si Kera?”
I see on here face na ngumite ng nakakaluko.
"Ah wait. Tawagin ko muna,pasok ka mona." She said kaya agad naman ako pumasok.
Maganda din yung room, merong Veranda at may mga halaman,meron ding picture frame at kitchen, may TV din.
"S-sino ba yan." napalingon ako sa likod ko nang marinig ko ang boses nito.
"B-babe?” gulat na tanong nito habang kinukusutkusot ang sariling mata nito.
Palihim naman akong ngumiti dahil sa first time kung narinig na tinawag ako nito sa call sign namin.
YOU ARE READING
MY COOL CRUSH STOLE MY HEART [COMPLETED Unedited]
Teen FictionHindi niya enix-pect na matagal narin pala siyang gusto ng taong gusto niya, at kumu-kuha lang pala ito ng tiyempo para umamin sa kaniya. At nong dumating yung araw na yon nang umamin ang taong ito sa kaniya, hindi siya makapaniwala na nangyari ito...