-25-

35 3 0
                                    

-Yang Jeongin ah,giúp mình với...-Kim Seungmin hét thật lớn tên Jeongin sau khi thấy em vừa mới đi vào từ cổng trường làm Hyunjin đi cạnh em cũng phải giật mình.Anh có ý đi đến xem có giúp được Seungmin cùng với Jeongin không thì liền bị cậu học trò thân mến đẩy ra xa rồi tặng cho một cặp mắt khinh bỉ,này là có ý gì đây chứ?

-Cậu đã từng giả gái...-Còn chưa kịp nói hết câu Kim Seungmin đã Bị Yang Jeongin chặn họng rồi kéo tạm ra một nơi không có người gần đó.Em cẩn thẩn ngó nghiêng xung quanh,chỉ khi an tâm rồi mới bỏ tay khỏi miệng của Seungmin làm cậu chửi lên bờ xuống ruộng.-Yah Jeongin,có việc gì mà câu phải bịt miệng của mình chứ?Mình chỉ hỏi cậu thôi mà,rõ ràng là mình đã nói rất nhỏ rồi thì sẽ không có ai nghe lỏm được cả!-Jeongin nghe xong mấy lời này cũng chỉ cười trừ,mà nụ cười của em cũng làm người ta xao xuyến quá rồi đó.

-Vậy thì có chuyện gì?-Chưa đến 5 giây Yang Jeongin lại quay về tính cách lạnh lùng thường ngày,pha lật mặt này còn nhanh hơn cách mà Minho hyung lật bánh đây mà.Cậu chỉ thở dài rồi lôi điện thoại ra cẩn thận mở một đoạn tin nhắn nhỏ cho Jeongin xem,em cứ tưởng nó là tin nhắn về chuyện gì đó liên quan đến đánh nhau chẳng hạn nhưng nó lại là chuyện của gia đình Seungmin.Ông bà Kim đã biết con trai mình có người yêu dựa trên mấy bài viết mập mập mờ mờ của cậu,đến chừng này thì Yang Jeongin cũng đến chịu mà thôi.Em đọc xong liền nhìn Kim Seungmin chờ lời giải thích,cậu hiểu ý liền nhanh chóng kể lể mọi chuyện.

-Mấy cái bài viết về tình yêu chớm nở của mình cậu cũng biết rồi đó thôi,mình chỉ là nhất thời muốn chia sẻ lên mạng.Ai có ngờ được mẹ mình lại đọc được,bà ấy kể cho bố mình rồi hai người họ nhắn tin cho mình như vậy đó.Họ nói cuối tuần này phải ra mắt cô con dâu xinh đẹp cho bố mẹ,nhưng cậu biết mình và Minho hyung mới quen nhau mấy hôm thôi đó nên mình không muốn làm ảnh hưởng đến ảnh nhiều.Bố mẹ mình khá kì thị LGBT,đặc biệt là vô cùng khắt khe với mình nữa.Mình biết cậu từng giả làm em gái để đi dự tiệc của trường,nên là Jeongin ah,làm ơn hãy giúp mình nhé?-Seungmin mở đôi mắt cún con to tròn ngước nhìn em,cậu đã cố chưng ra bộ dạng đáng yêu nhất có thể rồi mà cũng chỉ làm em rung rinh một chút thôi đó.Cái này mà là Hyunjin chắc em xỉu rồi tan thành nước luôn quá.

-Được rồi,để mình suy nghĩ một chút vậy.Mình không muốn Hyunjin hyung hiểu lầm hai chúng ta nữa đâu nên chúng ta hãy làm trong im lặng thôi nhé?Với lại...

-Im lặng làm gì nữa nhỉ?-Hwang Hyunjin từ bụi cây ngóc đầu đi đến gần hai người,Jeongin bị một phen hú vía xịt keo cứng ngắc.

-Anh...anh làm gì ở đây?Anh nghe được những gì rồi hả?-Yang Jeongin lắp bắp nói nhi nhí trong cổ họng,ảnh đang đứng siêu gần em rồi nè nhưng do chiều cao của em có phần nhỏ nhắn nên có thể né được ánh mắt chứa hàng vạn câu hỏi vì sao của anh.

-Anh nghe được hết rồi,nhưng không sao cả anh sẽ nghĩ cách giúp Seungmin.-Hwang Hyunjin ôm chầm lấy Jeongin từ phía sau rồi suy nghĩ cách giúp Kim Seungmin,chỉ một lúc sau anh đã phán một kế hoạch vô cùng xanh rờn.-Hay là cậu cho Minho hyung hoá trang thành con gái là được chứ gì,tôi nghĩ cách đó là hợp lí nhất rồi đó.Cậu nghĩ sao mà cho cục cưng của tôi giả gái rồi ra mắt với bố mẹ của cậu hả?Tôi mà không ở đây nghe lỏm thì tôi chắc chắn sẽ cho cậu ăn năn sám hối liền đó mà.-Hyunjin khẽ cau mày,Yang Jeongin chỉ được là của một mình anh mà thôi.Kim Seungmin nghe xong liền tưởng tượng ra cảnh Lee Minho của cậu mặc váy và trang điểm theo phong cách con gái,mà nghĩ nhiều quá thì sẽ hại não mất.Cậu liền lấy ngay điện thoại ra rồi ghép mặt anh vào một cô gái bất kỳ,chẳng ngờ được là anh người yêu của Seungmin có thể cân được cả phong cách nữ tính như vậy đó,thật đáng thử mà.

-Nhưng mà Hyunjin hyung này,làm sao để thuyết phục được ảnh ạ?-Seungmin ngây thơ hỏi,thực sự thì Minho không phải người dễ dãi nên mấy vụ giả gái này vô cùng khó khăn đối với cậu.Hyunjin mải mê nghịch ngợm vành tai của Jeongin mà quên luôn sự hiện diện của cậu học trò ngoan ngoãn kiêm bạn thân của em người yêu,Kim Seungmin bị cho ra rìa liền liếc xéo hai người một cái.Cậu nắm lấy tay Yang Jeongin rồi nói lại từng chữ một,em gật đầu qua loa rồi đưa ra một ý kiến.

-Thì ảnh nói điều kiện là gì thì cậu cứ làm theo ảnh là được mà.Lần trước mình xin ảnh một cục kẹo mút vị đào ngon quá trời ngon luôn,ảnh chỉ nói bobo lên má ảnh là xong rồi mà,quá đơn giản luôn đúng không?-Jeongin hồn nhiên nói toẹt ra chuyện của 2 năm trước làm Hyunjin xịt keo cứng như đá,thì ra cái hôn má ảnh dành cho em chỉ là nụ hôn xếp ở vị trí thứ hai mà thôi!Anh ghen tuông cắn mạnh vào cái má hồng hồng của Yang Jeongin,không nghi ngờ gì liền bị em bồ đánh yêu vào má một cái đau hơn cả vết cắn.-Đau em,em đấm cho bây giờ!

-Đồ cáo con đanh đá,em đánh anh thì anh sẽ giận giận giận đó.-Hyunjin bĩu môi rồi hôn chụt chụt lên vết cắn của mình để lại trên má em,cứ thế mà người chửi người xin lỗi làm cho Kim Seungmin chán đến độ đi thẳng một mạch về lớp.

 Cậu chỉ mới đặt cặp sách xuống ghế thôi thì đã lấy Lee Minho gọi mình đến văn phòng của ảnh rồi,cậu chỉ chậm chãi đi theo từng bước chân của anh rồi quyết tâm nói với anh mọi chuyện.

-Minho hyung...

-Sao thế cún cưng?

-Anh có thể giả gái không ạ?-Chẳng hiểu sao mặt Minho lúc đó như bị đóng băng vậy đó,thực sự là sốc đến không nói nên lời rồi mà.

-Em nói là giả gái?-Lee Minho hỏi Seungmin lại một lần nữa,anh sau khi nhận được cái gật đầu của cậu thì liền bị đông cứng part 2.Kim Seungmin xấu hổ kể lại chuyện của gia đình mình,Minho không muốn làm khó cún nhỏ nên liền gật đầu đồng ý ngay và luôn.Ngày mai bắt đầu triển luôn thôi nhỉ?

Hyunin|Tiểu yêu tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ