Cả Kim Seungmin,Yang Jeongin và Hwang Hyunjin đều điêu đứng trước vẻ đẹp phi giới tính của anh,ba người cứ quay sang nhìn nhau mà chẳng thể ngậm miệng lại được.Seungmin đi lại gần rồi nhìn qua một lượt,chẳng ai có thể ngờ Minho của cậu lại hợp với kiểu thùy mị,thục nữ như thế này cả.Lee Minho thấy cậu đờ người thì liền cười lấy một tiếng,cái tiếng cười cùng tôn giọng trầm khiến Seungmin quay lại thực tại mà liếc anh một cái.
-Anh có thể nhẹ nhàng hơn có được không?Bỗng dưng mặc hanbok nữ mà menly như vậy thì người ta nhìn kì chết.-Cậu khẽ đánh vào vai anh mấy cái,con cún hướng đôi mắt chờ đợi lên nhìn anh rồi giục anh nhanh chóng thay đổi một tone giọng khác cho mình xem.Lee Minho bất lực đến mấy cũng chẳng thể nói nửa lời,anh đấu tranh với tâm lý xem có nên giả giọng nữ không,nhưng cuối cùng thì phần thắng cũng thuộc về bé cún với đôi mắt đáng yêu kia.
-Ah...ah...xin chào...-Minho lấy giọng rồi nhẹ nhàng vừa nói vừa làm động tác cầm váy chào theo kiểu quý tộc,ngay lập tức anh liền kêu một tiếng ọe rất to làm Kim Seungmin xịt keo cứng ngắc.Cậu khẽ đánh vào vai anh rồi kéo anh vào phòng thay đồ tập duyệt,cứ thế hai người chìm vào không gian riêng tư mà bỏ bê hai con người đang ngồi đợi đến mỏi chân.
-Em không muốn ngồi đợi nữa,hay là chúng ta đi ra chỗ khác chơi đi hyung,dù sao thì hai người đó cũng sẽ đi đến nhà của Kim Seungmin gặp mẹ của cậu ấy thôi mà.-Yang Jeongin nũng nịu lắc lắc cánh tay của Hwang Hyunjin,anh nhìn con cáo nhõng nhẽo trước mắt thì chỉ biết cười.Anh xoa đầu em một lúc lâu mới chịu nắm tay em đi tìm một quán ăn nhỏ trong siêu thị,Jeongin chưa để anh nhìn liền kéo anh vào một quán bán tanglulu.Em vừa ngửi thấy mùi ngọt ngào của dâu tây liền nhảy cẫng lên đòi Hyunjin mua cho mình,anh cũng đến bất lực với cáo nhỏ nhà anh thôi,không xin được thì đu luôn lên người anh không rời làm anh cọc quá nên mua sập tiệm nhà người ta.Jeongin cầm đĩa tanglulu ra về quán quần áo trước con mắt phán xét của người đứng mua hàng,cũng phải thôi người ta muốn ăn mà em lỡ mua hết rồi.
Vừa quay trở lại thì Seungmin liền tiến tới lấy một cây tanglulu rồi ăn ngon lành,Jeongin sốc đến đứng hình vì hành động của cậu bạn thân,nhưng dù sao em cũng không quan tâm mấy nên ăn cùng cậu luôn.Lee Minho vì trang điểm nên tuyệt nhiên bị Seungmin cấm ăn tanglulu,cậu đanh đá liếc anh một cái rồi lại hôn lên má anh.Hwang Hyunin ngay bên cạnh chỉ biết nhìn đểu một cái rồi dắt tay Yang Jeongin ra khỏi cái nơi đông đúc đến ngột ngạt ấy,anh ngắm nhìn con cáo nhỏ nhâm nhi tanglulu cho đến khi hai con người kia đi ra bên ngoài.Hyunjin khẽ cau mày rồi mắng Seungmin và Minho mấy câu.
-Có tình người không thế?Đã chờ thay đồ rõ lâu rồi mà còn phải chờ mấy người tám chuyện từ trên tầng xuống dưới sảnh nữa.Có biết chúng tôi tốn cả một buổi sáng để đợi hai người không hả?Aish,lâu la lề mề chết đi được ấy!-Hwang Hyunjin vừa nói vừa chỉ vào thẳng mặt hai con người ngồi ghế sau,ấy thế mà họ không những chẳng quan tâm mà còn tình tứ hết ôm rồi lại đến hôn trước mặt anh.Yang Jeongin ngồi tay ghế lái phụ cũng chỉ biết ngoan ngoãn liếc nhìn khung cảnh ngột ngạt và mùi sát khí hừng hực của người yêu em,em là đại ca thì cũng biết sợ đấy thôi,tai em cụp vào như cún rồi đây này.-Em muốn đi đâu?Anh đưa em đi.-Hyunjin nhẹ nhàng thay đổi nét mặt rồi dùng giọng dỗ con nít hỏi Jeongin,em bị anh làm cho bất ngờ đến mém sặc.Yang jeongin ho vội mấy cái rồi nhìn chằm chằm vào con chồn thối,em cười sượng rồi suy nghĩ điểm muốn đến.
-Đường vào tim anh được không ạ?-Jeongin là học câu này từ đám đàn em của mình,em nói xong liền ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác mà chẳng dám nhìn vào mặt anh.Cả Hwang Hyunjin,Kim Seungmin và Lee Minho đều bất ngờ há hốc mồm,đó giờ ba người còn chẳng nghĩ người vừa ngầu lòi vừa nhạt nhẽo như em lại có thể thả thính ngon nghẻ như vậy.Hyunjin khẽ cười mỉm một cái,ánh mắt ngay lập tức tràn ngập sự vui vẻ hiếm thấy rồi ôm chầm lấy em vào lòng.Anh hôn cái chụt lên mái tóc bồng bềnh thơm mùi em bé của Jeongin,tiệm tay còn nhéo một cái vào chiếc má tròn ủm.-Ah...đau em.-Yang Jeongin khẽ kêu lên rồi đánh một cái mạnh vào vai anh,em nh đá ôm một bên má đang đỏ ửng vì anh dùng lực nhéo mạnh.
-Được rồi đến nhà tớ chơi đi Jeongin,đằng nào hôm nay mẹ tớ cũng nấu một bữa chiều toàn là bánh ngọt.-Kim Seungmin vừa nói dứt câu thì mắt em cũng sáng như đèn pha ô tô,cáo con vui vẻ gật đầu lia lịa như gặp thần tài rồi háo hức đổi chỗ cho Lee Minho để ngồi cạnh nghe Seungmin kể về bữa đại tiệc bánh ngọt của nhà họ Kim.Trên đường đi chỉ thấy em và cậu mải mê hát đi hát lại một bài hát,hai người đằng trước hỏi mới biết là bài Lalalala của Stray Kids.Đã thế hai người còn kể lể vô cùng chi tiết và và dễ hiểu về đam mê với nhóm nhạc Stray Kids này,bias của Jeongin là Hwang Hyunjin Skz vì đơn giản là ảnh đẹp trai số dách thôi.Còn Kim Seungmin lại thích cái anh tên Lee Minho ấy,ảnh trông vô nhìn có chút cọc cằn nhưng lại đáng yêu vô cùng,cậu hay gọi ảnh là mèo con đáng yêu của mình,nghe thôi cũng đủ hiểu hai người thích đến nhường nào rồi.Nhưng mà hình như Jeongin và Seungmin quên mất gì rồi thì phải,vẫn còn Minho và Hyunjin đằng trước đây kia mà?
----------------------->
Háp pi pi mọi người quên cốt truyện chx chứ tui là tui quên r đó😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunin|Tiểu yêu tinh
Fanfic"Thực ra được trùm trường theo đuổi cũng rất thú vị" -Lấy ý tưởng từ nhiều bộ truyện đam mỹ học đường-