Chaeyoung cứ ngồi ngắm Lisa mãi, không cách nào rời mắt khỏi cô được, ai bảo người yêu nàng trắng trẻo thơm ngon như thế này, giống như cá chép hóa rồng vậy.
Nàng thích thú chạm vào môi cô, ngồi trên đùi Lisa mà ra sức làm càng. Mà Lisa sau khi tỉnh lại cứ mãi cưng yêu bạn gái hết chỗ nói, đây thực sự là cách mà cô sẽ yêu nàng sao?
-" Em không muốn về nhà chút nào, chỉ muốn ở đây với chị thôi"
-" Em không sợ bị phát hiện sao?"
Chaeyoung ôm cô, bị phát hiện đương nhiên là sợ rồi nhưng mà xa Lisa quá đổi phong soái và ôn nhu này thì chịu không nổi mất.
-" Park tiểu thư cũng đào hoa thật đấy, vừa hẹn hò với đại thiếu của Manoban vừa ở đây ôm ấp kẻ thù của hắn"
-" Chị lại trêu người ta nữa rồi, ai thèm hẹn hò với cái tên ngạo mạn bỉ ổi đó chứ, người ta là bạn gái của chị đó"
-" Hừm... ai mà biết được chứ, lát nữa em lại về đi hẹn hò với hắn cho mà xem"
Chaeyoung cau mày nhìn Lisa, phát hiện cô sau khi tỉnh lại không những trở thành bộ dạng phong nhã mà còn ngứa đòn nữa.
Lisa thấy thế thì mỉm cười hôn lên má cô gái nhỏ.
-" Không trêu em nữa, bạn gái xinh đẹp của chị"
Chaeyoung thở ra một hơi, bổn cô nương đây trèo tường để gặp cái đồ ngốc cô đấy, vậy mà cứ thích chọc cho người ta giận.
Lisa khẽ vuốt tóc nàng, nghĩ đến việc Chaeyoung phải đi cùng Daewon và nghe theo mệnh lệnh của hắn, cô lại ghen đến ruột gan lộn nhào.
-" Chaeyoung, bảo bối của chị, đợi chị thêm một chút nữa nhé, chị không chắc mình có thể lật đổ được mẹ kế và Daewon hay không nhưng nhất định sẽ không để em rơi vào tay hắn".
Ánh mắt Lisa kiên định cho thấy cô đã suy nghĩ kĩ, quyết định sẽ báo thù. Nhưng tất cả những gì Lisa muốn giành lại không phải là tài sản, không phải là địa vị mà là Chaeyoung và cuộc sống yên bình, là sự minh bạch cho cái chết của ba cô, là sự công bằng cho những gì mà mẹ cô đã chịu đựng.
Nhưng Chaeyoung không nghĩ như vậy, nàng muốn cô thắng cho bằng được, lấy lại hết tất cả mọi thứ xứng đáng thuộc về cô. Có lẽ nàng quên nghĩ đến, tất cả của Lisa chỉ đơn giản là nàng.
-" Chị đừng lo, em không ngốc và vô dụng đâu, em sẽ giúp chị cho bằng được. Lisa, chị đã từng cứu mạng em, em cũng từng cứu mạng chị, chính ba em tiếp tay cho người hại chị ra nông nổi này thì chính em sau này phải bảo vệ chị đòi lại công bằng. Rõ ràng là nợ ân oán và nợ tình của chúng ta không dễ dàng trả hết được, trừ khi em giúp chị lấy lại tất cả, còn nữa, phải kết hôn làm vợ chị, sinh con cho chị, có như thế mới trả hết nợ"
Chaeyoung nói xong thì mím môi nhìn cô.
Lisa bật cười rồi tạm gật đầu cho nàng an tâm vậy, đáng yêu thật mà, còn tính toán đến mức đó.
-" Em phải về thật rồi, hôm khác lại trốn đến gặp chị nhé"
* Chụt*
Nàng hôn Lisa, luyến tiếc mà rời khỏi vòng tay ấm áp của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Hướng Dương Của Em Hoa Hồng Của Tôi
Random" Tôi nhặt được cậu ấy trong bộ dạng thê thảm đến mức chẳng còn nhìn ra đó là một con người. Đầu cậu ấy toàn là máu và trên người đầy vết chấm đỏ bởi cơn sốt phát ban. Cái người mang trên mình nhiều dấu vết của nổi đau ấy, tôi muốn bảo vệ cả đời. Yê...