Chị sẽ đến đón em

2.1K 245 23
                                    

Trên chiếc sofa có đôi tình nhân đang ôm nhau ủ ấm, bờ vai Lisa là nơi Chaeyoung gối đầu. Có người đang tủm tỉm cười vì vừa cùng với người mình yêu nhất trải qua chuyện đáng xấu hổ.

Lisa ngủ say, đôi hàng mi khép chặt, với mùi hương ngọt ngào từ bảo bối nhỏ và cảm giác mềm mại đan xen tạm cứu cô khỏi cơn ác mộng.

Chaeyoung cứ nằm đó ôm cô, trời cũng không còn bao lâu sẽ sáng, lại phải đối diện với cảm giác luyến tiếc đó.

Nàng ngồi dậy mang quần áo chạy vào nhà vệ sinh ăn mặc lại gọn gàng sạch sẽ. Đôi mày cong một đường sắc sảo, vẻ mặt có chút kiêu ngạo giống như tự hào vì vừa chiếm hữu được Lisa.

Không vội đánh thức cô dậy để nói lời tạm biệt, nàng muốn xem qua bàn làm việc, kiểm tra xem Lisa đã làm gì.

Tài liệu thống kê rất chi tiết và tỉ mỉ, sổ tay ghi chú rất nhiều địa điểm. Có lẽ cô đang muốn tìm lực lượng. Lại đánh mắt đến bảng ghi chú trên tường về Manoban của Lisa, có rất nhiều chỗ ghi dấu chấm hỏi, Chaeyoung chợt cười đắc ý.

Nàng nhặt lấy bút, điền từng chút thông tin còn thiếu, giải quyết một lát đã hết mớ chấm hỏi khiến Lisa đau đầu. Chả thế thì sao còn là tiểu thư Park chứ, nàng bị ép đi cùng với Daewon đó không phải vô ích đâu nha, từ hắn mà biết được rất nhiều thứ.

Xong xuôi lại cong môi cười đắt ý, nàng lấy một mẫu giấy nghiêm túc ngồi viết mấy dòng để lại cho Lisa. Sau đó thì có chút mắc cỡ mà để ở bàn làm việc của cô.

Tiến đến sofa hôn má cô một cái, không nỡ đánh thức con sói đi săn đã mệt rã ấy nên Chaeyoung quyết định rời đi trong âm thầm.

Lisa tỉnh dậy không thấy Chaeyoung đâu, thân trần trụi ôm chăn mà lòng trống rỗng. Nàng đi rồi ư?

Cô mặc lại quần áo mà thẫn thờ, ăn sáng qua loa rồi lại đến bàn làm việc. Phát hiện mẫu giấy nhỏ xinh mà bạn gái để lại thì môi liền cong lên không kiểm soát.

-" Còn tưởng là quất ngựa truy phong rồi chứ"

" Lalisa, sau này chị đừng giả dạng lưu manh nữa, chưa gì đã gục rồi. Người ta muốn chị còn chưa đủ. Ăn nhiều một chút nhé, lần sau sẽ không tha cho chị đâu 😈".

Lisa đọc xong thì đứng hình, cô bối rối mà vuốt tóc mái. Như chưa tin đó là những lời do bạn gái thiên thần của mình viết, cô đọc lại thêm vài lần nữa. Kết quả phải nhìn mình trong gương để kiểm chứng, nàng đang trêu cô không đủ sức sao?

Cảm thấy thân nhiệt có chút nóng, đây rõ là đang thách thức năng lực của cô mà.

-" Được, Chaeyoung, là em muốn chị thể hiện. Lần sau người không xuống được giường là em"

Nhìn đến những thông tin Chaeyoung để lại trên tường Lisa thêm một phần kinh ngạc. Chaeyoung của cô thật giỏi, là em ấy lại giúp cô. Lisa tự thấy mình rất may mắn, cho dù số phận đẩy cô xuống đáy vực, Chaeyoung vẫn sẽ đến và cứu cô thoát khỏi đó. Bao nhiêu lần vẫn vậy, Chaeyoung chính là thiên sứ của cuộc đời Lisa.

Tình hình trước mắt đã rõ, ánh mắt Lisa chợt sáng lên, cô bắt đầu khoanh vùng những kẻ mà cô sẽ trừ khử đầu tiên.

[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ