" Giả vờ" hôn cậu

2.1K 243 19
                                    

Chaeyoung muốn tự tay làm ra một món quà tặng cho chị hai vào dịp sinh nhật sắp tới nên rất nóng lòng muốn học làm đồ gốm mau mau. Nhưng nếu nàng bỏ Lisa ở nhà cô sẽ lại bị ức hiếp. Từng ấy là quá đủ rồi, từ giờ nàng đi đâu đều sẽ mang Lisa theo.

Jisoo đến đón hai người thì bắt gặp một màn đấu khẩu giữa Chaeyoung và ông Park

-" Con mang cô ta đi theo làm gì, hôm nay cô ta phải lau sạch hết cầu thang trong nhà"

Chaeyoung làm sao khuất phục được. Đúng là nàng đã cùng ba giao kèo về chuyện Lisa được ở lại đây nhưng rõ ràng là ông ấy năm lần bảy lượt cố ý làm khó Lisa.

-" Park gia trên dưới trái phải đều là cầu thang, có đến năm tầng lầu, ba bảo Lisa phải lau sạch hết rõ ràng là muốn giết người thì có "

-" Vậy thì đã sao? Park Chaeyoung con ngông cuồng cũng đủ rồi, tên điên này không liên quan đến con, cũng chẳng liên quan gì đến Park gia ta, giết cô ta đâu phải khó"

Chaeyoung tức tối, ba nàng cứ thích dùng quyền lực đe dọa người khác, lời lẽ về Lisa lúc nào cũng khó nghe, nàng thật sự không nhịn được nữa.

Nắm lấy tay Lisa thật chặt, sau đó thì...

* Chụt*

Chaeyoung hôn vào má Lisa trước mặt ba mình, không nhanh không chậm, xong lại nhìn ông ấy đầy thách thức.

Ông Park chợt lặng người, mẹ nàng từ trong nhà bước ra cũng tròn mắt sửng sốt, Jisoo chứng kiến cũng phải nhàn nhạt vỗ tay vì quá táo bạo.

-" Như vầy thì đã liên quan chưa?"

Nàng nói xong thì nắm tay Lisa bước vào xe, mặc kệ giọng nói của ba còn văng vẳng phía sau.

-" Này, con làm vậy là ý gì hả, có tin là ba..."

-" Thôi mà bình tĩnh đã"

Park phu nhân phải ra sức ngăn người chồng nóng nảy của mình lại, Jisoo cũng nhanh chóng tạm biệt họ và lái xe rời đi.

Lisa tim đập thình thịch không hiểu chuyện gì đã xảy ra, cô bất giác đưa tay chạm vào má mình.

-" Sao... sao thần tiên lại hôn người ta thế?"

Jisoo nghe thấy Lisa nói chuyện mà tò mò nhìn vào gương chiếu hậu quan sát cô.

-" Ưm... cái đó chỉ là giả vờ thôi... ừm... là giả vờ" _ Chaeyoung vì ngại ngùng mà ấp a ấp úng.

Lisa nghe vậy thì có hơi buồn, không biết vì sao lại có chút hụt hẫng.

...

Đường đến chỗ Jennie không quá xa, Jisoo bước xuống xe trước, vẫy tay chào người đẹp một cách đầy đắc ý.

Jennie liếc xéo Jisoo rồi chợt lặng người khi nhìn thấy Chaeyoung dắt tay Lisa đi vào.

-" Chị Jennie, đây là Lisa bạn của em, cậu ấy tuy có chút không bình thường nhưng rất ngoan. Em có thể mang cậu ấy cùng vào trong không?"

Jennie không trả lời, mắt vẫn đăm đăm nhìn Lisa, lời nói của Chaeyoung lúc này cứ như gió thoảng mây bay.

Chaeyoung thấy Jennie căng thẳng nghĩ rằng chị ấy không đồng ý liền cố gắng thuyết phục.

[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ