''Ding dong''
Kim Seungmin bấm buông cửa nhà Jeongin chẳng biết bao nhiêu lần rồi mà vẫn chưa thấy em ra mở cửa,cậu mà không kiên nhẫn thì chắc đốt luôn nhà em mất.Yang Jeongjin chạy ra mở cửa cho cậu vào,được có một buổi chiều nghỉ ngơi mà đến chết mệt với ông anh trai cô mất thôi!
-Anh chờ Jeongin một tí ạ,anh ấy đang...uhm-Một cô gái với mái tóc vàng óc chặn miệng của Jeongjin lại,cô gái lễ phép chào Seungmin rồi từ từ giới thiệu.
-Dạ chào anh,em là Lee Jihun học cùng trường với Jeongjin ạ.Jeongin hyung đang bận một chút nên phiền anh đợt một lát thôi,chúng em đi trước nhé,tạm biệt.-Jihun cũng chẳng nên biết giải thích cho cậu như thế nào,nói thẳng ra thì hai con người kia đang chim chuột ôm hôn nhau trong nhà nên tốt nhất là Seungmin không nên nhìn thì hơn.Cô vẫy tay tạm biệt cậu rồi cùng nắm tay Jeongjin đi chơi quanh thành phố.Kim Seungmin càng nghe càng tò mò,cậu chậm rãi đi từng bước một vào trong căn nhà rộng lớn.
-Yah Hwang Hyunjin mau trả đồ cho em!-Tiếng Yang Jeongin hét lớn làm tim Seungmin muốn bay thẳng ra bên ngoài,cậu trấn tĩnh lại rồi từ từ kéo cửa phòng Jeongin ra.Chưa gì đập vào mắt cậu đã là cảnh Hyunjin cầm quyển sổ tay của Jeongin rồi trêu ghẹo,đã thế hai con người này còn hôn nhau một cái làm mặt mũi cậu đỏ hết cả lên.Chẳng biết số của Kim Seungmin đen đến đâu nữa,chưa kịp làm gì thì đã bị vấp một cái té cái đùng làm cậu phi thẳng vào bên trong mà loạng choạng hạ cánh nơi mặt sàn lạnh giá.
Yang Jeongin mặt đóng băng như đá,em ngại ngùng nhìn sang Hyunjin rồi lại nhìn Seungmin đang lò mò ngồi dậy.Hwang Hyunjin khẽ cau mày,anh để Jeongin sang một bên rồi chầm chậm bước đến chỗ cậu đứng.
-Cậu đang làm gì ở đây?-Giọng nói của anh mang phần đanh đá đến đáng sợ,ánh mắt chẳng khác gì đang muốn phóng thẳng một tia lửa nóng bừng vào mắt cậu cả.Kim Seungmin bị doạ sợ liền ra tín hiệu giải cứu với Jeongin,em từ xa nhìn thấy liền vội vàng chạy lại rồi kéo cả người anh về phía mình.
-Để cậu đợi lâu rồi?Chúng ta đi thôi nhé,Minho hyung đâu rồi nhỉ?-Yang Jeongin ôm chặt lấy Hyunjin trong vòng tay,em khó khăn ngăn cản con chồn to xác khỏi chú cún bự chẳng kia.Em cùng Kim Seungmin và Hwang Hyunjin đi ra ngoài phòng khách,còn chưa đeo được một chiếc giầy tử tế thì đã thấy Lee Minho đẩy cửa bước vào.Anh vừa nhìn thấy Seungmin thì có chút vui mừng,bỗng dưng hình ảnh xinh đẹp của người yêu anh lại bị bóng dáng lớn của Hwang Hyunjin che hết.Minho liếc lấy đồng nghiệp một cái rồi mở giọng đôn hậu.
-Chúng ta đi thôi,đến trung tâm mua sắm nhỉ?Chà,Jeongin và Seungmin hôm nay nhìn đẹp quá đó nha.Hai đứa có trang điểm không mà trông chẳng khác gì filter thế?-Lee Minho vừa tới đã thả thính cả hai bạn nhỏ một cậu,Jeongin và Seungmin cứ thế nhìn nhau rồi cười tủm tỉm.Hyunjin đứng bên cạnh em chỉ biết cười khẩy một cách khinh bỉ rồi nắm lấy tay em đi ra bên ngoài trước.Anh lấy con xe ô tô của mình ra rồi nhẹ nhàng mở cửa cho Yang Jeongin đi vào,còn hai con người kia hả?Hwang Hyunjin nể tình là bạn thân,anh em thân thiết với Jeongin nên anh mới cho hai người đó đi nhờ đó.Mà lần này anh hành động phải mạnh mẽ lên một chút,thiếu điều như muốn ném thẳng hai người vào xe cho bõ ghét.
Chỉ đến 15 phút mà cả bốn người đã có mặt ở trung tâm thương mại nơi Seoul đông đúc,gần như chẳng còn ai trong bọn em là cảm thấy xa lạ với chỗ mua bán sa sỉ này vì vốn dĩ nhà của tụi em đều giàu có và có tiếng trong giới tài phiệt.Yang Jeongin xung phong đi đầu cùng với Seungmin để chọn đồ cho Minho hyung,em và cậu ngó hết bộ này đến bộ kia mà thấy sao cũng chẳng vừa ý.Em chán nản kéo thân xác nặng như đá của Seungmin lê lết khắp trong tiệm,Jeongin vừa lướt qua một bộ hanbok thì liền đứng hình ngay tại chỗ.Yang Jeongin lướt qua một lượt từ trên xuống dưới,kể cả những hạt trang sức nhỏ nhắn được đính trên bộ váy cũng làm em đặc biệt chú ý vì độ sang trọng.Chẳng nói chẳng rằng,em cùng Kim Seungmin ném Lee Minho vào phòng thay đồ tiện thể cho anh thêm một bộ tóc giả cùng một cây son để trang điểm qua loa một chút.
-Cậu nghĩ Minho hyung có giống con gái không?Tớ thấy mặt ảnh kiểu đôn hậu mà dịu dàng lắm ấy.Mỗi tội cái tính của ảnh hơi cọc một chút thôi,nhưng tớ nghĩ ảnh có thể giả gái thành công đó.Cậu có công nhận không?-Seungmin lôi đầu Jeongin ra đại một chỗ nào đó gần phòng thay đồ rồi bàn bạc kế hoạch tác chiến.Yang Jeongin gật đầu tán thành,em đang nghĩ đến viễn tưởng một người đàn ông với đám cơ bắp cuồn cuộn như Minho mặc hanbok và trang điểm rồi đội tóc giả đây.Cơ mà nghĩ thế nào cũng khiến em chẳng thể ngấm nổi được hình ảnh dịu dàng,nữ tính khác xa thực tại của anh trai hàng xóm.
-Cậu thật sự nghĩ anh ấy hợp giả gái hay sao vậy chứ?Làm sao mà như thế được đây?Ôi trời cái đám cơ bắp đấy còn đủ để kẹp đầu cậu ấy chứ đừng nói đến việc tìm cách che dấu chúng đi.-Em nói đến đây thì mới thấy được vẻ mặt hoang mang của chú cún to xác.Hwang Hyunjin kế bên hai người nghe vậy cũng gật đầu tán thành,nhưng mà Jeongin đã được xem body của Lee Minho rồi cơ á?Đùa anh đó sao?Thật là giận quá đi mà!
-Mọi người thấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunin|Tiểu yêu tinh
Fiksi Penggemar"Thực ra được trùm trường theo đuổi cũng rất thú vị" -Lấy ý tưởng từ nhiều bộ truyện đam mỹ học đường-