Muốn được ở bên em

2K 246 11
                                    

-" Lisa, cậu nhìn đi, chỗ này toàn là lá cây, nhiệm vụ của cậu là làm sạch nó bằng cây chổi này. Cậu làm được chứ?"

Sáng sớm Chaeyoung đã dẫn Lisa ra vườn, từ hôm nay cô phải bắt đầu công việc rồi.

Lisa nhìn mấy chiếc lá cây rơi đầy sân rồi nhìn cây chổi Chaeyoung đưa cho mình sau đó thì gãi đầu.

-" Cô đứng đó làm gì, mau lại đây chỉ cho cậu ấy"

Người hầu đi tới, vừa cầm cây chỗi quét qua quét lại vừa lén liếc Lisa.

-" Chỉ có việc quét dọn mà cũng không biết, vậy mà tiểu thư lại tốt với cô ta như vậy"

-" Quét như vậy đó có biết chưa?"

Lisa gật đầu.

-" Cậu gom chúng lại một chỗ, sau đó thì mang bỏ vào thùng rác"

-" Hi... biết rồi... biết rồi"

-" Cậu phải cố gắng thì mới có thể tiếp tục ở đây được nhưng nếu mệt quá phải nghỉ ngơi, cậu mới vừa khỏi bệnh thôi"

Lisa lại gật đầu lia lịa, còn cười một cái thật tươi với nàng. Chaeyoung suýt xuyến xao vì nụ cười đó mấy lần, nàng bẽn lẽn mà đi vào nhà.

-" Nè đồ điên, mau quét sân đi còn ở đó cười cái gì hả"

Người hầu ném chổi vào người Lisa rồi hằn học đi vào nhà.

Cô cầm cây chổi rồi lại nhìn đám lá cây lần nữa, cả một khoảng sân rộng thế này người bình thường cũng phải quét đến tận trưa mới xong.

...

Jisoo tới đón Chaeyoung đến tiệm gốm, thời tiết hôm nay khá mát mẻ, rất thích hợp để học.

Jennie vẫn trong dáng vẻ của mọi ngày, Jisoo nhìn mà ngẩn ra mất một lúc. Chaeyoung thì rất háo hức, chăm chú làm quen với đất và bàn xoay.

-" Ở đây đã không còn việc của cô, còn không muốn về à?"_ Jennie đẩy gọng kính nhìn Jisoo.

-" Ai biết được là cô sẽ làm gì Chaeyoung, tôi phải ở lại giám sát"

Jennie khẽ nhướn mày, thầm mắng Jisoo là tên háo sắc đa nghi rồi đi vào trong bắt đầu chỉ dạy cho Chaeyoung.

-" Park tiểu thư, nặn đất đặc biệt phải dùng lực vừa đủ, không được quá mạnh cũng không nên quá nhẹ"

-" Vâng, chị cứ gọi em là Chaeyoung"

Jennie m đánh giá sơ một lượt thấy Chaeyoung cũng rất khéo tay, nụ cười thoáng điểm trên gương mặt sắc sảo. Jennie bắt đầu  bắt chuyện, hy vọng có thể làm thân với nàng, có như vậy mới có thể gặp người mà cô ta muốn tìm.

-" Nghe Jisoo bảo em rất tốt bụng"

-" Cũng không hẳn như vậy đâu, em chỉ là muốn giúp đỡ những người đáng thương ngoài kia mà thôi"

-" Vậy à, lạ nhỉ?"

-" Lạ? Bởi vì em là con gái của nhà họ Park đúng không?"

-" Đúng vậy, bởi vì nói không chừng những gã điên ngoài kia đều là nhờ người nhà họ Park mà ra, không ngờ Chaeyoung lại làm điều ngược lại"

[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ