Sau khi các tiết mục văn nghệ bắt mắt kết thúc thì lại có một vị khác lên làm mc,Yang Jeongin đã nhanh chóng dùng thời cơ nhân thời địa lợi này mà chuẩn bị đi đến chỗ của Lee Minho.Bỗng nhiên mọi người xung quanh đều đứng lên,tiếng nhạc du dương nổi lên cùng với đó là tiếng vui đùa khiêu vũ.Jeongin cố gắng len lỏi qua đám người mà đi tìm Minho,chẳng biết lúc nãy anh có nhìn thấy em không nhưng có một khoảng khắc chúng em đã chạm mắt với nhau.Giờ em vẫn đang cố nhớ vị trí lúc nãy của anh,có vẻ là sắp đến rồi đó.Đúng lúc này chẳng biết ai đã lỡ đạp lên chiếc váy của em,Jeongin cứ thế mà ngả người lên phía trước.Em ngã hoàn toàn xuống mặt đất,nhưng cũng chẳng hiểu kiểu kỳ diệu nào lại làm em tiếp đất theo kiểu ngồi công chúa thế này.Đúng lúc đó,một bàn tay to lớn đưa đến trước mặt em,Lee Minho hàng thật giá thật đang đứng ngay trước mặt em đây này!Yang Jeongin bất ngờ đến độ mãi chẳng chịu đứng lên,em xúc động chết mất cuối cùng cũng gặp được anh crush điển trai ngày nào rồi.
-Em không sao chứ?Em là Yang Jeongjin nhỉ?Cũng lớn quá rồi đó,anh còn chẳng nhận ra nữa là.-Minho khẽ cười làm tim Jeongin muốn rớt ra ngoài lồng ngực,em xúc động ôm chầm lấy Minho hyung mà tận hưởng hơi ấm.Chả biết đây là tình huống gì nữa,nhưng Hwang Hyunjin đang dựa vào tường mà nhìn bọn em ở khoảng cách siêu gần luôn.Vẻ mặt của anh chả vui là mấy,Hyunjin bước đến kéo em về phía mình rồi lớn giọng với Lee Minho.
-Anh là ai?Có quan hệ gì với em ấy?Nếu không có gì thì mời đi cho.-Hyunjin nói xong câu này cũng là lúc Jeongin hoảng hốt mà ném anh ra phía sau,em còn chưa kịp giải thích đã bị anh dùng tay bịt miệng mà kéo đi chỗ khác.Yang Jeongin chẳng còn biết vui vẻ là gì nữa rồi,em bị anh kéo đến nơi thì giận quá mà mắng anh xối xả làm mọi người nhìn miết.Jeongin không quan tâm hình tượng em gái của mình nữa,em bỏ đi đến quầy order nước.Khoảng vài phút sau tiếng nhạc mới lại nổi lên,mọi người cùng nhau khiêu vũ xung quanh khán đài.Yang Jeongin vẫn lẳng lặng ngồi đó mà thưởng thức vài ly nước ngọt,em vừa quay sang trái đã thấy Minho,quay sang phải để né thì lại trúng Hyunjin.Jeongin giật thót tim tý thì phụt hết nước trong miệng,hai người này cũng dọa người ta chết mất thôi!
-Hai người làm gì thế?Bỗng dưng lại tìm đến đây?-Jeongin khẽ hỏi,tý thì em quên mất mình đang giả dạng Jeongjin.Dường như Minho đã nhận ra sơ hở này của em,anh nhanh chóng nhận ra em là Yang Jeongin rồi làm ký hiệu bí mật mà chỉ có em và anh biết.Jeongin khá bất ngờ khi anh vẫn còn nhớ nó,thì ra Lee Minho chưa bao giờ quên em cả,tự hào quá đi thôi.Hai bàn tay cùng một loại màu da nhưng lại khác nhau đến lạ,cùng một lúc đưa đến trước mặt Jeongin mời em khiêu vũ.Cameraman nhanh chóng tia được rồi chĩa camera về phía 3 người,tình tay 3 này cũng hot quá rồi đó.Yang Jeongin ngại ngùng không biết nên làm gì,một là chọn anh crush lâu năm không gặp,hai là chọn hotboy trường.Cũng khó khăn cho em quá đi,ai lại thế bao giờ không chứ?Thế là Jeongin lại chơi liều,một tay em nắm lấy tay Hwang Hyunjin,tay còn lại nắm lấy tay của Lee Minho.Hai người cũng khá bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng hợp tác,trong quá trình khiêu vũ vốn có hơi trục trặc.Jeongin đã không biết nhảy rồi thì chớ,một mình em còn phải nhảy với hai người.Cứ thế em bị xoay đi xoay lại liên tục,đầu óc quay cuồng như cơn sóng.
-Jeongin à,lâu không gặp.Còn nhớ lời hứa của em trước khi anh đi chứ?-Lee Minho hỏi đùa một câu trong khi khiêu vũ với Jeongin,nhưng em còn chưa kịp trả lời thì Hyunjin đã đi đến rồi xoay em về phía anh mà tiếp tục màn khiểu vũ.Yang Jeongin chăm chú suy nghĩ về chuyện của quá khứ,lúc đó có lẽ em chỉ mới 7 hoặc 8 tuổi thôi thì phải.Mải suy nghĩ quá mà em đã trượt chân mất,mà lúc đó trùng hợp lại là kết màn của bài hát.Chẳng biết phải gọi đây là kiểu kết màn gì nhưng em đang hợp tác với hai vị hoàng tử điển trai này đây,giống như kiểu bế công chúa hay dạng một cô nàng bị say nắng ngã vào lòng hai cậu trai vậy nè.Hàng ngàn câu chuyện ngôn tình chạy dọc não bộ mấy bạn nữ cùng trường,Yang Jeongin xấu hổ chết mất thôi!Ngay sau đó một thứ ánh sáng làm em có chút khó chịu,ánh đèn sân khấu đang hướng thẳng về phía mấy người bọn em.Chẳng hiểu kiểu gì nhưng em và hai ảnh lại được phong làm vua và hoàng hậu của bữa tiệc,dance king and queen.Thực sự lúc đứng giữa 2 người này em chẳng thể cảm thấy bình thường được đâu,cứ có cảm giác bất an về điều gì đó nhưng lại chẳng hề hay biết nó là gì.Cũng lạ thật nhỉ?
-Anh đưa em về.-Lee Minho vui vẻ nói chuyện với Jeongin,bên cạnh còn có cả Hyunjin nữa.Bao giờ 2 người này mới dừng lại đây?Họ đã bám theo em xuyên suốt cả bữa tiệc,điều em cần bây giờ không phải là ai trong hai người đưa em về mà là Yang Jeongjin thực sự đến đón em cơ.Jeongin nhanh chóng tia được vóc dáng của cô em gái đứng đằng xa,dường như con bé đã thấy em đi cùng hai vị soái ca này nên bỗng dưng lại lên xe đi mất.Cái con nhỏ Yang Jeongjin đáng ghét!Biết vậy thì em sẽ chẳng đồng ý cái thỏa thuận của con bé mà tới mấy chỗ thế này đâu!
-Sao anh lại đưa em ấy về?Nếu tôi muốn đưa em ấy về thì sao?-Hwang Hyunjin đi tới gây sự với Minho,hai người cứ thế mà cãi nhau miết.Yang Jeongin bất lực cũng chỉ có thể vừa đi thu dọn đồ vừa nghe hai người cãi lộn,em quá mệt mỏi rồi!Jeongin đang định vào ngăn cản thì hai người bỗng dưng lại hòa thuận một cách bất thường,nhưng được một lúc rồi lại ganh đua mà cãi lộn tiếp.Đã quá đủ đối với một con người yêu sự yên bình như em rồi,Yang Jeongin bực bội hét lớn nhưng chẳng biết hét kiểu gì mà giọng của em lại cao đến mức thành giọng cá heo luôn rồi.
-Này!Mau dừng lại,em đi taxi về.Không cần ai hết,cảm ơn lòng tốt của mấy anh.-Yang Jeongin bực bội lôi máy ra định đặt xe taxi,còn chưa kịp vào wed đã bị một bàn tay kéo thật mạnh.Chẳng ai khác là tên lớp trưởng Kim Seungmin,cậu biết em đang gặp khó khăn nên liền không ngần ngại mà lái xe máy thể thao của mình đưa em về.Yang Jeongin gật đầu ngao ngán,em nhanh chóng leo lên xe của Seungmin rồi ra về trước ánh mắt hụt hẫng của 2 người bị bỏ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunin|Tiểu yêu tinh
Fanfic"Thực ra được trùm trường theo đuổi cũng rất thú vị" -Lấy ý tưởng từ nhiều bộ truyện đam mỹ học đường-