Ngay sáng hôm sau Yang Jeongin đã bị cô em gái yêu dấu kéo đi siêu thị mua đồ,phải nói là gần như em đã ghé qua gần hết cái siêu thị.Mà đi có đúng một buổi chứ có phải cả năm đâu mà Jeongjin lại mua nhiều đồ cho em thế cơ chứ?Jeongin ngơ ngác nhìn chằm chằm vào cô em gái trước mặt,đây là lần thứ đồ thứ 30 rồi và đây là cửa tiệm quần áo thứ 15 trong ngày hôm nay rồi.Em sắp buồn ngủ đến chết mất thôi,Yang Jeongjin đã gọi em dậy từ 4 rưỡi sáng mà đáng lẽ thời gian đó em cần được đi ngủ.Giờ thì cũng gần trưa rồi,điều quan trọng là em chỉ có vỏn vẹn 2 tiếng nữa để nghỉ ngơi trước khi đại hội dành cho các học sinh xuất sắc trong trường được tổ chức.Mà giờ còn chưa về được đến nhà nữa,tại sao em phải mắc vào cái mớ rắc rối của cô em gái bé bỏng này cơ chứ?Jeongjin nhìn qua một lượt,cuối cùng cũng có một bộ váy mà cô ưng ý trong toàn bộ những túi quần áo cô đã mua.
-Lấy bộ này đi,mình đi thanh toán thôi.-Yang Jeongjin vui vẻ ngắm nhìn anh trai cô qua một lượt,giờ cô còn chẳng nhận ra đây là anh trai mình nữa,Jeongin giống y hệt bản sao của cô luôn rồi.Yang Jeongin nghe đến đây thì tâm trạng vô cùng mừng rỡ,anh kéo tay Jeongjin thật nhanh chạy đến quần thanh toán rồi lấy ví của mình thanh toán luôn cho lẹ.Yang Jeongjin có chút hoảng nhưng dù sao tiền tiêu vặt của cô không mất xu nào thì còn có thể cho qua,cô vui vẻ kéo tay Jeongin tiếp tục đến quần trang điểm.
Chẳng rõ đã là bao lâu nữa,Yang Jeongin nghĩ có lẽ chỉ khoảng gần 1 tiếng em ngồi im lặng ở tiệm trang điểm thôi thì phải.Quan trọng là giờ em còn chẳng khác gì một đứa con gái,đặc biệt là giống em gái em đến tận 90% cơ đấy.Jeongjin cứ nhìn anh không ngớt,quả là lúc trước người ta hay trêu cô và anh trai giống y chang hai giọt nước mà cô cứ nghĩ đó là điều vớ vẩn.Giờ thực tại đập ngay vào mắt khiến cô còn chẳng kịp ngậm miệng,quả là thời đó cô có hơi dại dột mà đi chửi thẳng mặt đứa nào nói cô giống anh trai.
-Chà nhìn này,anh chẳng khác gì em luôn.Còn xinh đẹp hơn luôn ấy,sao em không phải là con trai để anh làm con gái nhỉ?Nhan sắc này cũng đỉnh quá đi,em còn mê quá trời nè.-Yang Jeongjin tấm tắc khen ngợi,cô chẳng nói khoác đâu thực sự anh trai cô lúc cười lên đáng yêu và thùy mị vô cùng ấy.Cô còn mong mình có nụ cười như thế,giờ nhìn sao cũng thấy anh trai cô ra dáng mĩ nữ nhà lành lắm ấy chứ.Ghẹn tị quá đi mất thôi,trước giờ Jeongjin trang điểm phải toàn tự vẽ bọng mắt giờ thì anh cô có bọng mắt nhìn đẹp chết mất!
-Anh buồn ngủ quá đi,mình về nhà được chưa?-Jeongin than vãn với cô em gái,giờ em đang sắp nhắm mắt luôn rồi nè.Yang Jeongin khẽ ngáp một cái,lập tức mấy vị nam nhân xung quanh cứ nhìn em chằm chằm.Jeongjin vội vàng kéo tay anh trai ra khỏi siêu thị trước khi có người cướp mất,bằng mọi giá anh trai của cô phải được gả cho Hyunjin hyung thì cô mới hả lòng hả dạ mà chiếm đoạt căn nhà của bố ẹm mua cho hai anh em.Đằng nào thì anh trai cô về nhà Hwang Hyunjin chả ăn xung mặc sướng,đất đai nhà cửa cứ mở miệng thì có thể xin ngay được một miếng to và dài phải đến mấy tỷ ấy mà.
Trên đường về nhà,Jeongjin đã cố tình mở nhạc hiphop lên rồi bật loa to hết cỡ.Một là cô muốn anh trai tỉnh ngủ,hai là cô biết anh trai vô cùng thích nhạc hiphop vì cứ nghe nhạc là anh cô lại như một rapper mà say sưa ca hát đến kết thúc mới thôi.Yang Jeognin quả nhiên đã trúng kế,cả đoạn đường em cứ chăm chú vào bài hát mà quên mất mình đang rất buồn ngủ.Khi bước vào ngôi nhà thân thuộc,còn chưa kịp bước vào phòng thì Jeongjin đã kéo tay em lên xe đi đến hội tiệc luôn vì đã là 1 giờ hơn rồi.
-Này sao em lại vội vã thế,có chuyện gì sao?Em quên gì à hay là quên ví tiền ở cửa hàng rồi?-Jeongin lo lắng đến hoang mang tâm trí,đầu óc em xoay vòng vòng như đu quay khi cô em gái ngồi bên cạnh lại bình tĩnh đến lạ.Khung cảnh hốt hoảng lức nãy là gì vậy chứ?Dọa chết em mất thôi!Chỉ vài phút sau hai người đã đến khu đất ngay cạnh sân trường,thì ra nơi này em đã từng thấy người ta dựng khi đi qua rồi có lẽ là cho ngày đặc biệt này.Yang Jeongjin nhẹ nhàng đẩy em xuống xe,con bé hôn gió em một cái rồi nháy mắt,còn chưa kịp để Jeongin phản ứng đã lái xe một cái 'vèo' mà đi mất.Yang Jeongin nhìn theo bóng chiếc xe mà ngơ ngác,em vẫn thắc mắc bao giờ thì em mới được về đó hay còn bé định bỏ em lại rồi đi chơi với trai vậy chứ?
-Xin chào em,lâu rồi không gặp.Em là Yang Jeongjin em gái của Yang Jeongin đúng không ấy nhỉ?Không ngờ lại gặp nhau ở chỗ này đó,em có khỏe không?-Hwang Hyunjin trong bộ vest đen sang trọng đứng phía trước Jeongin mà hỏi thăm,em ngước mắt lên nhìn tên hotboy trường rồi cười mỉm.Còn quên mất vụ giọng nói của em với Jeongjin luôn đấy,giờ trả lời kiểu gì đây chứ?Mà khoan đã,từ nhỏ em có thói quen bắt bẻ cô em gái từ giọng nói đến hành động đều y chang.Bây giờ dùng chiêu cũ chắc không sao đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunin|Tiểu yêu tinh
Hayran Kurgu"Thực ra được trùm trường theo đuổi cũng rất thú vị" -Lấy ý tưởng từ nhiều bộ truyện đam mỹ học đường-