-prom-
Billy:Kuys,ok ka lang?
Teddy:Nakabasag nanaman siya ng plato..
Bong:Hindi!Hindi maari!Hindi pwede!(sabay takbo papalabas sa may swimming pool)
Billy:Hala?Ayos lang kaya siya?
Teddy:Nababaliw ata....
Billy:Nababaliw kay Ann?
Teddy:Haha!Baka?Pero seriously ang ganda niya naman pala eh..
Billy:Agree ako diyan kuys..
-sa labas,sa may swimming pool-
Bong:Ano bang nangyayari sayo Bong!(sabay sampal sa sarili)Arghhh!Ang pangit niya kaya!Hindi noh!Ang ganda kaya?Pero,hindi!Bakit!Arghhh!Make up lang yun...(sabay upo sa may gilid ng pool)
(si Ann naman papunta na doon,hindi niya naman alam na nandun si Bong)
Bong:Nakakainis! (bigla siyang napalingon sa gilid) What the hell...Is that I-Ipis???
(then biglang lumipad yung ipis sa buhok niya)
Bong:Arghh!!Alis alis!~!(nagtatatakbo at pilit na inaalis yung ipis sa buhok niya!)
Tapos...
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SPLASH~!
~nalaglag si Bong sa swimming pool...At ang worst thing ay...Hindi siya marunong lumangoy!~
"TULONG!"TULONG!"
Ann:(Papalapit na sa swimming pool at bigla niyang nakita si Bong)Hala!Lumangoy ka nga!Langoy!Dali!!
Then bigla niyang nakitang lumulubog na si Bong
Ann:Arghh!Hindi marunong!Uhmm.Hindi ko alam!!Sige na nga!
SPLASH!!! (Tumalon rin bigla si Ann para iligtas si Bong)
-sa loob-
"OMG!May nangyayari sa labas!"
Billy:Huh?Ano kaya yun?
Teddy:Tara!
(nagsitakbuhan sila papalabas sa swimming pool then nakita nilang)
Nakahiga si Bong na walang malay at nakaluhod naman si Ann sa tabi niya..
I-mamouth to mouth sana niya si Bong pero biglang dumilat ang mata nito
Ann:Huh?
Pero biglang tinulak ni Bong yung mukha ni Ann papalapit sa kanya,causing them to......
KISS!! WOAAAHHH!
Ann:What the hell!Tarantado!Arghhh!Bastos!Hmpp!!!Sinadya mo siguro lahat nun noh?Arghh
Bong:(Nakatawa) Haha.
Ann:Arghh!Ewan ko sayo! (sabay walk out)
Bong:Haha..The best!