Chapter 33

8.3K 263 41
                                    

CATARINA'S pov's:
#IntenseDive

"Ah!... C-colombus! Dahan-dahan naman!" Ungol kong suway sa kaniya dahil kanina pa niya inaangkin ang magkabilang dibdib ko na animo'y gigil na gigil siya at parang ayaw na niyang tantanan pa.

Medyo masakit na kaya, tapos panay ang galaw ko dito sa kama ko dahil sa isa pa niyang palad na nasa gitnang hita ko, malikot na ginagalaw niya ang private pearl ko doon kaya ako napapagalaw ng husto.

"Nakakagigil kase ang lambot at laki nito, sweetheart." Sambit niya sa pagitan ng halik at sipsip niya sa dibdib ko. "Ang init at sikip mo din dito sa parteng ito, sweetheart.... gusto ko ng sisidin pero mamaya na. Dito muna ako magsasawa."

Gusto ko ng kainin ako ng tubig dahil sa nakakailang sinasabi ni Colombus. Todo pula at init ang mukha ko pero wala na akong lakas na pigilan siya dahil ang totoo ay sabik na sabik din ako sa kaniya, it's now or never.

He has the right to claim me it's because he's now my husband, even though the wedding was not in the church, but still we're legally married. The marriage certificate is not fake.

"C-colombus...." Nauutal kong sambit nang mag-angat siya ng tingin at tinitigan ako ng mapupungay niyang mga mata na puno ng pananabik.

"Sweetheart." Bulong niya saka muling hinalikan ang labi ko ng mapusok at ilang minuto bago muling bumaba sa dibdib ko ang labi niya.

He claimed my breasts like a child before his lips creepin on my tummy. He nibbled and sip the skin that I know leaving a red marks later on.

Dumiin ang pagkakahawak ko sa buhok niya saka ko nailiyad ng todo ang likod ko nang bumaba pa ang mukha niya sa precious pearl ko.

"C-colombus———oh! S-stop it!" Nauutal na ako sa tension nang maramdaman ko bigla ang labi niyang dumampi sa pearl ko.

Hinalikan niya ang buong parte ng pearl ko saka iyon sinipsip ng marahan, and then he smelled it followed by his tongue licking the line of my pearl before diving inside the paradise of my pearl.

Napahiyaw ako sa kiliti at pakiramdam ko ay hihimatayin ako sa tension sa pagsisid ni Colombus sa pearl ko. Bawat galaw ng mukha niya sa ibaba ko ay siya ding marahas na paggalaw ng katawan ko. Dumidiin din ang pagsabunot ko sa buhok niya.

Napapaatras ako sa kama at gustong kumawala sa ginagawa niya pero hindi niya iyon hinahayaan, at mas naging mapusok pa siya sa pagsisid sa paraiso ng pearl ko. Parang hayok na hayok niyang inaangkin ang pearl ko.

I know I'm starting to wet it's because I heard his every sip with a sound. His sharp and expert tongue exploring the paradise of my pearl is making me crazy, and wild as well.

Napapagalaw at hiyaw kase ako sa kama sa bawat pagsisid niya doon na wala na 'yatang kapaguran at katapusan. Parang addict na itong si Colombus na parang  nabaliw na sa pagsisid sa pearl ko. Hayok na hayok, eh. Saka damang-dama ko ang labi niya sa bawat ginagawa niya doon.

Jusko! Kakatakot palang sumisid si Colombus dahil mababaliw siya at binabaliw din ako———char!

"O-oohh!... C-colombus! S-stop it!" Malalim kong pag-ungol nang mas umilalim pa sa pinakaliblib kong bahagi ang napakasarap niyang labi sa pearl ko.

Ilang sandali pa ay napakislot ako at hindi mapakali saka parang nakikiliti ako sa loob ng tiyan ko na ewan. I know I'm a doctor but with this kind of pleasure I'm such a naive.

By the way, its our honeymoon and not kind of any pleasures or sex.

Mas lalo pa 'yatang lumakas ang ungol ko nang maramdaman ko ang pagbilis ng galaw ni Colombus sa pearl ko. Kaya parang sasabog na din ako sa nais na lumabas sa akin na kahit ang likod ko ay napapaarko ng husto, pati mga paa ko ay namimilipit sa kiliti na ewan ko kung ano.

Hunstman Series #:10- The Rebellion's Leader Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon