Ngay buổi chiều thu nắng nóng Jeongin và Seungmin đã cùng nhau ra quán cà phê uống nước,để thực hiện kế hoạch có lợi cho cả hai một cách hoàn hảo thì em đã mời hai vị kia đến.Đương nhiên là mọi người đều biết đó là ai rồi,Hwang Hyunjin và Lee Minho đã ngay lập tức có mặt mà chưa đến 10 phút nữa đó.Nói là uống cà phê thì cúng hơi chán nên em đã quyết định cùng mọi người đi đến một khu dành riêng cho mấy trò chơi khá thú vị,em cũng chẳng rõ là ở đâu nhưng em cá chắc rằng sẽ rất vui.Jeongin nắm tay Seungmin chạy một vèo vào bên trong,em hớn hở chỉ tay vào máy gắp gấu bông rồi nằng nặc đòi cậu chơi cùng mình.Kim Seungmin bất lực đến mấy cũng phải chiều theo sở thích của Jeongin để gây chú ý với crush,cậu đi đến chiếc máy bán đồng xu rồi từ từ lấy ví trong chiếc túi màu trắng mang theo.Còn chưa kịp đút vào thì Minho đã ga lăng mà mua đồng xu cho hai người rồi,Yang Jeongin vừa thấy một rổ xu đã háo hứng kéo tay Kim Seungmin đến máy gắp gấu bông.
-Cậu mau nhìn kìa,là một con cáo đó.Cậu sẽ gắp cho mình mà đúng không?Seungmin-ssi à?-Jeongin làm bộ nũng nịu với cậu,ánh mắt nháy nhẹ một cái như yêu cầu Seungmin tiếp chiêu.Cún con nhanh chóng hợp tác rồi cầm lấy xu mà cố gắng nhắm lấy con cáo bông,nhưng hết năm lần bảy lượt thì hai người vẫn chưa gắp được con gì.Yang Jeongin chán ngấy chỉ biết dựa đầu vào kính rồi chỉ chỉ vào còn cáo,em khẽ bĩu môi vừa quay ra thì đã gặp ngay bản mặt Hwang Hyunjin ngay sát mặt mình.Em giật mình phát toáng lên,cả người sớm đã ngã lăn ra đất cùng với biểu cảm hoảng hồn.
-Ừm...xin lỗi em,tại anh có chút sơ ý làm em giật mình rồi.Anh chỉ muốn giúp em lấy con cáo bông thôi...được không?-Cái bộ dạng lúng túng ngượng ngùng này là đầu tiên em nhìn thấy đó,lần trên xe kia đương nhiên là diễn để dẫn dụ em ra sau sân bóng rồi.Jeongin cầm lấy tay anh rồi dần dần đứng dậy,em khẽ nhìn qua phía Kim Seungmin thì đã thấy cậu đang vui vẻ chơi trò bắn cá với Lee Minho nên cũng đồng ý cho anh giúp đỡ.Thế mà chỉ sau 2 lần gắp mà Hyunjin đã lấy được con thú nhồi bông hình cáo rồi đó,Yang Jeongin vui vẻ ôm con gấu bông rồi kéo tay anh đi về phía trò chơi đua xe máy gần đó.Tiện tay đi ngang qua Kim Seungmin cũng kéo cậu đi luôn,Minho không muốn bị bỏ lại nên cũng vội vàng chạy theo.Bốn người lên tư thế chuẩn bị rồi bắt đầu thi đấu,quả nhiên là Jeongin đã dành phần thắng với những màn đe dọa vô cùng độc đáo.
Bốn cá thể khác nhau cứ thế mà vui đùa trong khu vui chơi nhỏ,có lúc cũng giận vì cũng có thắng,có thua vậy.Yang Jeongin hôm nay đã có rất nhiều chiến tích,không những làm Hyunjin ghen ăn tức ở đến đỏ mặt mà còn làm cho Seungmin gần gũi với Minho hơn nữa cơ.Đúng là một công đôi việc mà,em có lẽ phải đạt giải diễn viên xuất sắc của năm chứ nhỉ?
Chơi cũng chán chê rồi nên bốn người quyết định dọn dẹp để chuẩn bị đi về,Yang Jeongin tinh mắt nhìn thấy một chỗ chụp ảnh rồi kéo Kim Seungmin theo.Mà đúng cái là ở đây chỉ có chỗ cho hai người nên bọn em vào chung luôn,hai con người bị bỏ lại cũng có chút buồn mà cùng nhau vào phòng chụp bên cạnh.Em cùng cậu tạo đủ loại dáng từ đáng yêu đến quyến rũ rồi lại tinh nghịch vô cùng,Jeongin thông thạo chọn khung ảnh rồi hớn hở in ra.Yang Jeongin nắm tay Kim Seungmin rồi cùng nhau ra ngoài,hai người kia cũng đã cầm ảnh trên tay mà gặp bọn em ngoài cửa.Jeongin thắc mắc cướp lấy để coi nhưng lại thành ra 5 tấm như một,phải thực sự nói là hai người này chẳng có biểu cảm gì mấy cả.Seungmin nhân thời cơ Jeongin không để ý mà kéo Lee Minho vào phòng chụp cùng cậu,Yang Jeongin ngơ ngắc nhìn hai người rồi lại liếc sang Hwang Hyunjin.Anh chẳng nói gì mà chỉ từ từ kéo em vào phòng chụp,Jeongin cũng chẳng bất ngờ mấy vì em cũng thích người ta đó thôi.
-Được rồi trước khi chụp thì có thể tự nhiên một chút không?Hôm nay em chẳng có hứng thú gì với anh thì phải,tấm ảnh được chụp anh sẽ giữ lại nên hãy hợp tắc nhé?-Hyunjin mệt mỏi thở dài,Jeongin cũng thấy trò đùa của mình làm người ta suy nghĩ tiêu cực cũng cảm thấy có chút nhói lòng nhưng em đã theo là phải theo sang đến tận bờ.Yang Jeongin khẽ dơ ngón cái rồi làm ánh mắt long lanh đáng yêu mà nhìn anh,Hyunjin chỉ khẽ cười phụt ra rồi xoa đầu em.Thế mà máy chụp ánh sáng chói mắt đến mấy hai người cũng chẳng nhận ra cho được,vốn dĩ trong mắt của đối phương luôn chỉ có người mình thích mà.Phải đến lúc Yang Jeongin định bấm máy bắt đầu chụp hình mới nhận ra nó đã được chụp từ bao giờ,nhưng tổng quát lại thì tấm nào nhìn cũng đáng làm kỉ niệm hết.
Cả hai cùng bước ra thì đã thấy hai người kia ở đó từ bao giờ,cũng vì chờ lâu quá mà Kim Seungmin đã phải ngáp ngủ đến lần thứ 5 rồi.Em chỉ biết cười trừ rồi cùng Seungmin đi về bằng taxi,bỏ lại hai bóng lưng vô cùng hụt hẫng phía sau mà còn chẳng thèm ngoảnh lại nhìn một cái.Cuối cùng thì vẫn vậy,Hyunjin buồn bã vỗ vai Minho rồi cũng đi đến bãi đỗ xe mà lấy xe ra về.Lee Minho sũy ngẫm một hồi khi trên đường đến nhà xe lại vô thức cười mỉm,coi bộ không chỉ một mình Seungmin thích anh đâu mà anh còn thích cậu nữa đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunin|Tiểu yêu tinh
Fanfiction"Thực ra được trùm trường theo đuổi cũng rất thú vị" -Lấy ý tưởng từ nhiều bộ truyện đam mỹ học đường-