Bé con tên là Choi Beomgyu, năm nay 7 tuổi rưỡi, là con trai của Trung tá Kim Taehyung, ngày ngày đến trường đều chứng kiến cảnh các bạn được cả bố lẫn mẹ đưa đi học, lâu dần sinh ra chút tủi thân.
Bởi vì Taehyung đã dạy không nên ghen tị với người khác, vì đó là một trạng thái không tốt không nên tồn tại ở mỗi người, nên những phiền não này, Beomgyu cũng chưa từng nói ra đâu, chỉ thi thoảng nhìn theo khung cảnh gia đình ấy một chút, rất nhanh liền cụp mắt quay về.
Nhưng mà, từ nay Beomgyu sẽ không còn phải phiền não về điều đấy nữa, bởi vì nhà bé đã chính thức có thêm một người, trở thành gia đình văn hóa đạt đủ tiêu chuẩn theo luật Nhà nước. Và hôm nay chính là ngày trọng đại đó, theo lời Taehyung nói thì là ngày đón chú Jungkook về nhà.
Hội trường lớn ơi là lớn được trang trí đầy hoa tươi, trên bàn phía xa là một dãy các loại bánh ngọt mà Taehyung đã cho bé lựa chọn, bóng bay nhiều đến mức nghịch hoài không thấy chán. Bé con thích thú nghịch đến mệt nhoài, cuối cùng bị bác Yoongi bếch về phòng nghỉ. Lại nói về phòng nghỉ, nó còn to hơn cả phòng ngủ của bé, lại còn có ghế sopha siêu êm, khiến đứa nhỏ đang mệt rất dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
Mi mắt nhắm xuống chưa được bao lâu, bản thân một lần nữa bị dựng dậy, đang ngơ ngác đã thấy mấy chị phục trang khoác lên người mình một bộ quần áo màu trắng. Xong xuôi trở ra, liền thấy cả một phòng đầy người nhìn mình xuýt xoa, mấy cô bác cứ liên tục nhấc bổng mình lên cưng nựng không thôi. Cả anh SooBin cũng tiến lại bẹo má bé, trong khi mọi ngày tránh bé như tránh tà, điều này khiến Choi Beomgyu không hiểu nổi.
Lân la chơi đùa thêm một lúc, Beomgyu nhỏ lần nữa bị Min Yoongi bế lên, để chú Park đối diện cài thêm cho một bông hoa nhỏ trên áo. Suốt từ đầu ngày đến giờ, bé lúc nào cũng trong trạng thái bị bế đi bất ngờ như vậy, thành ra đôi mắt tròn của gấu nhỏ lúc nào cũng mở tròn ngó nghiêng, và giờ phút này vẫn giữ nguyên dáng vẻ xinh yêu ấy, cầm lấy rổ hoa mà tiến vào lễ đường.
Mỗi bước chân là một lần những cánh hoa được tung lên không trung. Choi Beomgyu nhìn theo mấy cánh hoa rơi lả tả trên đầu, biểu cảm thích thú hiện rõ trên khuôn mặt, đến mức ánh sáng của đèn cũng hóa long lanh trong đôi mắt to tròn. Nhưng mà mọi người đừng nhầm, bé không phải là nhân vật chính trong buổi lễ hôm nay đâu, mà là Taehyung lớn của bé đó.
Taehyung đẹp trai lắm, trừ vẽ xấu ra thì làm việc gì cũng rất giỏi, hơn nữa cũng có rất nhiều cô trẻ đẹp mê theo. Nhiều lần Beomgyu nghe bà giục Taehyung mau dẫn người yêu về đi, nhưng đợi mãi vẫn chẳng thấy có ai xuất hiện, làm bé cứ nghĩ là sau này sẽ chỉ có hai người bọn họ ở như vậy, buồn muốn cụp tai gấu luôn rồi.
Thế mà chẳng hiểu sao, từ ngày chủ răng thỏ xuất hiện, Taehyung lại trở thành một người khác, không còn lạnh lùng khó ở nữa, mỗi lần thấy chú hàng xóm xuất hiện là lại bối rối vuốt vuốt tóc tai, khiến bé khó hiểu không thôi. Mang chuyện này đến hỏi bác Min, thì bác Min cứ ngập ngừng rồi cười cười, làm bé con chẳng hiểu cái gì cả.
Thôi tạm gác lại câu chuyện khó hiểu ấy lại một bên đã, vì chú Jungkook đã tiến vào lễ đường rồi kìa. Không phải nói quá đâu, nhưng mà chú Jungkook rất là xinh á. Nếu Beomgyu mà lớn, chắc chắn Beomgyu cũng sẽ đổ chú mất thôi, cơ mà, Beomgyu lại thích má lúm của anh Soobin hơn, nên hẹn chú Jungkook lần sau nha.
Nhìn hai người đứng trên kia đang nói gì đó dài lắm, Beomgyu nghe không có hiểu, đành đem một bụng tò mò hỏi chú Jimin đang ôm cứng mình trên tay, nhận lại được một câu trả lời.
- Sau này Beomgyu tìm được tri kỉ của đời mình rồi cũng sẽ như vậy nha.
Vậy rồi tri kỉ là gì? Có ăn được không? Câu trả lời của chú Jimin cũng khó hiểu như bác Yoongi vậy. Bé con bĩu môi.
Cuối cùng cũng trao nhẫn rồi, a, còn thơm nhau nữa.
Mọi người bên cạnh ai cũng vỗ tay reo hò hết, nên bé cũng thuận lòng vỗ tay theo. Qua đôi mắt nhỏ, bé thấy hai người bọn họ mỉm cười hạnh phúc, không hiểu sao lòng bé cũng thấy rạo rực theo, sau đó lại thấy Taehyung cũng Jungkook nhìn về phía bé, dạng rộng vòng tay khiến bé nhất thời ngây ngô không hiểu.
Hình như lần trước xem phim, cũng có cảnh bố mẹ giang tay đón em bé chạy vào lòng nha. Hành động này có phải mau gọi bé đến hay không?
Mà thôi, Beomgyu không muốn suy nghĩ nhiều nữa đâu, vì bé đã nhanh chân chạy tới mà sà vào lòng hai người kia rồi.
Từ nay hai người này sẽ là gia đình nhỏ của bé, mà gia đình thì sẽ luôn ở bên cạnh nhau, mãi mãi không rời xa. Beomgyu nhỏ sẽ không còn ghen tị với bạn nữa, vì kể từ ngày mai, bé sẽ có hai người đưa bé đến trường rồi.
Choi Beomgyu tuyên bố, bé yêu Taehyung cùng Jungkook nhất trên đời.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooGyu] Serendipity
FanficNgày Soobin tìm ra được điều xinh đẹp nhất đời mình, là ngày anh nhận ra tình cảm dành cho Beomgyu... Một chiếc fic nho nhỏ makes your days thuộc project Welcome home - Chào mừng về nhà của mình ❤️🩹