-" Chẳng phải nói những cơn đau đầu đó chỉ là tác dụng phụ sau khi Lisa hồi phục thôi sao? Sao bây giờ tình hình của con tôi lại tệ đến như vậy?"
Mẹ Lisa căng thẳng mà chất vấn bác sĩ.
-" Bà Manoban, mong bà bình tĩnh. Đúng là những cơn đau đầu đó chỉ là tác dụng phụ nhưng trong thời gian hồi phục cô ấy đã không nghỉ ngơi. Theo tôi biết thì Lisa đã luôn ở trong tình trạng căng thẳng và vận động quá sức, điều đó làm cho quá trình hồi phục diễn ra theo hướng ngược lại"
-" Vậy bây giờ Lisa của tôi thế nào?"
-" Rất khó để nói trước nhưng e là không sớm thì muộn cô ấy sẽ bị suy nhược thần kinh trầm trọng"
Mẹ Lisa trầm mặt nhìn bác sĩ, giọng nói chợt yếu đi vài phần.
-" Tức là nó sẽ lại bị điên sao?"
-" Cũng không hẳn là thế, còn tùy vào mức độ, nếu may mắn cô ấy sẽ chỉ ngốc đi một chút, chúng tôi cũng không thể can thiệp cũng không dám khẳng định chắc chắn. Đó đều là những phỏng đoán dựa trên kết quả kiểm tra và nghiên cứu."
Mẹ Lisa bước ra khỏi phòng làm việc của bác sĩ, đôi chân nhanh chóng đi đến phòng bệnh của Lisa.
-" Nó vẫn còn ngủ à?"
-" Vâng ạ, chị ấy đã mất rất nhiều máu, chắc là rất mệt"
Chaeyoug cẩn thận rót một cốc nước cho bà, phát hiện ánh mắt lo lắng của mẹ Lisa, nàng biết kết quả kiểm tra không mấy khả quan.
Mẹ Lisa dành một lúc ngắm nhìn Lisa ở trên giường bệnh, sau đó lại nhìn Chaeyoung thật trìu mến rồi ôm lấy nàng.
-" Con bé đó sẽ lại làm khổ con rồi"
-" Bác gái, có phải Lisa bị làm sao rồi không?"
Mẹ Lisa khẽ lắc đầu, bà đưa tay nhẹ vuốt mái tóc Chaeyoung.
-" Lisa không có được một tuổi thơ trọn vẹn, nói đúng hơn con bé đã không được sống như một đứa trẻ bình thường. Chaeyoung à, nếu bây giờ nó có trở thành đứa trẻ, con sẽ ở bên cạnh nó chứ"
Khóe mắt Chaeyoung bỗng long lanh, nàng dứt khoác gật đầu.
-" Chị ấy có trở thành như thế nào con vẫn sẽ yêu. Trở thành đứa trẻ cũng không sao, con sẽ ở bên cạnh chữa lành tuổi thơ vụn nát của chị ấy"
Chaeyoung tìm đến túi xách lấy ra một giấy báo kết quả siêu âm đưa cho mẹ Lisa.
-" Bác gái xem này, dù Lisa có trở thành một đứa trẻ đi chăng nữa thì chị ấy cũng đã có bạn rồi"
Mẹ Lisa nhìn vào kết quả siêu âm trên tay, miệng vừa cười hạnh phúc, nước mắt giữ ở khóe mi cũng không kiềm được mà lăn xuống.
-" Chaeyoung... cái này... hai đứa..."
Bà hạnh phúc ôm lấy Chaeyoung lần nữa, vuốt ve tấm lưng của con dâu. Chaeyoung đúng là giỏi thật mà, cuối cùng bà có cháu rồi, Lisa ngốc đó có cốt nhục rồi.
-" Hai người làm gì thế?"_ Lisa nằm trên giường dụi mắt.
-" Chị thức dậy rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...