-" Hì hì... khít khít"
Lisa cười lí lắc đưa tay hái một vài bông hoa hồng đỏ, kèm theo đó là một bông hoa hướng dương lớn. Quả nhiên là hoa kịp nở để đón em bé đầu tiên của hai người.
Cô hái xong thì cầm hoa chạy vào nhà, trong bếp có hai vị phụ huynh đang nấu ăn. Lisa ôm hoa đến đặt lên bàn, cẩn thận mà cắm vào bình hoa.
-" Lisa, Chaeyoung tìm không thấy con, mau lên lầu với con bé đi"
Lisa cắm xong hoa thì tự mình vỗ tay, sau đó lại chạy thoăn thoắt lên lầu, trên tay vẫn không quên mang theo hoa hồng cho nàng.
-" Lisa tới đây vợ ơi, baba đến đây em bé ơi"
-" Chị đi đâu thế hả, Liyoung đòi chị mà cứ quấy khóc không chịu ngủ này"
Lisa đi đến giường, nhìn đứa con đang ngọ nguậy mà mím môi cảnh cáo nó.
-" Còn không chịu đi ngủ à, có tin là baba đánh đòn không"
Cậu bé Liyoung chỉ mới vài tháng tuổi đang quậy hết cỡ, bị Lisa mắng một câu liền im thin thít mà nhìn cô.
Lisa xử xong một bé con nghịch ngợm, quay sang nhìn Chaeyoung cười một cái đầy ngọt ngào.
-" Đây là hoa hồng của vợ xinh đẹp"
Chaeyoung hạnh phúc mà cười tít mắt, nhận lấy hoa hồng rồi hôn vào má Lisa một cái.
Thời gian trôi đi hơn nửa năm sau đó, Lisa của nàng đã trở thành một tên ngốc thật rồi. Giờ đây cô không khác gì một đứa trẻ lên năm lên bốn khiến Chaeyoung thật sự thương cô đến đau lòng.
Thật may những cơn đau đầu đã không còn nữa, mỗi đêm Lisa đều ngủ ngon không gặp ác mộng. Những kí ức đau thương có lẽ đã hoàn toàn được xóa sạch, nhưng nó đồng nghĩa với việc Lisa sẽ không bao giờ có thể trở lại như trước được nữa.
Chaeyoung vuốt ve hai cái má trắng trẻo của cô, chỉnh chỉnh lại tóc mái rồi khẽ hôn vào môi ngọt.
-" Bây giờ chị dỗ Liyoung ngủ nhé, em phải đi tắm, sau đó chúng ta xuống nhà ăn cơm cùng hai mẹ"
-" Dạ vợ"
Lisa hí hửng leo lên giường nằm cạnh bé con, cô bắt đầu hát bài hát con ong béo. Đó dường như là bài hát duy nhất mà Lisa biết, cô cứ hát đi rồi hát lại, vậy mà Liyoung lại rất thích.
Đứa con này của Lisa và Chaeyoung kể ra tính tình cũng rất kì lạ, nàng cất công hát cả buổi, giọng hát có hay cách mấy cậu vẫn không chịu ngủ, ấy vậy mà Lisa với giọng hát vịt đẹt này chỉ cần năm phút là xong.
Khi Chaeyoung tắm xong bước ra ngoài nhìn trên giường thấy Liyoung đã ngủ, Lisa thì đang ôm bình sữa còn thừa của cậu nhóc mà ra sức nốc.
Cô bị nàng nhìn thấy thì xấu hổ ném bình sữa đi, úp mặt xuống gối.
Chaeyoung bật cười, đi đến vỗ mông Lisa vài cái.
-" Phát hiện chị bú bình sữa thừa của con nhé"
-" Không, không phải"
Nàng không thể nào ngừng yêu dáng vẻ vô cùng đáng yêu của Lisa được, lúc nào cũng khiến nàng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...