Em không yêu Lisa nữa sao?

2.1K 247 11
                                    

-" Ưm hưm "

Lisa chép chép miệng cho thấy cô đang ngủ thật ngon. Trong căn phòng có hơi chật trội của Jennie nhưng cô lại ngủ rất thoải mái. Chả thoải mái thì làm sao được khi cô đang được ôm trong vòng tay của Chaeyoung.

Hai người ôm nhau ngủ dưới đất nhưng lại chẳng có chút hơi lạnh nào len lõi vào được, da thịt chạm nhau thật sát, êm êm  mùi hương trên kẽ tóc khiến cho đêm thật yên bình.

Nhưng cặp đôi ở trên giường thì lại không như thế, Jisoo nằm yên một bên, Jennie cũng nằm im một chỗ. Cả hai đều có chút cảm giác ngượng ngùng khó tả, dẫu sau thì đột nhiên ngủ chung một giường khó tránh Jennie không thích nghi kịp.

Jisoo giả vờ ngủ say, cựa mình quay sang ôm lấy Jennie kéo cô gái bé nhỏ ấy vào lòng. Từ trong đêm tối, khóe môi cô gái đã loáng thoáng một nụ cười.

Lisa đang ngủ thì đột nhiên ngồi dậy dụi mũi, cô chớp chớp mắt nhìn Chaeyoung.

-" Ưm... Lisa... sao thế?"

Cô cúi xuống hôn má nàng rồi thỏ thẻ:

-" Bắt đom đóm, đi bắt đom đóm đi"

-" Khuya rồi, chị ngủ đi, ngày mai lại chơi tiếp"

Chaeyoung vỗ vỗ mông cô cho Lisa vùi mặt vào áo nàng, tay chân ôm thật chặt rồi lại ngủ tiếp.

Nàng không ngại ôm Lisa, gần đây cô cứ giật mình lúc giữa đêm, sợ rằng nếu nàng buông lỏng một chút Lisa sẽ bỏ ra ngoài.

Hơi ấm của nàng là thứ duy nhất mang lại cảm giác an toàn cho cô, Lisa chỉ ước mình mãi mãi được ở bên cạnh Chaeyoung mà thôi. Cho dù ác mộng có đáng sợ cách mấy, chỉ cần có Chaeyoung cô sẽ vượt qua tất cả.

...

Hôm nay là sinh nhật của Alice, quà cũng đã chuẩn bị xong rồi nhưng Chaeyoung lại do dự. Về nhà dự sinh nhật chị gái chắc chắn là gặp ba, lại phải khẩu chiến thì mệt.

Nhưng Alice là chị gái duy nhất của nàng, luôn cưng chiều nàng vô đối. Chaeyoung nghĩ thế nào cũng vẫn thấy hổ thẹn với lương tâm. Cuối cùng vẫn lựa chọn sẽ về Park gia một chuyến.

Chaeyoung muốn mang theo Lisa bên mình, không nở bỏ cô lại nhưng cả Jisoo và Jennie đều cho rằng không nên.

Ông Park rất khó đoán, nếu như người của Park gia năm đó tiếp tay hại cô nhưng ông lại không có phản ứng gì khi gặp lại Lisa cũng thật kì lạ. Hơn nữa ở đó sẽ rất đông người, đều là bọn người gian manh, quỷ kế, sẽ rất nguy hiểm.

Chaeyoung đành nghe vậy, nàng mặc cho mình một bộ váy dịu dàng, trang điểm thật tỉ mỉ, đến Lisa cũng phải ngẩn ngơ. Đây rõ ràng là dáng vẻ của lần đầu tiên mà Lisa nhìn thấy, như thần tiên trong chuyện cổ tích.

Chaeyoung chuẩn bị xong, còn định quay sang hỏi cô có đẹp không thì đã bị Lisa hôn lấy môi. Cô vòng tay ôm nàng, ấn thật chặt cơ thể bé bỏng vào cơ thể mình, y như mấy lão công thích cưỡng đoạt.

Nàng kinh ngạc tròn mắt, chả biết Lisa học từ đâu kĩ năng hôn rất điêu luyện, còn ngang nhiên chiếm tiện nghi thế này.

[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ