Chaeyoung vừa tắm xong, ba nàng vì không muốn nàng gần Lisa mà buổi chiều giao cho nàng cả đống việc. Mang theo một lọ thuốc đi đến phòng tìm Lisa nhưng không thấy cô đâu cả thế là nàng quyết định xuống nhà tìm. Hỏi quản gia thì mới biết ông Park đã cho cô đến nhà kho.
Nàng tức đến bốc hỏa, hôm nay ba nàng năm lần bảy lượt cấm đoán Lisa, đúng là thật sự quá tàn nhẫn.
Chaeyoung đùng đùng xông đến nhà kho, tốc từng cái chăn một để tìm Lisa của nàng khiến ai nấy đều hoảng hồn.
-" Lisa đâu, tôi hỏi Lisa đâu?"
-" Tiểu thư, cô bình tĩnh, Lisa không có ở đây, cô ta ra ngoài từ chiều, đến giờ vẫn chưa chịu quay lại"
Chaeyoung thiếu kiên nhẫn mà hét lên một tiếng khiến tất cả người hầu trong nhà kho đều run cằm cặp.
-" Vệ sĩ, đưa đèn pin cho tôi"
-" Tiểu thư, để tôi đi tìm cô ấy được rồi, tiểu thư nên về phòng nghỉ ngơi"
* Chát*
-" Nghỉ cái đầu anh"
Chaeyoung tát cho cậu ta một cái rồi cầm đèn chạy ra vườn tìm Lisa.
Ông Park cùng phu nhân bước ra cửa, nhìn nhà kho bị con gái nhỏ làm cho náo loạn, ba nàng chẳng những không tức giận mà còn ung dung mà nở một nụ cười hài lòng.
-" Con gái của chúng ta lớn thật rồi, đó mới là dáng vẻ mà tôi muốn thấy ở nó"
Chaeyoung bất chấp vệ sĩ ngăn cản, đi tìm Lisa giữa khu vườn rộng lớn.
-" Lisa, cậu đâu rồi, mau ra đây với mình"
-" Là ai đã bắt nạt cậu? Mình nhất định xử hết"
-" Lisaaa"
-" Thần tiên... thần tiên ơi"
Lisa nằm dưới gốc cây nói lí nhí, mũi đốt cô sắp không chịu nổi rồi.
-" Lisa, mau ra đây với mình, cậu đừng sợ mình sẽ bảo vệ cậu"
Cuối cùng Lisa không chịu được nữa, cô dùng hết sức mà kêu lên.
-" Thần tiên ơi"
Chaeyoung nghe thấy liền chạy đến chỗ của cô, cuối cùng cũng tìm được Lisa.
Nhưng nhìn thấy Lisa nằm dưới gốc cây mặt đầy máu, mắt lim dim, trên người đầy vết muỗi đốt thì tim Chaeyoung trong phút chốc như bị xé ra ngàn mảnh.
Nàng đỡ cô dậy, tự cõng cô chạy vào nhà, mặc kệ ai nói gì nghĩ gì mà mang Lisa về phòng của mình.
Lisa bị muỗi dốt đến mức da nổi lên mấy vết sần sùi, cô cứ gãi gãi đến xước da.
-" Ngoan, đừng gãi nữa, mình bôi thuốc cho cậu"
Chaeyoung xoa xoa vuốt vuốt cánh tay Lisa, cô thì ngồi im để nàng bôi thuốc.
Thật may loại thuốc này rất tốt, bôi lên mấy vết muỗi đốt liền giảm ngứa nhưng mà mặt mũi tay chân Lisa đều đã nổi lên mận đỏ cả rồi.
Chaeyoung đau lòng vì thương Lisa, khóe mắt nàng đỏ hoe từ khi nhìn thấy cô nằm ở gốc cây trong vườn. Đều là do nàng không thể tìm cô sớm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...