Vết thương chưa lành nhưng Lisa hôm nào cũng phải vận động chân tay, tình hình càng về cuối càng căng thẳng, trong khi đó các cơn đau đầu của cô càng lúc càng nặng.
Cô đưa Chaeyoung về ngôi nhà ở ngoại ô để xứ lí một vài sát thủ đã bắt đầu đến đây làm loạn.
Ông Park cũng ngõ lời sẽ mang hết sức lực giúp Lisa nhưng cô đã từ chối. Đây là chuyện của Manoban, nên để những người của Manoban tự giải quyết.
Buổi chiều Lisa nắm tay Chaeyoung đi trên một đồi hoa hướng dương, kể cho nàng nghe chuyện mẹ cô giả dạng thành bà lão bán hoa vì mong muốn nhìn thấy cô như thế nào. Hoa khi ấy chắc chắn là hái ở đây rồi.
Dưới nắng chiều nhè nhẹ , Chaeyoung nắm chặt tay Lisa.
-" Lisa, hay là chị dừng lại đi được không"
Lisa khẽ chớp mắt nhìn nàng, đôi hàng mi sắc sảo mang một nét dịu dàng không lẫn vào đâu được.
-" Em... em sợ mất chị"
Cô nhìn vào đôi mắt trong của Chaeyoung, hiểu rằng nàng lo lắng vì điều gì. Sức khỏe Lisa gần đây không tốt lại còn hay bị thương ở trước mặt nàng. Thật áy náy!
-" Em hiểu chị hận bọn họ như thế nào, hiểu chị muốn trả thù cho cái chết của ba, hiểu chị muốn em có thể không vướng bận mà gả cho chị. Nhưng mà Lisa... nếu mất đi chị, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa".
Lisa ôm lấy nàng, đôi môi hôn nhẹ lên tóc thơm.
-" Chị không thể dừng lại được nữa rồi, chị xin lỗi bảo bối, chị hứa, đợi khi xong xuôi sẽ trở về làm Lisa ngốc của em, làm tên khờ của em"
Ôm Chaeyoung trong lòng, Lisa chẳng muốn buông, cô chỉ muốn là kẻ điên ở bên nàng mãi mãi, hát bài hát con ong béo ở trên đồi hoa cho nàng nghe mỗi ngày. Nếu như có thêm một vài đứa trẻ cùng cô nhảy múa thì còn gì hạnh phúc bằng.
Nhưng trước mắt vẫn là phải trải qua biển lửa. Chỉ còn một bước nữa thôi.
-" Sau này em muốn một ngôi nhà trên ngọn đồi, có hướng dương, có hoa hồng, xung quanh không có ai làm phiền, như vậy có được không?"
Lisa mỉm cười, cô gật đầu chắc chắn với nàng.
...
Nhờ có Jennie mà tên quản gia của Manoban chính thức bị tiêu diệt, cô có trong tay bằng chứng mẹ kế đã hạ độc ba mình, cùng với bản di chúc từ tay luật sư Kang, cô dùng nó để lôi kéo những người chủ chốt của Manoban về cùng phe. Mọi thứ đã
sẵn sàng cho mối thù hận này kết thúc.Một tháng sau đó Lisa đã tập trung đủ lực lượng, đường đường chính chính trở về Manoban, bước vào ngôi nhà mà cô đã rời xa mười năm.
Mẹ kế vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng tất cả đều phản bội bà ta mà ủng hộ cho Lisa.
Daewon thì sớm đã suy sụp, khi biết Lisa cướp Chaeyoung từ tay mình, cậu ta cứ chìm trong rượu. Cho dù có là kẻ nắm quyền cao nhất của Manoban đi chăng nữa, ngay cả người mình yêu cũng không dành được khiến Daewon nhục chí vô cùng. Từ trước đến nay hắn đều sống như con rối, mặc cho mẹ điều khiển, giờ phút này mọi thứ đều trở nên thật vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...