Thần tiên của kẻ điên

5.3K 332 9
                                    

Tiếng đàn piano vang lên trong một nhà hàng mang phong cách địa trung hải. Cô gái với mái tóc vàng đang uyển chuyển từng ngón tay, gương mặt mang một vẻ kiêu hãnh khó có nụ hồng nào sánh kịp.

Ngay giây phút tiếng đàn dừng lại, phía sau liền truyền đến tiếng vỗ tay khen thưởng.

-" Park tiểu thư, mời sang bên này"

Park Chaeyoung điềm tĩnh bước đến bàn tiệc. Ánh mắt rạng ngời, làn da trắng sáng trong bộ váy dịu dàng khiến nàng trông như một quý cô người Pháp. Quả nhiên là khí chất của tiểu thư nhà họ Park - một gia tộc chẳng có gì ngoài tiền và thế lực.

Ngay cả Kim Jisoo lạnh lùng của Kim gia cũng phải cảm thán trước dáng vẻ của Chaeyoung, lòng thầm khen nhà nàng thật giỏi trồng hoa hồng, có thể sinh ra một bông hoa hồng khác biệt như vậy.

Jisoo trước giờ gặp không biết bao nhiêu cô gái, biết bao nhiêu là loại người nhưng Chaeyoung căn bản không hề giống bọn họ. Nàng là tiểu thư của nhà xã hội đen nhưng lại rất thuần khiết, cử chỉ nhẹ nhàng lịch thiệp. Nếu không phải Jisoo nhìn xa hiểu rộng thì lần gặp mặt đầu tiên này có lẽ đã không nhận ra nàng.

Hai người ăn uống nói chuyện một hồi lâu về căn bản khá hợp.

-" Kim tỷ, lần sau vẫn mong được gặp chị"

-" Đừng gọi là Kim tỷ nữa, lần sau cùng nhau đi uống rượu đi"

-" Em không biết uống rượu đâu, chị có thể tìm ba em nếu muốn, em sẽ bảo ba sắp xếp"

Jisoo khẽ cười. Phải nói rằng cô gái có thể chọc cho Jisoo cười là rất hiếm.

-" Muốn đi đâu chơi cứ gọi cho tôi, cả Gangnam này có Jisoo hậu thuẫn cho em"

Chaeyoung khẽ mỉm cười, nàng vui vẻ tạm biệt Jisoo.

Bước ra khỏi nhà hàng, nơi này không phải là khu sầm uất nhất của Gangnam, đường phố khá vắng vẻ, cạnh bên còn là khu ổ chuột. Nếu không phải ở đây có một nhà hàng mang phong cách nàng thích thì Jisoo đã hẹn ở chỗ khác.

Kim gia và Park gia thân thiết bấy lâu nay, cô tiểu thư nhỏ nhà họ Park mới du học về nước không lâu liền được giao cho Jisoo hậu thuẫn. Chẳng ngoa gì khi Jisoo vốn là tay chơi có tiếng ở Seoul, Gangnam lộng lẫy là địa bàn của cô. Nhà Chaeyoung rõ ràng là muốn nhờ Jisoo giúp cô tiểu thư nhỏ này biết chuyện giang hồ một chút, hư hỏng một chút, đúng như danh phận con gái ông trùm.

Vệ sĩ mở sẵn cửa xe cho nàng nhưng Chaeyoung bỗng đứng yên ở đó, ánh mắt vô tình chạm phải một người ăn xin đang ngồi bất động ở góc tường cạnh nhà hàng.

Chaeyoung nhìn người đó hồi lâu, là một cô gái, tóc tai rũ rượi, đầu bê bết máu, mặt mũi tay chân đều chi chít vết chấm đỏ. Nàng nhất thời cảm thấy thật đáng thương mà vội tìm trong ví một tờ tiền 50.000 won đưa đến trước mặt người ăn xin đó.

Chỉ tiếc là ngươi kia nằm im không động tĩnh, chẳng còn đủ sức đâu để nhận tiền của nàng.

Nhìn vào gương mặt tiều tụy đó, Chaeyoung bị động tâm, bản năng lương thiện của nàng trỗi dậy, bàn tay đưa đến muốn kiểm tra hơi thở của cô gái thì bị vệ sĩ ngăn lại.

[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ